tại bữa mượn chiếc supper dream của thằng bạn nó gắn phuộc này chạy thấy nó nhún êm lắm, chạy qua mấy cái gờ giảm tốc xe không bị sàn. tính gắn phuộc fu 1 mà phuộc nó dài hơn phuộc supper thấy nó kì kì
Mình đang đi nè, phuộc khá cứng, mình tống 150kg chạy nhúng đả lắm, mà mình đi 1 mình thì qua gờ giảm tốc nó lắc đít chút. Với nó cao gần bằng phuộc nice, nên nhìn xe củng cao hơn chút.
bác dior cho em hỏi , dream TQ em đi DL ( TQ theo xe ) trái 56 , nồi 5tép 4 lá (nồi alpha) , cam nhiu ly wên mất tiu r` , số alpha , đang đi lửa 2 cục quấn 12 tép , giữa bộ lữa em đang đi w lữa zin 6 cục cái nào đi ngon mà hợp w bài hơn ạ , e thấy lửa xe em xanh khè , búng lách tách dài thòng mạnh lắm mà ko biết z là ngon ko . mà nếu bộ lữa zin 6 cục là phải đi qua lăng mâm lữa khác hay sao , giá cả nó ra sao a tư vấn hộ em :137:
Lửa anpha nó đều tua máy hơn lửa dream. Điểm yếu của nó là lửa hơi yếu thui. Nếu làm bài đó quấn lửa nhẹ lại 1 chút rùi canh. Nếu muốn thay thì phải thay full 1 bộ. Walăng, mâm lửa, nắp walăng lun. Giá cả thì mình k nắm rõ
Không mình vẫn đi 3 bạc zin std(dên 110 trái 110 tay của thằng wave vừa cái nòng nhôm 6,9mm luôn) mà doir nói 2 bạc thì bịt ống hơi vậy mình đang đi 3 bạc có nên bịt lại không? Đúng là nguội thì im ru ak mà nóng máy thi kêu dàn đầu dữ dội luôn nếu doir nói canh hơi rát máy vậy mai mình thữ vớt pittong 1 ít có được không?hay canh roan dày lên thì sợ sên cam hú Còn 1 trường hợp nữa là đụng đầu pittong không doir( càng lên ga càng kêu khi mà chạy xa)kêu như tiếng róc đầu vậy:89: mình xài po funeo 125 zin luôn chắc không thốn hơi chứ doir? Mình đang chạy bình e điện 125 có hạ jiclo xuống 75 rồi mà chạy bài này để jiclo 78 ak doir?mà thiếu xăng cũng kêu cộc cộc hã doir?mai thay jiclo 78 vô xem sao rồi mới tính chuyện rút đầu bò ra xem lại
lòng anpha 72mm. nếu muốn đi như zin thì đi tay dream là vừa piston hụt mặt lòng 0.5mm. trong khi đó tay dream là tay ngắn hơn anpha gần 3mm. mà bạn nói đi lòng 69mm thì chỉ có dên nhỏ tay dream thì nó mới bằng mặt lòng hoặc dên lớn tay dream canh mám chêm ron 1 chút để dc 3 bạc hoặc 2 bạc thui chứ canh zin k cách nào bằng mặt lòng dc. còn canh dên 110 tay anpha mà lòng anpha luôn thì piston vẩn lú lên 3mm. cũng phải tiện lại chảo, piston để đi 3 bạc àh. bạn nói mấy vấn đề k hợp lý vậy nên mình thấy hơi khó hiểu thôi nếu canh theo zin, piston lên vừa bằng mặt lòng thì đi pô neo zin, cổ zin khoẻ, k bị bí pô nổi. còn canh 3 bạc trở lên bí hơi lắm bình e điện 125, fu neo, dream 125 k bình nào đủ xăng cả. nó chỉ nhẹ ga đầu 1 tí, còn từ ga giữa đổ về sau máy rốc do thiếu xăng xuống đi k nổi. mình cũng bỏ hết mấy bình rùi. canh k dc, móc vớt tùm lum mà cũng k dc gì
các bác ơi . em đi dream việt đời 2012 bi giờ em muốn lên phanh đĩa trước và sau thì giá cả tầm bao nhiêu ạ , em muốn mua đồ về rồi mang ra thợ lắp , ae nào biết chỉ cho em với à em muốn phanh trước gọn gọn không phải khoét nhựa nữa nhé cảm ơn ae đã tư vấn ạ
hic.. dàn hơi xe này. ông thợ kêu đi pô zin fake thì róc máy nên mình để kây pô móc này vào chạy.... đợt đi pô wave bụng tròn 110.. kéo nhẹ xe hơn hẳn.. đợt tại thằng bạn nó ở gv. nên kêu qua đó lấy cho gần.. cứ tg hàng sg chỗ nao cũng ngon ai ngờ ^^
Ae cho mình hỏi dream lùn đời (hình trên) thay dàn áo lên đời dream lùn (hình dưới) có đc ko. Thanks ae nhiều http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2012/03/29/Honda-Dream-II-2.jpg http://www.uphinh.vn/image/stream/1165614.jpg