Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,033
    k rốc đâu. cây pô face đa phần thoáng quá nhìu chứ k róc. vì nhìu lý do, nhưng cái phần chính là do thiết kế. nhìn bên ngoài thì face như zin nhưng ruột bên trong lại khác. đa phần nhìu khi mình canh máy lớn, móc pô mình vẫn xài pô zin đem đi móc. tuy chơi có phí phạm thật. nhưng vào cục máy ra khác hẳn
     
  2. kaka_Tian

    kaka_Tian Bằng A1

    Tham gia:
    16/8/10
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    29
    hic.. pô ne0 zin là 125cc ùi.. còn pô lô kbjk ntn... mình mua 2 cây lô.2 cây đều ra cổ ...1 cây móc. còn 1 cây k móc..
    dàn hơi.. dên nhỏ chíc.tay dream. cam6.5...ráp cây pô k móc thì thợ nghe máy phán câu róc....hjc.
    đang tính mua cây ecxiter zin
    135.. xong ra cổ wave dream..kbjk hợp lý k ^^
     
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,033
    canh dên 110, trái 110, đi cây neo zin. vậy là vừa đủ. bền, êm, nhẹ xe. lăn tăn đầu tư linh tinh cho nhìu mà kết quả lại k dc nhiu thì khổ
     
  4. duydn

    duydn Bằng A1

    Tham gia:
    15/6/12
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0

    mình xài cái nòng này giống cái nòng gang của dream chiều dài là 69mm nhưng chỉ khác là nó bằng nhôm thôi(không phải nòng anpha)

    nòng ngắn 69mm nhưng bằng nhôm còn tay j để mình hỏi lại thằng thợ,

    xe mình dên lơn110,trai110 trái đầu lồi có móc mắt bằng mặt nòng luôn,canh roan vô hụt xí

    đầu bò thì có móc chảo nhẹ thay 2 cây suppap magic,cam gang 6,5mm (mà sao đầu bò mình 110 mà xài ruột 100, cam giống cam dream 1 ổ bi to 1 ổ bi nhỏ vậy doir?) không lẽ đầu hơi mình là đầu 100 hả doir? mình vẫn để cái ống hơi nó hoat động bình thường,mà mình đi bài này cam 6,5l có bị bể bộ bơm không doir?cái ống hơi nổ máy lên nge giống tiếng po thở ra,nổ tum tum .mà cai ống hơi này hút hơi vào qua lọc qua bộ bơm qua ống hơi rồi vào đầu bò. hay nó thổi hơi ra giông như cây po vậy doir?

    po thi đi po funeo 125 zin mua trong hãng có uốn lại cổ

    bình thi đi bình e điện 125 bữa nge doir nói thiếu xăng mình đã thay jiclo 78 và chỉnh xăng gió lại .khi thay vào sáng ra nổ máy thì bị hụt để lâu 1 chút thì mới đi được kiểu giông như thằng si vậy sáng ra mổ bụp bụp lên ga thi hụt

    bàii này chạy thì nhẹ xe thật nhưng xe mình chạy xa thì máy nóng kinh,nóng lên thì kêu giống kêu cò hay bị dính pittong mẹ rồi

    ak doir lữa xe mình bỏ lữa dream thái thay lữa anpha rồi nhưng vẫn xài ic zin dr với môbin sườn zin giờ mình nên thay ic với môbin j ngon vậy doir? môbin funeo được k?
     
  5. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/1545067_386443578164886_1704555105_n.jpg

    Lòng này phải không bạn, lòng này = lòng Dream thái, nếu bạn nói đi dên 110, thì chỉ đi được tay Dream, canh 3 bạc lỡ rồi. Đi cái này nóng máy thôi rồi luôn
    Đầu hơi 100 với 110 giống nhau mà có khác gì đâu bạn. Hình như ống hơi hút hơi oxi vào, làm giảm bớt khỉ thải thì phải.
    Bạn nên lên mobin funeo ic Dream hay @ đều ngon.

    Biết nhiêu đó thôi, đợi ông Dior vào giải đáp thắc mắt tiếp
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,033
    Vậy là đi 3 bạc lỡ canh ron chân dày hơn rùi. Cây pô neo phải móc nhẹ tí nữa mới dc
    Trái phải lú khỏi mặt lòng chứ k thể nào bằng mặt lòng dc. K có tay dên nào đi cái lòng 69mm đó mà trái bằng mặt lòng dc hết áh. Nếu nó mà bằng mặt lòng là k phải dên 110 rùi
    Còn đầu hơi thì làm gì mà có đầu hơi 110. Chỉ có đầu fu1 110 thui. Mà hầu như đầu nào cũng như nhau chứ khác gì. Còn đi 3 bạc vậy mà đi cam có 6.5. Xupap magic, phá cái chảo vậy thấy hơi bị uổng, dễ nổ bơm nữa. Cái ống đó nó hút hơi vào trung hòa khí thải thui chứ có gì đâu. Nó bơm hút ngược vào chứ k thổi ra. Nó mà thổi ra là nổ bơm rùi.
    Còn về vấn đề cái bình mình khuyên bạn bỏ luôn cho rồi. Hồi đó móc họng, canh gíc tới 85 luôn còn í ới cục máy, vác xe ra mấy thằng bạn chuyên bình xăng nó hỏi cục máy canh gì xog cười cười vứt cái bình wa 1 bên cho mượn thử bình fu1 của nó ráp thử thui đã thấy khác biệt hẳn rùi. Bình fu neo nó có con sò giảm xăng bên hông, càng lên ga lớn nó càng giảm xăng xuống. Vậy thì sao mà đi. Bạn k tin thì bạn cứ mượn bình fu1 zin hay centa 110 của ai gắn vào thử là thấy khác biệt ga đầu ga cuối liền chứ gì. Mình thấy bạn lăn tăn cái bình đó hoài. Mắc tiền, mang tiếng xài cho xe 125cc chứ công suất thực phát ra dc nhìu đâu
    Còn về lửa đi mobin fu neo cho nhẹ đề tí, ic anpha thui cũng dc. Nó k giới hạn tua gì đâu khỏi lo
     
    #15606 dior, 10/9/14
    Sửa lần cuối: 10/9/14
  7. Ran_90

    Ran_90 Bằng A2

    Tham gia:
    15/5/12
    Bài viết:
    291
    Được thích:
    15
    đc thi đc..hoạ may khác cái pass trên đầu đèn xí thôi...mình đang đi dream 99 hình dưới đây...
    dàn áo chiếc này tiệt chủng rồi :( mình mún kiếm mua thay mới mà cõn kiếm ko ra nè..bạn biết chỗ nào bán ko

    A dior cho e hỏi chiếc dream exces 99 lọc gió e mún thay thì ra hãng mua loại nào cùng size cho xe e vậy a...sợ ra mua ko giống lại ko đỗi đc nữa :(
     
    #15607 Ran_90, 10/9/14
    Sửa lần cuối bởi mod: 10/9/14
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,033
    Vậy thì tháo cái lọc gió ra rùi cầm mẫu đi mua cái giống hệt vậy là dc mà
     
  9. chjv4s

    chjv4s Tập Lái

    Tham gia:
    18/4/07
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    0
    https://www.facebook.com/DiorRacingTeam?fref=ts trang fb này của bác à. Bác có nhận đóng sơmi lòng đi trái 110 ko
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,033
    Ừhm. Trang đó là của mình. Nếu bạn muốn thì cứ call mình
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...