chào các anh em, mình ở tỉnh đang muốn làm chiếc dream của mình( đi trái 62, dên lớn chích ắt và thêm chiếc xe của bạn mình bình nhỏ bô êm), nhưng ở tp không biết lò nào làm xe đi vô và bền, giá cũng hơi mềm mềm chút, mong đuợc các anh em chỉ giáo qua yahoo: tuoihong_shop họăc inbox của em Mong các anh em chỉ giáo giúp em, khi em lên tp làm xe em xin hậu tạ một chầu cafe
nồi 110 với nồi anpha y chang nhau àh. k khác nhau là mấy đâu. ra kím nồi anpha đi cho khỏe. giá bộ nồi 110 với anpha chênh lệch khá cao. mà xe lên 110 đi cũng nhẹ mà. ra đi ngang với ex zin bình thường thui
đúng rồi bạn mình có vớt cái nồi 1 tí, nhưng mà lão thợ làm nó ko canh j cả lấy nồi từ chiếc xe zin ra rồi ráp vào nên hú to mà chạy vẫn nặng máy lắm, mình có mượn xe mấy bạn làm 110 rồi đúng chạy nhẹ thật còn xe mình chạy thấy nản cảm ơn bạn đã tư vấn nhiều nhé , đc mở mang kiến thức , trước mình tưởng 2 loại nồi này khác nhau mà nồi 110 đắt hơn nhiều, chắc mình làm 1 bộ rồi canh lại cho nhẹ xe cảm ơn bạn nhiều nhé mà cho mình hỏi nếu dọn xe thì đưa ra lò đưa 1 cục rồi bỏ dọn, hay là mình tự mua đồ rồi bỏ làm, mình sợ tự mua thì ng ta làm ko nhiệt tình cho mình thôi, đúng chơi xe cũng nhiều cái khổ ngoài đam mê ra
mấy bác pro cho e hòi 2 điều sau là 1--tình hình là chiếc xe mình đang chạy pô funeo ! hồi trước mình chế lại cuống pô nhỏ cua pô funeo để gắn cho dream ( lực máy c-x-n 2 bạc ) , tiếng pô nghe ấm y hệt như xe funeo zin mình mới xuống máy 110 + mở cổ pô to ra ( sài cổ pô xe max ) thì tiếng pô nghe khác liền ko ấm như trước ko biết có phải là do mình hạ máy + mở cổ bô to ra ko nhỉ 2-- xe mình đi bxc exciter 2k9 , pô e RS zin , co xéo RS đã móc , ( xe đi thiếu gió chầm trọng ko đi nhanh được kèm theo là tiếng hút gió ( khi đi chậm thì ko có , kéo ga mạnh lên là tiếng hút giá kêu như con dế kêu ý iiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii và rất to nghe khó chịu), mặc dù đã tháo miếng lọc gió bên trong pô e nhưng vẫn thiếu gió + tiếng hút gió to hơn ) bây h có cách nào để làm giảm bớt tiếng hút gió đi không nhỉ ! làm sao cho đủ gió ! ( đã dùng thứ pô e rs lô gắn vào chọc 35 lỗ nhỏ = mỏ hàn mak vẫn thiếu gió , ) thanks ace ! mong dc các mem tư vấn ! !
bạn canh chỉnh bxc lại..xe mình cũng đang đi bình ex 2k9 nè.. sẵn cho mình hỏi tí ai bít chỉ với, mặc dù mình đã hạ kim đót hết cở và bịt mấy cái lỗ đót nhỏ lại nhưng chạy vẫn thấy hao xăng..1lít khoảng 35km :|..có cách nào làm bớt hao nữa ko..mình sài lắc lư zin của ex lun chưa thay j hết chỉ canh chình và ém lại thôi
cổ bô to mà dàn hơi bạn ko đủ để thổi thì sao nghe tiếng như lúc bạn đi 2 bạc đc...................110 zin thì đi cồ zin thôi nghe cho nó ấm
1 / đủ hơi thì pô nghe ấm 2 bạc đi cổ bô zin xuống máy thay cổ ) 2/ ăn thua dàn supap của bạn đó bình ex ng ta làm cho máy đứng mà muốn đi ngon thì dàn supap của bạn cũng phải tương đương với dàn supap ex , nói thiệt chứ bình ex đi cho đẹp vậy thôi chứ dỡ đi ko ngon khó canh chỉnh , h bạn kiếm bình dream 125 đút dô và cảm nhận sự khác biệt )
có ai mún lên lưa lượm dùm mình nhak! thank http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/363224-mobin-s%C6%B0%E1%BB%9Dn-xe-t%E1%BA%A3i-gi%C3%A1-b%C3%A8o-300k
các bác cho em hỏi phát, Super Dream 2007 muốn thay phuộc trước thì nên thay loại nào đây? xe em mới lên đĩa sau và phuộc Racing Boy màu Vàng, tính lên cái phuộc trước để mai này lên đĩa trước luôn, mà phuộc trước để đi thắng đĩa có dùng cho thắng đùm luôn được ko? tại chưa có tài chính mà lên đĩa liền được, phuộc thì nó èo ọt quá, đi nó cứ đảo xe @@!