em gà cho em hỏi 1 câu : đuôi dream TQ(sanda boss) có gì khác với đuôi sipper dream ko ạ? tại xe em nhìn cái đuôi xệ xệ, làm mọi cách roi vẫn ko lên cao đc nâng lên cao thì thấy 2 cái tem bị xéo lun !! hay tại cái tay dắt của em nó bị xệ nên thấy nó xệ? hay tại sườn xe TQ ko cao phần đuôi???
giờ mới để ý bạn ở HN :X tâm lý của bạn giống hầu hết AE chơi Dream mien bắc 2 cái phớt đó thay đơn giản thôi mà cũng k làm mất zin xe đâu bạn thợ HN thay xíich cam & làm lại dàn hơi mà k để lại dấu vết có nhiều mà bạn xe zin có giá thật nhưng yêu cầu lớn nhất của AE chơi xe là xe chạy ngon,êm ái mà
Bình thường thôi Giấy hải quan mang về đăng kí như xe mới+đóng lệ phí cũng kha khá tiền đó! Xong xàng chiếc xe TQ sang sườn mới,pro sẽ dư ra một bộ sườn lốc bảng số dream TQ mang ra bán lại cho những a e cần Lý do có những bộ giấy tờ đó như sau: Một số lò xe mua xe mới về rã đồ món bán kiếm lời! Phốt cần số cần ji rớt đầu Vật ji nó cũng có thời gian,giá trị sử dụng ko có gì là vĩnh cửu đâu bạn Dream TQ một số sườn nó thấp,ngắn hơn sườn zin! Boss sanda là của SYM đài loan khác với TQ,hàng đó là hàng tiêu chuẩn ko có tình trạng thấp đâu bạn Nên kiểm tra lại mấy vấn đề sau:1 xem sườn xe có mục gãy đuôi ko? 2 xem mấy bát treo dàn mủ đuôi có gãy bát ko? Khắc phục xong vấn đề nêu trên mà ko hết cứ liên hệ mình sẽ tư vấn thêm cho Vote vì ý kiến hay của pác Ai ai cũng ko dám đối diện sự thật thì a e thợ sẽ ko có việc làm,và những người đó sẽ ko có xe để chạy=)) Lâu nay bác vào Huế lặn kiếm đồ cổ đâu mà ko thấy online =))
anh tumavotinh cho em hỏi thường thường xe độ mấy bài nặng quấn lữa lại chi vậy hã anh ? quấn lữa này có liên quan tới dàn lữa (mobin , dây tăng áp , bugi) của xe ko hay là 2 cái khác nhau hoàn toàn
dạo này vợ đang bắt nhịn ăn nhịn mặc mua Liberty bác ơi=)) đùa bác vậy thôi chứ em onl đều đấy chứ nhưng dạo này AE hay hỏi đến vấn đề xe độ,mà cái đó em biết gì đâu mà ho he :X
Quấn lửa để cho hệ thống lửa đánh nhạy hơn và mạnh hơn Liên quan chỉ mobin,bugi thôi bạn Dây tăng áp người ta sản xuất cho những xe PKL mình ko có điều kiện nghiên cứu đến phân khúc đó nên ko biết! Về xe số theo mình nghĩ gắn chỉ làm trang trí thôi bạn ah
Mọi người ơi....s xe mình vô số cứng vậy. mình dựng chống đứng rồi xoay bánh xe và sang số....thì thấy khó sang số + kẹt số nữa. cái này có phải là do heo số bị hư không ta.
bạn chạy ra thợ canh lại xem sao ( chỉnh ốc bên lốc nồi đó ) số nặng nhẹ phụ thuộc vào nồi & thói quen đi số của bạn nữa chu không đơn thuần do bộ số đâu bạn