Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    Cái cơ bản full 110 là dên 110 với trái 110 thui. K có gì đặc biệt cả. Vì nó cũng chỉ là zin 110, tối đa công suất, lượng xăng tiêu thụ vừa đủ
    Bình thường mình vẫn làm cho ae dên 110, trái wave bằng mặt thui. cam 6li tới 6.5. canh máy rùi mài cho hợp với xe thui. chảo lã nhẹ để k bị thốn hơi. Đi xupap magic cũng đc, canh tốt tua lẹ hơn chút. Ic zin đâu có giới hạn gì đâu mà đi ic độ. Mình xài ic zin canh nhiu đó, xupap zin thui ra 110 khoẻ
     
  2. nguyenhocm69

    nguyenhocm69 Bằng A1

    Tham gia:
    13/6/08
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    5
    Thanks Dior, IC zin bị giang hồ mượn rồi :99:
     
  3. cachepnuong

    cachepnuong Tập Lái

    Tham gia:
    28/2/15
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    cho e hỏi con ốc hãm bánh qua lăng điện là ren thuận hay ren ngược ạ ?e tính tháo ra bằng súng hơi nên hỏi trước sợ bắn nhầm chiều
     
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    Ra mua con ic zin còn rẻ hơn mấy con ic độ đó nữa
     
  5. katyck

    katyck Bằng A2

    Tham gia:
    15/6/13
    Bài viết:
    99
    Được thích:
    1
    ai cho em địa chĩ của dậu lửa q8 đi ạ hay chỗ nào quấn lữa tốt trong phạm vi thành phố thôi ạ. em xin cảm ơn
     
  6. Tino193

    Tino193 Bằng A4

    Tham gia:
    27/6/10
    Bài viết:
    631
    Được thích:
    38
    tình hình là xe e đi trái 110 cam 6 li bình xăg centa 110 . Jờ mún làm nồi thì làm j cho phù hợp vs lực máy. Và giá bao nhju. Thanks ae
     
  7. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    Đem ra lên nồi trước 5 tép, sau 4 lá, coi lá sắt nào mòn thay lá đó, thay lò xo nồi cho bắt thêm chút nữa
     
  8. Tino193

    Tino193 Bằng A4

    Tham gia:
    27/6/10
    Bài viết:
    631
    Được thích:
    38
    Anh dior cho e hõi ngu xíu nha.. Níu làm v thì tốc độ có hơn k. Níu làm v khoãng bao nhìu a.
     
  9. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    Bộ nồi chủ yếu là truyền lực từ dên xuống bộ số. Lên vậy tăng độ bắt máy hơn, xe bốc hơn. Còn lên tốc độ k tùy vô dàn hơi phát lực tốt k nữa. Làm thì cầm tầm 500k cho chắc tay. Phòng hờ phát sinh
     
  10. cubpt81

    cubpt81 Tập Lái

    Tham gia:
    8/10/09
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    7
    ae giúp mình với, con dream thái của mình dở chứng rồi!
    Sáng sớm mình bật đèn xi nhan hai bên đều k nháy cả trước và sau, đến cơ quan để xe đến trưa thì lại hoạt động bình thường.
    Có lúc sáng hoạt động bình thường, đến chiều tối lại tắt.

    Cách khắc phục lúc sáng của mình như sau: khi chạy xe thì bật xi nhan trái hoặc phải, và để đó tiếp tục chạy, chạy được một lúc khoảng 1-2p thì đèn nháy trở lại, có khi cũng k nháy -> bệnh vẫn hoàn bệnh!

    Mọi người cho mình biết nó bị gì vậy ạ?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...