AE cho mình hỏi cái heo số của anfa ak.....gần chỗ cái miếng giống hoa mai ak.. nó có 2 cái rãnh để cái miếng sắt kia chọc vào....hình như là miếng lừa số hay s ý.....s số anfa có 2 lỗ mà số city lại 1 lỗ. và cách gắn có khác nhau k. mình gắn số anfa vào k biết có sai j hay k....mà vào số 4 thì trên đồng hồ lại hiện đèn màu xanh chữ N. http://nr0.upanh.com/b1.s35.d3/f8af2bb1eb208fa122cd7a7e5f4f59a7_49940000.739824835270558a819cb.jpg
em dùng đuôi bos lun thấy nó xệ nên tính lên đuôi supper mà CMN em ra tân thành nó kêu đuôi supper với đuôi thường như nhau nên em mới hỏi
anh Ngựa cho em hỏi luôn cái két nhớt nó hoạt động thế nào vậy anh ? em thấy 2 cái dây gắn vô chỗ nắp đầu bò mà nhớt thì nó nằm chỗ cục máy ?gắn vô cãi thiện đc độ nóng đáng kể ko anh?
=)) bac k để ý em ở miền bắc à :X em cũng phải cày nát biker mất gần 1 tháng mới hiểu cac bác đang nói gì đấy chứ =))
báo số anpha với dream khác nhau Dream nó báo số Mo(N) và số 4.anpha nó báo tới 4 số lận Mình lấy anpha chế qua dùng cũng được nhưng phải đổi dây nó mới báo đúng Mình đành potay với chiếc xe bạn trước mình từng dọn một chiếc boss đời trước lên sup mình gắn dàn áo vào chỉ chỉnh lại cái pas sườn trước rồi nâng con thỏ dưới đuôi tý là nhin ok Sao mình thấy bạn nói nghe phức tạp quá độ nóng thì mình cũng ko để ý nữa,khi chạy dừng lại mình sờ vào cái két thấy nó ít nóng hơn cái đầu thôi đi bình xăng funeo.đi co ,po e rs nó sẽ ko đụng ,giá thành nó cũng rẻ hơn FU neo đó bạn
sao em úp hình lên biker mà cứ bị lỗi qá size là sao nhỉ ko biết có cách nào chỉnh size ảnh lại ko tại em chụp từ máy hình ra rồi up lên trang uphinh.vn mà cứ bị qá size hoài ko biết lắm sao