Cho mỉnh hỏi 1 chút . Xe mình là xe dream đã lên mâm lữa 6 cục mà sao gắn IC Dream thái vô thì bị tụt ga cuối vậy . Còn gắn IC độ vào thì ko bị tụt ga cuối . Anh em ai biết có thể tư vấn nếu muốn gắn IC thì nên gắn IC nào tốt nhất . Xe mình đi dên 110 , đầu lòng anpha
c.on a dior mà a ơi nếu dream gắn đầu lòng wave alpha den fu loc bom nhot roi wave thai 110,nếu đi trái 110 là lòng e phải lên mấy cos dậy a và nếu lên dậy rồi cài lòng alpha còn lên được cos mấy lần nữa dậy a.Cho e hỏi luôn lòng alpha vs lòng wave 110 or fu1 nếu đi trái 110 có phức tạp hơn lòng alpha không a .mấy móc e lên như thế e nên đi bxc 125 của dream lùn hay la di bxc cua ex,nếu đi bxc ex a cho e hoi bxc ex đời 2010 hay 2013 nun nha a .bên vô lăng e tính đi như bao mọi ng vô lâng alpha,cục lửa 6 cuộn alpha,ic alpha mấy dậy có ổn chưa a mong a dior giai thắt mắc trong đầu của e
Giá đó luôn công gắn thì cũng ngon lành rồi. Sao không chơi luôn dên lớn cho sướng Gắn vậy cũng 100cc à, nhẹ hơn tí xíu ^^ Đi hết rodai xem sao, tùy theo canh vô hay không chứ không phải gắn vô là y như vậy dau Đi thử IC Fu1 xem, mình đi Fu1 phà phà thôi à Trái zin alpha, fu1, wave thái 110, dream là 50mm. Trái 110 là 52.5mm vậy là bạn phải lên cos 10 của trái dream, mà ra tiệm kêu xổ trái 110 là người ta hiểu rồi. Xong lên được 1-2 cos nữa là phải đóng lại sơ mi Lòng alpha - fu1 - wave thái như nhau. Chỉ khác chiều dài Fu1 và Wave thái dài hơn alpha, sử dụng dên tay dài thôi bxc dream đi tiết kiệm mà ga cuối hơi thiếu, dc cái galenty nhuyễn và lợi xăng. Ddi bình Ex thì nhẹ xe hơn, đi bình 2010 ngon hơn 2011 Dàn lửa vậy ổn rồi. Tính sơ sơ vậy chứ tiền là 1 đống rồi )
mâm lửa gì ic đó. còn nó tuột ga cuối coi lại dàn hơi xem nó ra sao lốc đem ra thợ xem còn xài ngon k. xài dc ngon lành đem chế cho khoẻ, tốn thời gian tí mà đỡ tốn lúa, ráp vào xe nhìu khi còn nhẹ hơn lên lốc wave 110 àh lòng anpha, fu1, wave thái 110, dream toàn bộ đều là trái 50mm hết. k có thằng nào đi trái 110 hết áh. muốn đi trái 110 mà lên cos dc nữa phải đem cái lòng ra đóng sơmi, rã cặp lốc ra móc họng lốc nữa mới dc bình thuờng mấy cái bình dream 125, ex mình k có chơi, tốn kém wá mà mức độ hao xăng với độ bốc máy k đáng bao nhiu. thuờng mình chỉ khuyên đi bình centa 125-150 thui, còn muốn kiểng theo ý gì đó cứ mua gắn cũng k sao walăng mâm lửa anpha đi cũng ổn định xe, nhưng lúc ráp máy xong rùi, thử coi máy phát lực ra sao mới chọn ic cho phù hợp
Rodai xong...muốn nhẹ xe thêm thì cần làm thêm gì ? giá cả ? Chủ yếu là nhẹ,khỏe mà bền. Đang rodai,vô số nặng nề,thấy máy ì và yếu quá,lên chậm nữa...hay tại xe TQ ??? Hix À,quên nữa...chưa lên wa lăng,mâm lửa Wave @.Hỏi thêm là nó khác gì so với bộ TQ khi lên?
số là sáng nay đang trên đường về nhà , đang chạy tự nhiên xe bị tắt máy , đề lẫn đạp cũng ko lên , dắt bộ đến tiệm sửa xe thi chưa mở cửa , em táy máy rút dây buri ra dọc dọc gì ko bik cái gắn vào đề lại dc , mấy bác cho em hỏi xe em bị gì ợ , lo lắng gê lắm :99:
xupap lọt bụi chăng? có lần xe mình cũng bị đạp 1 hồi nó mới chạy , mà chạy rồi thì bình thường hết, ra hỏi thợ thì thợ bảo vậy. thích thì làm xupap, ko thì để vậy xài cũng đc.
Hỏi: Full 110 3 bạc lở, cam 7,2 y lên ga đột phát tiếng kêu cạch cạch trên đầu bò, chạy lên 80-90 cũng bị kêu nữa. Tình trạng này là bị sao mọi người? Nghe đồn là bị dội hơi. À xe đi pô funeo giả zin, cổ pô nhỏ. Giờ mở cổ pô, có hết bị tình trạng trên không? Mà mở cổ pô với móc pô luôn cái nào ok, mà móc thì móc như thế nào???? Help me!!!
lên full 1 bộ walăng, mâm lửa, ic, mobin sườn xe nhẹ hơn dc chút nữa. đồ zin lúc nào độ chính xác cũng cao hơn mấy đồ tq chưa kể chi tiết cơ khí của nó cũng k dc chuẩn bằng nên có làm zin như mới cũng k ngon dc bằng xe hãng đâu. trừ 1 số dòng thánh đời đầu của tq thì còn đảm bảo canh dàn hơi căng wá bị thốn. đi pô neo giả zin thì nên đem ra thay cổ truớc xem sao. pô lô bữa có hỏi thử mà nghe nói móc k dc