mình cũng nghe từ 2 lùn ý kiến: 1 nói là cái có chữ là của Dai loan, còn kg có chữ là ở Malay gia cong xuat di. 2 là có chữ là thật,còn kg chữ là china. còn về bao bì đưng phụ kiện thì đều nằm trong 1 bịch nylong, có chữ koso đàng hoàng.và có tem koso nữa.thế mới khó phân biệt chứ.vì mình cũng thấy ở Trung thu có bán mà loại kg có chữ Umaracing. bỏ ra 2 tr5 mua cái đồng hồ thì kg đáng nhiu, nhưgn chỉ sợ chúng nó chửi mình ngu vì mình gà, kg chịu học hỏi những bác trên biker này.lúc đó còn đau hơn.
mấy a có cách nào khắc phục tình trạng mất hậu ko,khi xe lên hơn 2/3 ga thì cảm giác bị giực giực,xe e full 110
Mình lại xin hỏi a e đam mê 1 lần nữa nè. Mình ko lắp đầu lòng hay máy fu như lần trước nữa mà làm bài đấu nhé nhàng cxn : xe tôi Dr việt đời 2005 máy vẫn zin, chắc ngon , ổn định nhưng chạy thấy yếu cả đề lẫn hậu rồi . giờ mún lên 120km/h làm thế nào. Mình tính làm cam nhưng mấy li là vừa . nồi làm thế nào . bxc chạy của wave 110 dc ko? mobin fu neo , đang tính tìm cái ic 81 . Nhưng điện vẫn của Dr việt đời 2005 đc ko .? Mong mọi người góp ý tiếp giùm. Xe đã đưa cho thợ sơn và dọn ốc ác. Giờ chỉ còn tham khảo a e thôi . Vì thợ là a e gần nhà chưa độ xe bao giờ . Thank a e đã đọc tin !
bạn ra lò nào uy tín ak' kêu làm cxn nồi nhẹ nhàng , điện thì đi mobin funeo ic 81 hay ic zin mổ gì được giá 200k gì đó
vừa update đầu lồi & mặt nạ 2k10.đầu đèn cả đui & bóng + mặt nạ 390k.chạy ra HEAD mua 3 con ốc bắt chóa bị thịt mất 40k tiền 2 con ốc & 2 cái kẹp may mà còn xin a KTV đc 1con ốc k thì mất toi 440k cho đầu đèn.vẫn thiếu mất đôi nắp xi nhan nữa (