Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,033
    Bung máy ra ép dên, làm nồi, thay bạc đạn máy, sên cam, xoáy lòng lên thêm 1 cos nữa. Nếu hết cos đóng lại sơmi. Mài lại cam cò, nếu hết mài dc thì thay mới
     
  2. CD70

    CD70 Bằng A2

    Tham gia:
    10/8/12
    Bài viết:
    126
    Được thích:
    37
    Chi phí làm như vậy hết tầm bn vậy ?
     
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,033
    nếu làm tầm 1tr7 đổ lại thui. tuỳ tình trạng xe xem cái gì còn tốt thì đỡ cái đó. xe kiu wá thì hơi phiu tí thui bạn
     
  4. onchat123

    onchat123 Bằng A4

    Tham gia:
    18/11/10
    Bài viết:
    1,114
    Được thích:
    1,772
    Tùy tình trạng xe ntn nữa nói khơi khơi vậy sao bik đc. Rã máy ra phát sinh nhìu thứ lắm cứ cầm dư dư ra làm 1 lần ngon lành
     
  5. kedachet

    kedachet Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/13
    Bài viết:
    643
    Được thích:
    40
    http://s640.photobucket.com/user/nguoinamxuong/media/IMG00004-20141004-1457.jpg.html

    các anh cho em hỏi cây dên rơ bề ngang như hình mũi tên có dc ko, tại lắc ngang qua thấy rơ thấy cũng nhìu, đáng lẽ cây dên là ko dc rơ chiều nào hết phải ko ạ.
    chiều dọc (chiều nó thục lên thục xuống ) thì nó ko có kêu...
    ráp xong cái đầu và lòng, lòng thì trái bạc đầy đủ, ko rơ, ko mòn j hết, đầu thì canh cam cò mày lại hết mà khi nổ máy lại nghe cái tiếng kêu phát ra từ cái lòng, nghe cái máy ko dc êm...nên bùn hỏi các anh.
    em xin cảm ơn
     
  6. Xichloxeom

    Xichloxeom Tập Lái

    Tham gia:
    16/5/14
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    1
    Các bạn cho hỏi chút nhe: Xe mình là Dream Thái, dên theo xe đã ép 1 lần, lòng nhôm đã hạ xuống bằng lòng gang và lên cốt 4, đầu thì đã thay đầu Super Dream, Cam 6 li, bánh sên cam bánh nhỏ, mâm lửa 6 cụcbình xăng wave 125, IC điện bình, po future neo. Tuy nhiên bây giờ muốn thay dên lớn, lên 110 thì:

    1. Lòng nhôm có sử dụng lại được không bằng cách chêm thớt lòng lên cho bằng lòng zin hay nên mua lòng nhôm khác ?
    2. Dên lớn thì dùng dên gì mà bền và chi phí thì vừa phải thôi nhé.
    3. Lốc máy thì nên dùng lốc theo xe làm lên hay thay lốc khác. Trong trường hợp lốc theo xe móc lên thì có chính xác không và sau này về zin có được không vậy ?

    Mình chỉ dùng xe để đi làm nhưng thích xe chạy nhẹ nhàng và bền, vì vậy các bạn tư vấn giúp xem chi phí khoảng bao nhiêu để chuẩn bị nhé. Xin cám ơn !
     
  7. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,033
    1. Lòng nhôm đó xài lại k dc vì thiếu chiều dài lòng wá nhìu. Tiện ra cái thớt chiêm cho nó thấy còn phí tiền hơn mua cái lòng mới về thay
    2. Dên thì tùy bạn lựa chọn thui. Dên zin tầm 1tr mấy. Dên tq mấy xị/cây tùy loại. Về kỹ tính thì ép lại xài cho bền. Có giá sẵn hết rùi
    3. Lốc theo xe làm lên cũng dc. Nhưng phải coi lại lốc còn tốt k. Lốc rơ lỏng hết do xe k dc bảo dưỡng tốt sợ làm lên đi k ngon thui. Còn nói về về zin chưa thấy ai lên 110 xong đòi về zin hết. Vì lên vậy cũng là zin thui
    Còn cái bình dream 125 sợ k đáp ứng nổi công suất k phát máy đi chán thôi
    Cây dên phải có 1 độ rơ nhất định. Rơ ngang chút thì dc thui. Còn ráp máy vào có tiếng kêu chút là chuyện tất nhiên rùi. Động cơ máy xăng chứ đâu phải máy điện đâu. Còn có tiếng kiu ở lòng coi lại sợi sên cam coi có giãn k
     
  8. nguyenhocm69

    nguyenhocm69 Bằng A1

    Tham gia:
    13/6/08
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    5
    Hỏi.
    Xe dream đời 90, giờ số 4 nó hú quá, mua nguyên bộ số của future, anfa, hay thay số 4 của anfa không?
    Xe đi pittong đầu cao, máy nóng chạy cạch cạch, chắc do dư hơi. Nhưng sao nóng mới bị. Chạy chừng 2 cây là bị, chạy chậm không sao, lên chừng 60 là bị. Đã canh ron chân lòng dày rùi nhưng vẫn bị. Giờ vớt pittong hay canh thêm miếng ron nữa. Cái nào ok hơn. Xe đang đi cam 7,2, lòng 110 dài, đầu 110,bình centa 150.
     
  9. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,033
    Số zin thường bán cả bộ. Ít khi bán lẻ. Bộ số thì dream, wave, fu như nhau cả
    Piston đầu cao thường chỉ có đồ lô thui. Chất lượng nhôm k đảm bảo lắm. Thường canh xe ra dợt dọc k cần thiết phải im ng ta mới xài piston đầu cao cho lấy hơi lẹ. Ra vài trăm m rùi thui. Ít ai canh cho xe đi đường dài. Nóng máy lên chút mới nghe tiếng thốn chứ. Mới nổ máy mà nghe luôn rùi thì bó tay. Canh chi cam 7.2 dữ dội vậy. Dàn hơi nạp rút có 120cc. Piston lồi tống hơi ra nhìu. Gặp cây cam cao nữa hơi ra hết lấy đâu đi ga cuối. Xe chỉ dc cái bốc do xài trái đầu cao nên tỉa số nén cao thui
     
  10. anh2f1

    anh2f1 Bằng A2

    Tham gia:
    16/5/11
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    377
    dior cho mình hỏi cái,xe mình dr TQ đy mâm lửa 6 cục,dạo trước đèn xe sáng cũng tạm,mà từ hồi phải thay cuộn lửa khác tại cục cũ bị đứt dây sạc,giờ đèn xe tối om à chạy tầm dưới 20km h là ko thấy gì,nẹt lên thì lại sáng mạnh,giờ muốn đèn sáng hơn thì phải làm sao đây dior dời cục kích cho sát vô lăng đc ko bạn ?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...