Cam 6.5 bình 110 hoặc 125. Làm lại nồi zin. Vệ sinh BXC,lọc gió,bugi ...... Còn muốn rớt máy chạy nhẹ thì làm full 110
ko ai trả lời hộ em ah2 cho em hỏi thêm gắp dzin của dream thái gắn bánh raider và đi 2 dĩa dc ko ah5
cho mình hỏi nếu làn CXN nhẹ như trên hay làm full 110 ko thì đi nhẹ & bền hơn ? kinh phí thì chắc chắn full 110 đắt hơn nhiều phải ko nhỉ ?
dc hết ko cần chế cháo gì hết tháo cái này gắng qua cái kia ko rã máy thì làm dc cái gì bạn.. ko rã máy chỉ dc thây bình xăng con zới ic mobin sường làm cho chết cũng ko nhẹ dc))) <br /> <br /> <br /> 110 hoặc 120... chắc dream của bạn chưa bung máy đúng hum.. nếu chua bung bạn có thể làm bài này rã máy ép zên thây tay zên apha... thây lòng apha trái 100 50mm đóa cam 6ly bình 110 hoặc 125 thây sên cam đủa đầu ốc đầu.. chi phí ko vực quá 3t bình thạnh thì mình ko biết oy... cái đóa bạn thây nhông hú thì nó hết đóa <br /> <br /> <br /> cái này bạn phải vệ sinh bình xăng con lại mới dc... xúc bình xăng con bao tử chùi buiri có thể thây là sẽ hết còn bình xăng riêng mình thì bạn đi bình 110 fu1 hoặc fu2 gắng đều ok hết đóa bạn
Dĩ nhiên full 110 sẽ mắc hơn,và muốn bền thì làm bằng đồ nhật. Không muốn lo lắng hay sợ này nọ thì gác cục máy Fu 1 vô đi luôn. Bài cxn cam 6.5 bình 110(hoặc 125) nồi zin thì được cái là nhẹ và cũng được xem như là cxn nhẹ rồi. So sánh thì mình thấy nên gác cục máy fu 1 hoặc làm sơ sơ như máy fu 1. CÒn những vấn đề như IC,bộ lửa,đầu lòng hơi thì chỉ làm cho xe NHẸ hơn chứ không tác động gì tới MAXSPEED hết.
Mình đang nói làm nồi mà ko phải làm máy, bộ làm nồi cũng cần rã máy à =)) P/S: Cho hỏi xe gắn lượt gió độ có bị hugo thổi ko ta định thay cái lượt gió nhõ vì cái zin to wa' :|
nèk bạn làm nồi là bung nắp nồi tháo pô gác chân bắn nồi ra..zậy cũng có thể gọi là rã máy đóa bạn hiền... Tý Bình Thới còn dc gọi là Tý Anh Tý Mục ruồi; bên bác này làm xe khá là tốt đóa nha.. 8t có lữa số;
vay nhu neu Dream Lifan muon chay tu 120-140 thi can nhung phu tung gi vay cac bac. chay co pha may khong, co hao xang ko, co boc khong, mong may anh chi giao nha