http://img580.imageshack.us/img580/7754/63952023.jpg Cho mình hỏi chữ Dream bằng inox như trong hình mua ở đâu vậy anh em ? Giá bao nhiu 1 cặp ? Ai biết chỉ dùm, thanks nhìu
Mình có 1 chiếc dream Thái đời đầu xài lâu lắm rồi, đk từ 1995. Bây h dàn nhựa em nó rệu hết rồi nên muốn thay. Bro nào biết chỗ nào bán nguyên dàn nhựa cho em nó thì chỉ giúp. Tks
bà con cho mình hỏi chút : nếu mua dên lớn thì nên mua loại dên nào ( ko phải TQ nhak ) , mình nghe có người nói xài PAG 300k hay vào SYM mua dên lớn 450k , nên mua loại nào h ?
tân thành đường dương tử giang <<< chợ chuyên luộc đồ xe , nhớ xem kĩ và trả giá , ai có ng quen thì quá tốt . Nếu có duyên ko chừng chúng ta sẽ gặp nhau trong đó ấy @-) dên 110 SYM loại này tốt hơn hàng PAG vầđ số khách hàng của mình yêu cầu độ bền thì mình dùng loại này . Tuy nhiên cũng hên xui 1 tí nha bạn . SYM dù sao cũng là hàng VN ...
Thấy bác nhiệt tình nên em cũng mong Bác giải đáp cho em vài thắc mắc về con dream! xe em cũng hơi yếu! em định thay nòng future neo 125 vừa đẹp vừa khỏe mà nghe thợ nói là không được! sao vậy bác!(Nếu dream ko nâng cấp được tới đó thì nản thật đó!) Thấy phương án trên thất bại chắc chỉ làm CXN được thôi nên em định làm như vầy bác thấy ôn không? -Thay nòng citi lên 110cc (nòng citi dày, kiểu cũng giống dream nên chắc là được,thay nòng citi đỡ uổng) -Thay cam (không biết mấy ly là vừa, chắc cỡ 8 ly hả bác?) _Bình xăng bông mai có sẵn (em chưa biết mua sợi dây từ xúcpáp -bxc o dâu nữa) _Làm nồi (em ko biết là làm bố 3 càng hay bố 5 lá là giốing nhau hay khác nhau hả bác?) Nếu làm hết vậy tổng thiệt hại chỉ khoảng trên 1t thôi phải không bác! Sơ sơ dàn máy là vậy, dàn lông thì phải thay gắp, gắn 2 dĩa (nếu biết bác cho em giá của cái gắp nhôm đó luôn nhé!) cảm ơn các bác đã quan tâm! :">
xe em cũng hơi yếu! em định thay nòng future neo 125 vừa đẹp vừa khỏe mà nghe thợ nói là không được! sao vậy bác!(Nếu dream ko nâng cấp được tới đó thì nản thật đó!) Thấy phương án trên thất bại chắc chỉ làm CXN được thôi nên em định làm như vầy bác thấy ôn không? Trả lời : Nòng Future 2 dòng Big Bore , nòng này 4 con ốc đũa đầu lớn hơn wave dream , gắn dc nhưng phải chế dời 4 cây ốc đũa đầu , nhưng chạy chả ra ôn dịch ji đâu <<< phí tiền . CXN thì nhiều bài mà , bạn có thể tham khảo bài viết của mình tại đây Nhẹ nhẹ , chạy 1-2 bốc đầu hù pà kon cho dzui >>> http://bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=119984 Nhẹ nhưng hơi nặng >>> http://bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=125242 Nặng đô , nhưng bền , mình vẫn đang đi bài này http://bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=132702 Thật sự ko dám khoe nhưng xe mình dùng bài FULL 125 này vẫn dắt khá nhìu xe mà khỏi cần làm CXN chi cho hao xăng . -Thay nòng citi lên 110cc (nòng citi dày, kiểu cũng giống dream nên chắc là được,thay nòng citi đỡ uổng) -Thay cam (không biết mấy ly là vừa, chắc cỡ 8 ly hả bác?) _Bình xăng bông mai có sẵn (em chưa biết mua sợi dây từ xúcpáp -bxc o dâu nữa) _Làm nồi (em ko biết là làm bố 3 càng hay bố 5 lá là giốing nhau hay khác nhau hả bác?) Nòng city là 1 lựa chọn tốt , nếu có thêm dên lớn bơm nhớt rời nữa thì quá tuyệt vời . Bài này xưa rồi , nhưng cổ điển chạy vẫn tốt . Bông mai >>> ko cần thiết . Tốn tiền xăng mà mùa này hugo ko dễ thương lắm đâu . Đã có vài chục bạn bên nhóm mình bị lụm vì dzụ này . Nên suy nghĩ kĩ tr khi làm Nồi thì tùy theo bài , nhẹ nặng thì nồi khác nhau . Cụ thể là bạn phải làm rồi mới tính dc ! Thân
có lần nào đó mình nghe có loại bơm xăng tăng tốc cho bình xăng con , có ai biết thôg tin gì share cho mình và ae nào chưa biết mở mang kiến thức với