tính sơ sơ cho bác giá hàng fu 1 mới tinh trong hãng mà mình biết: dên fu 1 4trieu100k , lòng fu 1 + pittong + bạc 2trieu030k , lốc + bơm nhớt rời thì nghe nói tầm 2 triệu đổ lại ( cái này chưa có hỏi hãng nên chỉ nghe thui). lên 110 thì mua nguyên cái đầu bò fu 1 đầy đủ cam cò nữa, đầu ko thì ko biết còn muốn xài cam cò anpha thì cũng ~~ 1trieu .Chơi kinh tế hơn thì chơi hàng tháo xe , đầu bò thì chơi đầu anpha cũng đc, nếu tiết kiệm thì có vỏ đầu anpha sàn cam cò qua cũng đc. lốc bơm rời + bơm rời đài loan . à còn lửa 110 : qua lăng, cuộn lửa đĩa đề thớt đề, ổ đạn tầm 1tr - 1tr5 hàng tháo xe, ic zin tháo xe tầm 350 -400(nếu dàn lửa bác còn đẹp thì bác cứ để chạy thử xem coi có ngon ko, ko ngon thì hẳng thay) lặt vặt bánh lòng, bù xông, vớt lốc , ron, nhớt v.v...... coi thích cái nào cần mua mới trong hãng thì mua ,cái nào mua hàng tháo xe thì mua.
đc bác ơi, mà nếu xài lòng lại lòng anpha thì đi dên 110 tay ngắn dream thái , bơm nhớt rời . cá nhân mình xài qua dên 110 tay ngắn thì cảm thấy ko ngon ở chỗ là chạy hơi sốc ga và đi ga cuối là nghe máy nó gồng gào cảm giác nó tổn tổn máy hay sao ấy nên sau này chuyển qua dên 110 zin xài lòng fu 1 luôn chạy nghe tiếng đó nhỏ hơn nhiều.
hùi trước ở chỗ mình làm thì dên đài loan tay dream( mua dên đài loan, bỏ cặp bạn đạn thay cặp bạn đạn khác, ép lại dên luôn) , lốc xs + bơm rời , bạc pittong fu 1 cos 1 hãng ( vì lòng anpha pittong lỏng nên phải xoáy lên cos 1 ) xài lại đầu anpha thì tổng cộng công cán ~~ 2tr2. ở sg chắc rẻ hơn. sau này thì đi dên 110 zin tháo xe, lòng fu 1 pittong bạc mới trong hãng, vỏ đầu hơi sàng cam cò qua công cán luôn ~~ 6 triệu. lốc + bơm vì đã lên rùi nên để xài luôn.
thì nói cho bác biết giá muốn làm cái nào làm thui. còn chiếc rs 2007 ( bạc pittong chưa zũ) bác muốn chạy nhẹ chút thì thay cái bxc centa 125 , làm lại nồi ( thay 4 miếng bố lá hãng, bố 3 cục mòn thì thay luôn) thì chạy nước đề pa nhẹ xe , tốc độ max cụng ~~ 100km/h rùi( con anpha nhỏ mình chạy 1 mình lên max đc 95km/h) ko biết bài dên đài tay dream trái 50mm ( trái 52.4 ko nói) đầu anpha đi cam cò zin ko biết chỗ khác canh làm sau chứ chỗ mình làm mình chạy chưa khi nào max đạt 100km/h . đi lửa anpha ic anpha bugi bạch kim luôn, sau này đổi dàn lửa nice ic nice 110 luôn mà cũng y chang, có chăng nó đề pa lẹ hơn 1 chút.
nếu xe chỉ để đi học hay đi làm thì cần gì phải làm cho mạnh thật mạnh lại tốn kém . xe 2k7 h làm nồi lại đi lá bố xịn . xoáy soupape lại là dc r . xem lại nsd , lọc gió , bình xăng . vậy là đi học đi làm vô tư . còn mún đi zdên lớn thì mua dên đài loan xong thay bạc đạn + ép lại , tay dream , lấy lốc zin chế lên bơm rời , đi trái wave , bình 110 fu1 hay centa tùy bạn ( riêng mình thì ko thích mấy bình 110 , 125 sau này , thấy canh chỉnh vất vả mà ko vừa ý , nếu đi kiễng gắn cho đẹp thì tùy bạn ) còn cam tầm 6,5 đổ lên vậy là vừa túi tiền lại ko quấy phá
1 hú nồi ( thay bộ nhông hú khác ), 2 hú số ( đa phần bị số 4 là nhiều --> thay số 4). biết đc có 2 bệnh đó vì xe đã sửa 2 bệnh đó luôn rùi . còn bệnh khác để bác dior vào bắt bệnh.