Khuyên thiệt mọi người là không nên gắn chống đổ vào lốc máy đâu, khi máy đang nóng mà té xuống dễ bị tét lốc máy lắm, hồi đó em cũng gắn như vậy cho chiếc R15 của em, giờ em đưa lên chỗ khung sườn rồi
... http://farm9.staticflickr.com/8541/8699904201_8b97f9ccf5_b.jpg http://www.flickr.com/photos/94475538@N04/8699904201/ by http://www.flickr.com/people/94475538@N04/, on Flickr Cho vợ bé mặc quần, che mông lại, không thì em không qua khỏi mùa lụt sài gòn sắp tới với vợ cả của anh đâu :92:
Hình ảnh đây bác, ngay chống đổ zin của nó là 1 cái pat mỏng, mình cắt bỏ cái pat đó đi, hàn cái pat dày của chống đổ vào, gắn thay con ốc ở đó luôn, xe em là V1, V2 thì gắn xuống thấp hơn 1 chút nữa hôm bữa em cho thằng bạn mượn xe và nó cũng đã test chống đổ rồi =.=" cực kì ok bác ạ, xe chỉ bị xước mất 1 chút sơn thôi http://s305.photobucket.com/user/skyhero1551/media/IMAG0387_zps79ff397e.jpg.html http://s305.photobucket.com/user/skyhero1551/media/IMAG0386_zps36542c12.jpg.html http://s305.photobucket.com/user/skyhero1551/media/IMAG0385_zps854a1488.jpg.html
bác ơi, lốp sau có phải sportmax Q2 ko sao thấy gai kỳ thế ? mình tham khảo trên dunlop vietnam thì mấy đại lý của nó chả có sportmax Q2 đâu toàn mấy sạp tự nhập về thui (giá cao lắm)
mấy bác cho em hỏi.. mình lên lốp to dậy có cần thay dàn chân không bác.. nếu mình hay đi 2 người thì lên vậy vấn đề gì không nhỉ..