lực căng của lò xo sẽ là lực ép của các lá bố và lá sat dc ep chặt hơn nên sẽ ko bị trễ vòng tua ở tua cao(nồi tuột) đi lò xo độ phải canh theo lực của máy.lò xo độ cũng ảnh hưởng đến việc chạy hậu tốt hay ko nha bạn.(nhưng ko nhiều)
mấy anh cho em hỏi, xe em mới làm nội công. 3 bạc dên đôn ,mà sao mới chạy 2 ngày là bị xì khói trắng ở trong pô ai giúp em với ạ. tks mọi người trước.
bữa chỉnh galenti đều hết rùi. mà chưa chỉnh sát cặp cò, để ra hỏi có cục đề rùi wa chỉnh lại luôn rodai xong chưa? nếu chưa rodai xong mà ra kéo liền coi chừng lột trái àh
Qua minh gặp 1 xe ưwave110 thái thấy đi bình Fu Neo NSD 14-35 lửa 110 zin của wave thái làm xe theo phong cách kiểng hỏi nội công thì b ý ko nói nhưng bảo xe b ý rất khoẻ. Chiếc ý nếu chạy với máy cấu hình cam 6,5 trái 110 dên 110 bình Fu Neo lửa Fu Neo NSD 14-34thi chiếc nào ăn nhỉ.
Lửa FuNeo nói rõ ra cái bạn ? là Mobin funeo hay là đi dàn lửa bình của FuNeo luôn Phải biết bài gì mới dễ so sánh, nsd che rồi sao bạn thấy, đĩa 35 mà nhông 15 rồi sao . Chạy thì hên xui tùy theo canh xe nào tốt hơn được. Nhưng mình chọn dên lớn - trái wave tỉ lệ cao hơn
lửa zin wave thái hay lửa bùa gì nó cũng nằm trong nắp che walăng bạn k bung ra sao biết dc nó là zin hay k zin. nsd chưa chắc sắp nhông lớn là nó yếu đâu. wan trọng đi đuờng nhiu mét mà sắp nsd thui. dòm bên ngoài chưa chắc gì có thể đoán dc cái gì đâu. muốn thử cứ vác ra làm 1 vòng là biết liền
Mình viết trên đt lên viết nhầm thành lửa Fu Neo. Xe mình vẫn dàn lửa Anpha. Cấu hình xe mình cam 6.5 xupap magic dên lớn Mobin sườn Funeo vậy mình có phải độ lại dàn lửa nữa ko. và cho mình hỏi luôn nếu chạy bài 3 bạc lá lở trái 110 máy có bền ko.
đi lửa anpha đi bạn.sao ko đi cam zin hoac 6ly.và bạn đừng quan trọng là cam bao nhiu ly quan trọng là đường chạy và khẩu độ mở của cao kết hợp với độ của chảo v v.trước khi muốn độ hay làm xe thì khuyên bạn lấy hai điểm chuẩn lấy từ đó mà làm.đó là zên và lửa.zên bạn là zên lớn hay zên zin.nếu là zên lớn hàng ZL thì bạn nên về zên nhỏ đi đi nha bạn.bài ba bạc lỡ bền như zin nhưng quan trọng do người làm đồ và thợ canh chỉ là 1 phần. nếu bạn đi bài zên lớn hàng ZL 3 bạc lỡ thì phải rất mệt mỏi thì may ra max speed mới lên dc 12.còn zên nhỏ thì chuyện đó quá nhẹ nhàng chỉ trong vòng 1 nốt nhạc. vài góp ý cho bạn
chưa hiểu lắm, sao dên lớn lại không đạt được 120 bằng dên nhỏ. Theo mình thấy được 120 thì dể đó,nhưng chạy bao nhiêu km mới lên được 120 mới là quan trọng. Thường dên 110, trái 110 đi cam 6l5 là thích hợp nhất,