Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. Nokia-online

    Nokia-online Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/13
    Bài viết:
    205
    Được thích:
    21
    ko biết xe bác đời qua lăng mâm lửa 2 cục hay 6 cục? coi lại mobin sườn và ic coi phải là đồ zin ko? chứ em thì 2 con xe dream thái đi dọn lại nó ăn hết 2 cục ic zin :( , cũng lâu rùi mà giờ gỡ ra kiểm tra mới biết. trên lưng nó đóng shingender luôn nhưng ko phải ic zin .
    bác thử khoá xăng, xả hết xăng trong bxc rùi mở lại. thay luôn cái lọc gió ( trong hãng mười mấy ngàn) rùi chạy thử xem còn bị ko? bị thì kiểm tra lại bugi ( yếu thì thay). còn làm hết mà ko hết thì bác vào hãng nói mua bxc anpha đời đầu( trên cổ bình nó đóng keihin N J giá 715k), về tháo cái bình cũ xem bét xăng chính và phụ nó là bao nhiêu ( dream thái đời đầu bét chính hình như 82 béc phụ ko nhớ, dream thái đời sau béc chính 75 , béc phụ 40 thay qua cái bxc mới mua ( vì béc trong bxc anpha đời đầu 72 và 38 hay 40 gì đó) . ko thì mua bxc an pha đời đầu đó gắn vào chạy kkỏi thay béc đó qua cũng đc. muốn tiết kiệm nữa thì mua bxc centa 110, nhưng nhớ vào hãng mua dây ga fu1 gắn mới đc.
     
    tuan_anh_ng thích nội dung này.
  2. Gold Mêmbr

    Gold Mêmbr Tập Lái

    Tham gia:
    23/8/15
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    - e tính làm bài này các bác xem giúp e
    BXC dream lùn 125
    Đầu lòng fu125
    Dên lớn 110
    Đc không ạ ?? Hiệu quả nó ra sao với giá cả thế nào các bác giúp e với
     
  3. Gold Mêmbr

    Gold Mêmbr Tập Lái

    Tham gia:
    23/8/15
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    có ai giúp e kô ??
     
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    Đi đầu lòng 125 chủ yếu làm kiểng, còn canh để chạy nhẹ xe k nên đi, đi bộ đó để lên đầu hơi làm kiểng có lý hơn
    Dên 110 ok, tùy thích đi đầu lòng nào làm cây dên theo đầu lòng đó
    Bxc dream 125 tùy theo cảm nhận từng ng, riêng mình xài wa thì thấy nó ít hao xăng, nhưng ga cuối đuối, hơi gằn máy, nếu canh lại đi đc ga cuối thì ga đầu dư xăng, nếu thích kiểng thì chơi, còn muốn nhẹ, lẹ centa cho lành
     
    Gold Mêmbr thích nội dung này.
  5. KaT1003

    KaT1003 Tập Lái

    Tham gia:
    25/8/15
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    tình hình là mình mua em dream 2014 trong head honda, mình muốn lên thắng đĩa sau, mà nghe nói lên thắng đĩa sau phải thay cặp bánh mâm, vậy anh em tư vấn mình nên thay cặp bánh mâm nào, lên đĩa sau như thế nào với, cám ơn mọi ngượi à cho mình hỏi thêm là dream mới này mình thấy hơi lùn mình có thể nâng phuộc hay thế nào anh em chỉ với, với mình cũng muốn lên dàn áo dream thái hay supẻ dream đc không anh ẹm
     
  6. Gold Mêmbr

    Gold Mêmbr Tập Lái

    Tham gia:
    23/8/15
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    2tr-3tr thì nên làm bài như thế nào hả bạn ??? tại đi học xa với lại mún máy bền với mạnh thôi chứ k đua bơi gì
     
  7. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    Có tầm 2-3tr nhưng phải coi xe ra sao mới biết đc, super thì khoẻ, dên lớn tay dream, vì có đầu lòng sẵn, lấy làm lên. Còn dream thái sổ trái nhẹ, có điều kiện lên bộ đầu lòng làm như trên, còn xe tq thì tùy tình trạng ra sao, hên xui lắm, làm đc mà sợ k ngon thui
     
  8. hai111

    hai111 Bằng A1

    Tham gia:
    13/7/14
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    3
    @ dior :
    cho mình hỏi thăm tí
    dên xe dc phép rơ ngang kg you , mình tháo ra thay bạc thấy nó bị rơ ngang độ dao động từ khoảng 1ly đến 1ly5 .có ảnh hưởng gì kg mình thử vỗ rơ dọc thì kg nhge tiếng , thanks
     
  9. Gold Mêmbr

    Gold Mêmbr Tập Lái

    Tham gia:
    23/8/15
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    xe e wave 2k7 chạy nó lì lì máy k ngọt :( đag tính làm 1 bài nào cho e nó
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    Dên có độ rơ ngang, tầm đó ok, đừng rơ hơn nữa là đc, xe mới ép dên vác ra bào cũng có độ rơ nói chi xe đi lâu
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...