Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. yakuza2013

    yakuza2013 Bằng A2

    Tham gia:
    4/8/11
    Bài viết:
    157
    Được thích:
    28
    anh biết chỗ nào câu ko? cho em cái địa chỉ lun đê...
     
  2. vinhaokk

    vinhaokk Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/13
    Bài viết:
    307
    Được thích:
    11
    ..
    nhầm là dên RSX 100... nó hạy hơn các loại dên 100....
    xe nhà mih super đag đi rất tốt.....
    đi lôxo đầu zin làm ji cắt... nếu xe TQ có thốn thì âm đầu lỏ lôxo là Ok.......
    mih đã gắn pjk bao nhiu xe khách.. ou đều Ok hài Lòg.......
    ăn thua mih nhấm tâng Cam mà thui.....
     
    #15492 vinhaokk, 10/8/14
    Sửa lần cuối: 10/8/14
  3. hhhugo

    hhhugo Bằng A2

    Tham gia:
    16/5/09
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    35
    Hi ae. Cho mình hỏi dream thái đi dên 110 tay ngắn long @ đi bình bông mai nhật PE24 có bị hụp ko. Và nếu canh chỉnh xong thì đi đc khoảng bao nhiêu km/lit xăng. Tks
     
    #15493 hhhugo, 10/8/14
    Sửa lần cuối: 10/8/14
  4. chauqui97

    chauqui97 Bằng A1

    Tham gia:
    10/3/14
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    0
    nge a Lâm dior nói mới phát hiện thằng thợ khốn làm máy e đợt nữa năm trước..xe em đời đầu đợt bà chị mua ~16tr....hồi lúc trước e không biết gì xe h biết chút chút nó bị kêu bạch bạch chắc là do pistong bạc...zo làm xong cảm giác chạy ì hơn...đạp k nhạy...nồi hú lớn nữa...:(

    z nhờ a giúp e h nên làm gì vì đây là xe kỉ niệm bà chị cho chắc k bán đc, nên buộc phải làm lại thui, độ nhẹ xe chút, êm chút...c.ơn a Lâm nhiều.
     
    #15494 chauqui97, 10/8/14
    Sửa lần cuối bởi mod: 10/8/14
  5. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,033
    dên rsx100 là dên má mỏng, tuơng đuơng dên wave zx thôi. depa nhẹ
    còn muốn mấy cây dên má dày hơn đi nhẹ tuơng đuơng đem má dên ra vớt mép dày bóp vô 1.5mm là y chang. vụ này mấy ông chuyên bán dên ngoài chợ chỉ lâu rùi
    nếu đi lòng anpha zin thì đi bình 110 thui là vừa đủ rùi. muốn depa tốt hơn tí đi centa 150 cũng nhẹ. đi cái bm chi chơi hao phí dữ vậy. k cần thiết đâu
    nếu đã là xe kỉ niệm thì nên kiểm tra lại truớc xem sao rồi mới có phuơng án cụ thể. mình thấy bạn có đăng bên face. nếu dc bạn tháo 2 bửng 2 bên ra, rửa xe cho thật sạch sẽ cục máy rùi cứ chụp hình lại truớc nắp chữ sino bên chân trái, đầu lòng, ký hiệu trên đầu lòng, bxc để mình xem sao. đoán truớc xem dòng xe đời nào. mắc công ở xa xem k dc
     
    #15495 dior, 10/8/14
    Sửa lần cuối: 10/8/14
  6. Ran_90

    Ran_90 Bằng A2

    Tham gia:
    15/5/12
    Bài viết:
    291
    Được thích:
    15
    tầm 200 thì đi nsd nào ỗn định ạ?nsd zin có tốt ko? Bánh trước 2.5 sau 2.75 thì đi nsd bao nhiêu?
    Xe e là dream exces 99 gấp ngắn..e có mua bộ nsd osaki lúc gắn vô là chạy thì bt ko nhãy sên ko giật(lúc này còn đi bánh zin 2.25 2.5)...sau khoãng 1 tuần e thay bánh sau maxis 2.75 vô thì bị vỏ lớn quá nên gắn vô sên ko đủ dài đễ gắn..thì thợ mới chạy qua bên chỗ bán phụ tùng xe xin 2 mắt sên khác nối vô đễ gắn..bh xe e nó nhãy sên nhẹ...dễ thấy nhất là khi đi 2...hoặc trả số...
    cho e hỏi bây giờ phải làm s ạ :(
    thợ nó kệ là ráng chạy cho sên dãn ra rồi bỏ 2 mắt nối là hết..mà đợi sên giãn hơi lâu...
    a dior gop ý giùm e vs..chạy hay giật khó chịu lắm..mà hình như lên bánh bự phải thay tỉ số nsd lại phải ko a...
     
  7. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,033
    excel gắp nó cũng đâu có ngắn đâu. thiết kế zin cùa nó là đi bánh 2.25-2.50. bạn nhét cái vỏ sau vô 2.75 thì nó phải dôi ra 1 chút mới k cạ gắp. mà nsd đã đi 1 tuần thì nó giãn ra rùi. bạn gắn thêm mắc sên mới thì tất nhiên nó phải nhảy sên rùi. nếu mắc sên nó đi xin cùng loại đi khoảng 1-2 tuần nữa nó giãn sên ra đều thui àh
    thay vỏ xe lớn hơn tí thì tỉ số vòng quay bánh xe cũng có thay đổi hơn nhiu đâu. lực máy vẫn vậy k thay đổi, bạn khỏi lăn tăn vụ sắp nsd. vỏ xe lớn hơn lực ma sát mặt đuờng cao hơn nên xe bạn đi sẽ có cảm giác depa chậm lại, hậu cũng k lẹ. mà đi đuờng dài với ga lớn 1 tí cảm giác an toàn hơn
    còn nsd thì mình thuờng xài nhông mặt trời, dĩa mặt trời với sên DID. k thôi xài nguyên bộ DID thui. nếu kẹt wá xài tạm bộ SIAM cũng ổn. nếu xe zin hoặc có làm nhẹ nhẹ tí nó cũng k đứt sên nổi đâu đừng lo
     
  8. Ran_90

    Ran_90 Bằng A2

    Tham gia:
    15/5/12
    Bài viết:
    291
    Được thích:
    15
    vấn đề là nsd e đang đi là osaki sên vàng i..lúc thêm 2 mắt là nó qua tiệm kế bên xin 2 mắt sên khác..e nghỉ là khác loại...nhưng củng sên vàng luôn...e đi củng đã đc 1 tháng rồi củng ko khác gì...nhảy thì ít đi 1 ko cãm giác rỏ..đi 2 vô số 3 hoặc lên ga gấp nó hơi giật nhẹ...nếu vậy mình đợi sợi sên giãn ra rồi tháo 2 mắt ra hả a...hay là đợi sên nó đều là hết a
    1 bộ nhông dĩa mặt trời sên did đen bh giá khoảng nhiêu a...nếu ỗn định thì thay củng tốt ^^



    Vs 1 vấn đề nữa là sên cam kêu xè xè là thay đc rồi phải ko a...xe e 107k km rồi..kêu sên cam nó làm dàn hơi ko tốt hả a...
    Sên cam thay có phải thay luôn bánh cam vs bạc cam ko ạ....
    thay thì loại nào là tốt...và có cần lưu ý gì trong quá trình thay ko a?
    do e tham khảo thì có ng kêu thay sên cam mới nó căng nên chạy sẻ hú...
     
    #15498 Ran_90, 11/8/14
    Sửa lần cuối bởi mod: 11/8/14
  9. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,033
    đi mà tới mức giản mà cắt 2 mắc sên thì bộ nsd chắc cũng gần tới nơi luôn rùi. 1 bộ did tầm 2 xị mấy 3 xị thì phải
     
  10. lee_bao99

    lee_bao99 Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/11
    Bài viết:
    92
    Được thích:
    13
    Sau 1 thời gian đi làm giờ đủ lúa nên định mua 1 e dream cũ về dọn lại . Em thích xe tự mình dọn chứ ko mua xe dọn sẵn .
    Em định đi lòng funeo 125 , nồi alpha , cam 7ly , còn dên thì em ko biết nên đi dên fu1 hay đi luôn dên funeo .
    Anh em ai có kinh nghiệm tư vấn mình với xe thì mua lại nên mua xe tầm giá như thế nào .
    Xe đi kiểng nhưng đôi khi mình cần tốc độ thì có .
    Mong anh em tư vấn giúp đừng gạch đá tội nghiệp e .
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...