Ý của em là : cách so sánh và tìm hiểu thực tế nhất vẫn là tới tận nơi nhìn ngắm con xe và/hoặc thử ướm chiều cao và khả năng tiện dụng về tư thế ngồi của nó
Ơ.. bác kéo thế nào thế?chỉ em với!em cũng đang muốn kéo dài người ra thêm đây mà chưa biết kéo như thế nào?hix.. ="(
Hơi bị khó, vì nhiều lúc đi ngoài đường mà dừng xe với đường kiện đường xá ở Việt Nam thì thật lòng khó mà chống chân nhìn cho đẹp được, theo mình bạn nên đi dòng Cruise là tốt nhất, dòng Sport tầm trung đa số yên cao từ 80cm trở lên
có tiền thì cứ mua đi huynh, 1m66 cũng đc rùi, hạ yên xe xuống với lại có loại giày đế cao cho các biker mà......quan trọng là $$$ thui.....
bạn thik r6 thì cứ mua chạy đc tuốt bạn àk mình cao 1m65 vẫn chạy đc bt` mà ...mua xe đc là sẽ có động lực để chạy đc thôi chúc bạn mau tìm đc xe như ý
xe bạn có xài lowering kit hạ phuộc ko? hay vẫn zin cao 851cm? để xe thẳng đứng chống 2 chân tới chổ khớp dưới lòng bàn chân ko?
căng ha? mình cao 1m71 nhưng mà nếu đi r6 thì vẵn phải duỗi chân ra mà chống. mấy bạn nói là hạ yên vs phuộc, nhưng theo một số ae trên biker nói thì hạ ko tốt cho xe, mình quên là đọc ở topic nào rồi, ko thôi thì dẫn chứng luôn. theo mình bạn nên đi dòng nake thì tốt hơn, vì khi chống xe lại nếu như xe hơi lắc thì có thể đổ, gãy chân như chơi. r6 thì trọng lương khô thì mình nhớ khoảng 166kg, chắc đủ gãy chân rồi! dòng nake đi bạn, lời khuyên chân thành đó!
bạn này nói chuẩn đới. chơi xe thì theo mình ko nên nghĩ là có chạy được hay ko mà là chạy được hết còn chạy như thế nào thì là do kĩ năng