dên lớn 3 bạc , đầu lòng anfa , trái 110 cos 2 3 4 .cam đi cỡ 7 hay 7.5 cũng được , lửa thì bạn kím ic 81 + lữa anfa . mobin sườn funeo .
nge nói mới ra bài dzên lớn 3 bạc đi bình xăng Fu bô Fu bốc lém chỉ thua dzen lớn 2 bạc nước đề hoy mà cái dzên lớn 3 bạc nài đi zin mà bô bao êm. ko bit thực hư ra sao ???????? Mong a e chỉ giáo
các bro cho hỏi..mới lên bình fu125 ...đi bao tử rs mà sao đi cứ nghe ụt ụt trong bao tử...nghe khó chịu sao đó..xe mình là dream zin...có cách nào khắc phục không...nghe đâu là cắt mỏng miếng mút trong bao tử ...mình thì muốn đi pô e ride-it mà giấu trong bao tử đc ko các bro...mong reply
Tình hình đang đi em Dream Thái! Mang ra chỗ thợ kiêm kỹ thuật ở Dream Club bên muare thì A ý bảo phải bổ máy làm lại hết Nhưng cái vấn đề là mình dị ứng với từ bổ máy và theo 1 số người thì bổ máy đi dc 1 hay 2 năm là căng rồi lại tã hơn lúc này http://otofun.net/images/smilies/2.gif Ai đã từng bổ máy rồi thì cho mình xin ý kiến nhé! Mình chả biết gì mấy nên chỉ muốn làm lại côn, đầu bồ, cam, ... miễn là không bổ máy! Mình làm công sở nên cần xe phải đi bền <------------- Chứ 1 vài năm thì chán lắm http://otofun.net/images/smilies/2.gif Vì mình cũng eo hẹp về tài chính http://otofun.net/images/smilies/2.gif Xe Dream Thái đời biển 3 số (31 - Hà Nội) bạn à Xe mình đi cứ gần lên 40 là đầu máy phía trc kêu cạch cạch! Ai ở HN thì tư vấn giúp với!!!!!!!!!!
xe mình là dream thái, chạy hơi bị sàng, nhất là đi vào những chỗ tái lập mặt đường của đường ống cấp nước (cao hơn mặt đường cũ) thì cảm giác xe bị sàng càng rõ hơn, mình dùng tay lắc qua, lắc lại bánh sau thì chỗ cao su gắp bị rơ khá rõ. vậy hỏi AE có phải do cao su gắp mòn nên xe bị sàng không và sửa có nhanh không, có cần canh lại gắp không v.v...Mình mới thay bạc đạn đùm. xin cảm ơn
Bổ máy hiểm nôm na là rã máy (ở trong Nam hay dùng từ Rã). Muốn sữa mà lại ko muốn rã máy thì làm sao mà sữa bạn? Côn: chắc ý bạn là nồi ==> Mua 1 bộ rã từ xe khác ra, lắp vào. muối thay côn (nồi) thì phải tháo nắp lốc bên chân thắng. Đầu bò, Cam: Cam nằm trong đầu bò ==> Cái này cũng mua hàng rã xe ra cho bền mà rẻ. Đầu bò thường chỉ là cái vỏ bên ngoài thôi. Bên trong còn có Nhông cam, cam, cò, sú-pap và thêm vài chi tiết phụ nữa v.v... Giữa lại vỏ đầu bò, những thứ còn lại bên trong cái nào hư thì thay. Phần này ng ta hay gọi là rớt đầu Theo ý bạn thì ko muốn bổ (rã) máy thì bạn xem coi những cái nào ko đụng tới bên trong máy thì bạn cứ làm, giữ zin cho máy
tình hình là hôm qua tôi có tháo cái đòng hồ xe super dream ra để thay mặt công tơ mét cho giống thailand,định thay kim xăng nhưng rút ra cắm vào thì nó ko chạy (bật khoá điện cũng ko thèm quay luôn )nữa ( các bạn có thể chỉ cách khắc phục ko? hay phải ra head mua cả cục báo xăng mới.mong ae giúp đỡ.thanks ae trước
Xe mình Dream Thái hay bị tình trạng xộc xăng , để trong nhà là mùi xăng nồng nặc , lúc trước khóa van xăng là hết , bây giờ cứ mỗi sáng ra là thấy dưới sàn nhà chỗ gầm xe có cả bãi xăng . Lúc khởi động rất lâu nổ .Nhờ các bạn chỉ dùm cách khắc phục
bxc có vấn đề rùi, bị chảy xăng là do cái bông tu trong bxc của bạn nó hỏng, k nâng lên khi xăng xuống nên bị, còn cái khóa xăng chắc cũng ra đi luôn rồi, cách khắc phục là đi phục hồi bxc rồi về xem còn khó nổ k rồi mới tính típ chứ, mà bxc bị vậy thấy thay mới tốt hơn áh, nó bắt đầu tới tuổi từ khi bị chảy xăng rùi
chiếc citi của mình bị gẫy ống và bung sườn(,cho mình hỏi...h mình muốn thay nguyên cái sườn dream zin được ko,cái sườn dream zin khoảng bao nhiêu mua ở đâu..thanks