Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. sonkalap

    sonkalap Tập Lái

    Tham gia:
    6/8/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Vâng em cảm ơn anh. Nhưng em thấy đi số 1 vít lên được 20 thôi anh ạ. Thay IC không hãm tua em nghe người ta nói lên được 40 ạ
     
  2. yakuza2013

    yakuza2013 Bằng A2

    Tham gia:
    4/8/11
    Bài viết:
    157
    Được thích:
    28
    mấy bác cho em hỏi mình đi cái cục bơm nhớt rời đài loan thì bao lâu thay lại..(nghe nói dần dần nó yếu)
     
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,033
    xe đi còn ga, nhưng k lên dc nữa. cuối ga máy đờn mới cần ic hãm tua. xe wave dream tua máy thiết kế 8500 vòng. mà con ic gắn vô mấy xe làm lại rùi lấy đồng hồ đo lên 10500-11000 mà thấy vẫn bình thuờng thì lấy gì gọi là hãm tua? xe đi từ đời nào rùi, bố nồi mòn tới đâu luôn rùi, khói đóng đầy đầu lòng rùi, chưa kể ấy cái hao mòn khác mà bạn muốn chỉ gắn con ic vào mà xe còn ngon hơn xe mới thì thợ máy nghỉ hết để bán con ic cho lành
    khi nào thay nhớt hoài mà vẫn cảm thấy máy nóng hơn mức bình thuờng, ra thợ kt bơm coi vệ sinh lại có dc k. nếu k dc thì thay mới
     
  4. ukyovt

    ukyovt Bằng A4

    Tham gia:
    8/7/11
    Bài viết:
    739
    Được thích:
    227
    Ae cho mỉnh hỏi dàn áo dream excess bây giờ mua ở đâu nhỉ, mình cũng tìm nhiều tiẹm r mà k có. dàn áo giống v nè ae ai bít chỉ mình chỗ bán nếu có giá lun càng tốt. Thks ae nhìu

    http://img.muaban.net/upload-cdn/images/201403/25/098/21098527_0aef8e4ceeeb4fd5aee71f57e1d65854.jpg
    http://img.muaban.net/upload-cdn/images/201403/25/098/21098527_0aef8e4ceeeb4fd5aee71f57e1d65854.jpg
     
    #15474 ukyovt, 7/8/14
    Sửa lần cuối: 7/8/14
  5. vinhaokk

    vinhaokk Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/13
    Bài viết:
    307
    Được thích:
    11
    xe cũg già lấm ou ne xoay supap làm bố nồi .. KT bình xăng con lại..... Riêng phần IC... làm cục IC SYM điện bình đấu zô mà đi......ổn địh khỏi suy nghĩ IC nữa đơn giãn ma rẻ..... ngon rẻ SV...
     
  6. phongtranvn

    phongtranvn Tập Lái

    Tham gia:
    7/8/14
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Dior ơi giúp mình cái

    Xe mình là wave, đi dên fu1,đầu bò hơi100, lòng 110dl xoáy đi trái max extandar. Bộ lửa fu1( hum bữa bị chết, đi đổi lửa quấn bên trần phú),ic+mobin fu1 lun, bxc 125, pô wave@2013( chưa móc),nồi wave đã làm lại, cam 6l. Hum bữa vừa làm xong, đi nsd 13-30 thì đc gần 110km, thay nsd 14-36, 14-34 thì đứng 100km/h lun. Nsd nào cũng lên lẹ hết... Sao mình nghe, bài đó là dzên lớn dzin đã đi đc ngoài 120km/h mà xe mình thì...hơi buồn. Bạn giúp mình cái
     
  7. vinhaokk

    vinhaokk Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/13
    Bài viết:
    307
    Được thích:
    11
    SND 14-33 mỡ nhẹ pô cho nó thôg tý bạn...
    và cách bạn chạy ra sau....... Nên Đổi Mẫu Cam 6li9 ko móc măk pison
     
  8. MrT_8x

    MrT_8x Bằng A2

    Tham gia:
    28/7/09
    Bài viết:
    459
    Được thích:
    342
    Mấy bác cho mình hỏi muốn lên 110 cho dream supper khoảng bao nhiêu tiền vậy.xe mình dream 2013 chạy thấy yếu quá.
     
  9. phongtranvn

    phongtranvn Tập Lái

    Tham gia:
    7/8/14
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Mình hok muốn phá chảo đầu.... Với lại thấy mấy bài viết nói đi cam cao quá dễ bể bộ bơm hơi... Buồn quá.
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,033
    full 110 thì cái cơ bản của nó vẫn là dên 110, trái 110 zin vậy thui. còn lên lẹ hay k k phải chỉ do nsd quyết định, tuỳ xác xe, lực máy phát ra mới sắp nsd cho hợp thui
    bình thuờng mình cũng đi cam 6li-6,5li thui chứ có đi cam lớn đâu. nhưng còn tuỳ theo chảo đầu làm ra sao, dàn hơi canh căng hay loãng mà chọn mẫu cam, góc mở cam cho hợp với dàn hơi. còn về lửa thì chưa chắc gì bộ lửa fu1 đã ngon. đâu phải cái gì to cũng ngon đâu. wan trọng là khi ráp máy kết hợp nó lại sao cho nhẹ nhàng là dc rùi
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...