Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. LK-bh

    LK-bh Bằng A2

    Tham gia:
    24/4/09
    Bài viết:
    159
    Được thích:
    87
    đúng thiệt xe drea thái chạy rất bền,e cũng còn đang chạy 1chiếc ở nhà....chỉ làm máy xơ xơ thôi...đồ rjn ko độ gì hết ma chạy vẫn rất ngọt:)
     
  2. ahuy00000

    ahuy00000 Bằng A4

    Tham gia:
    4/3/09
    Bài viết:
    1,016
    Được thích:
    278
    thank bạn đã cho mình 1 chút thông tin.
     
  3. boys_chenhaomen

    boys_chenhaomen Tập Lái

    Tham gia:
    29/6/08
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    2
    xe đi nước đề nhah mà ko hậu có 2 nguyên nhân,1 là lữa và cam chưa đạt yêu cầu,2 bạn chưa xấp nsd
    boys_chenhaomenh
     
  4. JUPJTER

    JUPJTER Tập Lái

    Tham gia:
    2/3/08
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    68
    cho e hoi.con dream of e dang dung xenon binh thuong tu nhien bi truc trac.cu ga to 1 ty no tat den.nho ga la sang.em so sac no can sac nen thay sac nhug ko dc
     
  5. mrbi.gv

    mrbi.gv Bằng A1

    Tham gia:
    12/11/10
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    71
    cho e hỏi xe đang đi CXN trái 110 h muốn lên CXN dên nhỏ thì có cần thay đầu lòng ko???? giúp e vs:(
     
  6. zZzSteVenSzZz

    zZzSteVenSzZz Bằng A1

    Tham gia:
    16/11/10
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    40
    mấy bạn cho mình hỏi tí nha, mình có con dream 97 thái định lên 110 gồm các món như sau:
    1. đầu bò, trái piston, dên, cam 110 của wave anfa
    2. vô lăng, mâm lửa 6 cục, bộ đề
    3. bình 125, bô air K&N
    như vậy có ổn không nhờ ae tư vấn dùm mình nhaz, mình ở Nha Trang và sẵn tiện ở đây có ai ở Nha Trang làm xe thì pm giúp mình cái nhé
    yahoo: theend_of_love_nt
     
  7. thanhtamdu

    thanhtamdu Bằng A1

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    81
    theo mình nghĩ bạn muốn lên 110cc thì bạn lên đúng đồ của fu1 sẽ ngon hơn
    còn anfa vẫn được nhưng xe đi không nhẹ vì anfa sài dên và lòng ngắn hơn fu 1
     
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    1. wave @ piston chỉ có 100cc tức là piston dk 50mm, còn trái 110 mà người ta hay nói là trái theo xe tq 52,4mm, cam wave @ là cam 5,5mm, cam 110 theo bạn là cam bi nhiu ly?
    2. thay vô lăng mâm lửa 6 cục phải thay luôn nắp lốc 6 cục luôn, thay nguyên bộ giữ bộ đề zin lại vẫn dc k vấn đề gì
    3. bình 125 muốn giữ zin nó phải lên dên lớn trái 110 cam 6,5 đổ lên còn sổ trái 110 k thui chắc phải canh giclơ lại
     
  9. huyenvocaonhan

    huyenvocaonhan Bằng A2

    Tham gia:
    16/2/07
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    146
     
    #519 huyenvocaonhan, 20/11/10
    Sửa lần cuối: 20/11/10
  10. zZzSteVenSzZz

    zZzSteVenSzZz Bằng A1

    Tham gia:
    16/11/10
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    40
    ah, mình nghe ông sửa xe nói dzi, nên mình hỏi mấy bạn thui.
    dzi theo bạn nếu mình muốn lên 110 thì phải lên như thế nào, các bạn hướng dẫn mình dùm nha, mình còn gà wa, mình lên mâm lửa 6 cục vì nghe nói điện sẽ mạnh hơn, để đi bóng night break đó mah, không hiểu đi điện zin có xài night break đc ko.
    có dzi các bạn giúp đỡ mình dùm nhé
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...