bạn tháo cái đầu ra thay ron dán keo cho kĩ xong gắn dô lại chứ có gì đâu (bạn xài lòng fu 1 ak ) chổ đó chỉ có con ốc lòng chứ chổ bạn khoang tròn mình có thấy con ốc nào đâu hoặc là ron nắp supap thôi
e tính sơn con dream màu Nâu, sơn phuộc trước vs lốc máy màu đen nhám, đi bánh căm, căm mạ crom gì đó cho sáng bóng cái xe vs cái niềng sắt, ko bik có phù hợp vs màu nâu đó ko hả các a ? e muốn lên 125 cc thì tổng thiệt hại là bao nhiu ? lên 125 cần thay những cái gì ? còn 110 thì thiệt hại là bao nhiu ? cần thay cái gì ? a nào đã từng lên dĩa trước và dĩa sau xin cho e bik là lên dĩa trước cần thay những cái gì ? thiệt hại là bao nhiu và cũng như dĩa sau ? em xin cảm ơn ! ! ! ===== Bổ sung vào lúc 01:43 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 01:11 ===== vs lại cho em hỏi thêm là kinh phí lên két nhớt giải nhiệt là bao nhiu ? ^^ vì còn là học sinh nên rất quan tâm đến kinh tế
các bro tư vấn với e sắp đc cho con Dream thái củ hùi xưa h làm những gì nhỉ k làm máy móc chủ yếu là dàn lông thôi bộ áo bao nhiu đồng hồ tua máy ( không nhất thiết phải là Koso loại nào rẻ rẻ cũng đc )
Thấy anh em dọn dream 125 ngon quá ! Anh e m dọn full cục máy đó ~ nhiu vậy , đang rất quan tâm Ai đã từng dọn và biết chổ làm chỉ mình nha ! thanks
Xe mình không làm lại nòng. Giờ bị "căng bạc xước trái' thì khắc phục làm sao? Giúp mình với nhé, mà căng bạc xước trái là bị làm sao nhỉ? CHÚC NĂM MỚI SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TỚI TOÀN THỂ MỌI NGƯỜI !
cho mình xin mấy chỗ thợ bắt bệh vs sữa chữa xe dream ở TPHCM đi, đang có con thái lâu năm ko bik có nên độ ko
Mình đi vỏ đầu giống như hình.Đây là vỏ đầu trung quốc nha.Vỏ đầu của mình không có ống hơi.Cái chỗ mình khoanh tròn đó cứ bị chảy nhớt hoài.Đi về là cứ chảy ra nhưng mà ít.Dòm vô chỗ đó thấy cây burong luôn bạn nào biết cách khắc phục chỉ cho mình nha.Cầu cứu anh dior mong anh giúp với.Em ở Nha Trang