Có 1 món đồ chơi là Lowering Kit để hạ nhún sau thấp xuống, chuyên dành cho các Small Rider nên vấn đề này cũng ko còn đáng ngại nữa bạn àh... ;;;
theo e thì có tiền mua chạy hay hok mới wan trọng chứ chiều cao thì có vấn đề gì....( e nghèo k tiền mua, chứ có tiền thì mua chạy rồi dù chỉ 1m5 ) )
hix,cái ổng này có vẻ ngựa non háu đá quá.hixc.suốt ngày thấy band nick thế.(.tính khí thế này sau này mà ra xã hội thì cũng ko ngóc đc đầu lên mất thôi.thiện tai,thiện tai
má ơi leo lên chạy thì ổn thôi.... còn kẹt xe leo lề, dốc chống chân thì căng lắm......thằng anh mình chạy con R6 mà nó 1m72 chống vẫn phải nhón, em 1m7 leo lên chạm đc 5 ngón chân (đi dép) quay xe lại nghiêng 1 chút là cảm thấy nặng rùi, góp ý chân thành: bác ráng mua cái giầy nào cao nhất có thể ra showroom ngồi thử nếu còn quá chơi vơi thì qua xe khác nha bác, dù cruiser 700kg mà lùn còn đỡ hơn 200kg(R1,CBR1k ) mà cao bác à
cái vấn đề của thằng ya là yên nó bị bè ra quá nhiều, mặc dù có lowering nhún sau hay sao nữa. ngồi lên cảm giác bị banh càng ra thì sao mà chống tới. Thằng Honda X4 cũng vậy thôi, mặc dù yên nó thấp hơn r6 hơi bị nhiều đó hehe. em cao 1m81 mà ngồi cũng mệt với nó. Góp ý mod cái, lần sau cái gì cũng tham khảo kỹ tí nha. em có ông anh, cao có 1m65 thui, mà xe gì cũng càng, khỏi hạ nhún nâng phuộc gì hết, nài phà phà từ r6, cbr 600 - 1k, gixxer 600 - 1k....hehehe
@ obeandbe: thì e cũng nêu lên ý kiến của mình để ae cùng nhau trao đổi thảo luận thoy mà pác, e sai thì các pác sửa, chứ e đâu có $$$ chơi PKL... Mod đâu phải là tổng đài cái gì cũng biết hết, đúng hết...
Thật ra thì hạ xuống cũng hok được bao nhiu là nhiều Vì yên xe R6 nó bè ra nên ngồi chân nó cứ banh banh ra... nên ngồi cũng mệt với nó, khó chống chân. Tui 1m7 cũng hạ phuộc rồi, đi cảm thấy hơi nhón chân chút nhưng cũng ko đến nổi nào . Nếu bác ngồi lên chống ko tới thì tốt nhất nên chọn e khác đi.. chứ ko thì bửa nào coi chừng bị xèo vô duyên thì kì lắm ah`