bình dream 125 nạp ga đầu rất nhẹ. nhưng ga sau do có con sò giảm xăng lại dần nên còn thua cả bình 110. ra canh lại thì đỡ hơn 1 chút thui chứ k thay đổi gì nhìu. nhưng dc cái kéo ga đi cũng đỡ hao hơn bình centa 125 1 chút. cần phải đi lọc giấy để tăng áp suất hút của bxc lên bình centa 125 nạp ga đầu, cuối nhẹ hơn do k có chế độ giảm xăng. hao hơn bình dream 125 1 chút. nhưng ga cuối k lì xe như dream 125 ic bên đó cũng có thử wa. mới gắn 3-4 ngày đầu ok. sau đó tháo ra gắn ic zin vào cho nhẹ. mà con ic zin theo xe nó có tội tình gì đâu mà sao thấy ai cũng muốn thay hết là sao vậy. nó có hãm tua gì đâu. xe đi nặng là do máy canh chưa tới thui. cái wan trọng là canh kích sớm trễ trên xe kìa. nhìu khi mình canh xe dên đôn trái 58 vẫn xài ic, mobin zin vẫn tốt ng ta lên lửa 6 cục vì lý do nó ổn định máy hơn, tua ra nhẹ hơn. còn muốn hổ báo đạp đạp thì cứ 84 mà wất thui họng lốc dream 54mm. chân sơmi lòng đó 56,5-57mm nên việc truớc mắt là phải bung cặp lốc ra móc cho họng lốc to ra rùi còn làm bơm nhớt rời nữa. lòng đó là lòng sông công. chất luợng thì cũng tạm dc lòng đó đã đi trái 54 rùi giờ muốn về trái wave phải đóng sơmi lại. mà thuờng dream số đóng trên lòng là 97cm. muốn lên dên 110 ra mua lòng anpha cũng 97cm về làm cũng dc. vì truớc sau gì mua lòng kia về cũng phải đóng sơmi lại àh. vừa dc lớp nhôm zin tản nhiệt tốt hơn nếu bạn muốn xe ngon hơn nên mua 1 bộ đầu lòng anpha xài tốt hơn, chất luợng đồ zin chất nhôm khác hẳn nên độ tản nhiệt buồng đốt cũng ngon lành hơn. gắn lên xe nhìn cũng có giá trị nữa máy lớn mà lớn cỡ nào? thông thuờng cái két nhớt chủ yếu làm kiểng thui chứ tác dụng thì mình thấy k nhìu mà còn dễ cháy cam cò nữa. bình thuờng nếu xe mình canh lên tỉ số nén cao, máy dễ nóng hơn mình canh = lòng xe rebel có lá gió to hơn hoặc mua lòng zin có lớp nhôm zin tản nhiệt tốt là xài ok rùi chế bơm thì mình đem ra mấy chỗ tiện wen cho nó chế thui mỗi 1 cặp lốc khi hãng sản xuất nó có 1 độ đồng nhất giữa 2 miễng dên nhất định để khi nóng máy lên chi tiết giản nở ra k bị bó suợng bạc đạn dên khi quay, mà lại k bị lòng đến mức bị kiu. dream thái trong hãng nó dùng máy đo xác định tâm nên ra xe hầu như chiếc nào cũng đi khác. nhìu khi canh máy ngồi ráp thử độ rơ miễng dên là 1 chuyện. nhưng khi chạy nóng lên lại là chuyện khác. sao bạn k lấy lốc dream thái wa chế phải ngon hơn k ng ta mua cái lốc fu1 là vì kỹ thuật chế bơm nhớt chưa tốt, bơm chế ra gắn thì dc, nhưng bơm yếu k đủ. còn chế kỹ thì khỏi mắc công mua cho tốn kém
hỏi máy lớn vì đó giờ thắc mắc không biết nó đi bơm nhớt gì thui. Chứ mình không có ý định làm máy lớn. hỏi cho biết thui Chỉ tính đi dên lớn, gắn két nhớt cho nó mát, vừa kiểng nhìn lạ lạ chơi thui. Mà sợ bơm nhớt rời không bơm nổi nhớt qua cái két thì cháy cam cò. Mua cái lốc alpha chế, chơi chán thì về gin lại cái lốc giữa dream thái thui. Cái lòng rebel bạn nói là lòng sắt hả? gắn qua dream thái có cần chế cháo gì ko? vì là dream thái nên mình ko thích đi đầu lòng alpha, nhìn lai lai sao đó. đầu lòng sắt nhỏ gọn, nhìn đẹp hơn.
Mấy cái đồ dl-tq xài nó hên xui lắm Nếu có đk thì lên bộ của alpha, chuẩn và tản nhiệt ngon hơn. Nhưng giá thì chắc chắn là cao hơn rồi Nhà mình mở tiệm thì phải có nhận làm máy rồi ^^
thuờng máy lên dên to hơn nên nó đụng ti bơm ng ta mới làm wa xài bơm rời cho khỏi vuớng víu thui. máy nóng wá thì lên lòng nhôm nó tản nhiệt máy tốt hơn. chứ cái két nhớt mình cũng xài wa rùi mà thấy hiệu wả k dc nhiu, chỉ có mắc công đi k dc bao lâu phải bung ra mài cam cò lại thui còn vấn đề đi dên lớn mà muốn đi zin, bền ít ra bạn cũng phải lên bộ đầu lòng anpha hoặc 110 nữa. chứ để lòng dream thái lòng sắt nó vừa ngắn vừa có độ tản nhiệt thấp gặp lên máy 110 chiều dài lòng k đủ phải canh xuống 2 bạc hay 3 bạc nữa tỉ hơi nén cao hơn đi 1 lát cục máy phả hơi ra chắc phỏng chân luôn àh. các dòng xe càng về sau ng ta thiết kế lòng = nhôm để tản nhiệt tốt hơn chứ đâu ai xài lại lòng gang như truớc nữa. với lại giờ đa phần cũng lên super hết rùi lòng rebel cũng là lòng nhôm luôn chứ k phải lòng sắt. muốn gắn vào dream phải đem ra cắt hạ lòng ngắn xuống. khoan lại lỗ bơm nhớt thuờng lên máy 110 thì nó cũng là zin thui. chỉ có điều nhẹ hơn cũ nhìu. chỉ thấy muốn nhẹ hơn nữa chứ chưa thấy ai về zin hết áh
bác dior với mấy bác cho e hỏi thêm cái ,xe e đi dên lớn trái wave .đi bình centa 125 canh garanti thì ngọt ngào nhưg lên ga trên 60 máy có hiện tượng róc kêu to ,sau đó đã thay cái bm mã lãi vào thì k có garanti nhưg khi lên ga cao tiếg máy róc ít hơn .bác cho e hỏi cách khắc phục với chứ chạy bm mã lai hao xăng quá bô còn ra khói đen nữa bugi thì bị ướt ,giờ phải canh chỉnh máy ra sao hay canh bình centa 125 lại như thế nào ạk ,xe e đi bô fu đã mỡ cổ 27 rồi àk ,hơi canh căng ạk ,e cảm ơn trc ạk
mà mình lấy lòng trái 54 đó gắn lên cho dream thái khỏi cần đóng sơmi khỏi về lại trái wave lun đc hok bac?
dàn hơi xe đi ra sao, cam nhiu mà đi cổ 27 dữ dội vậy? thay cổ pô nhỏ hơn cỡ 22 xem sao. chứ mình thấy đi cây pô cổ thoáng kiểu đó sao mà rút hậu nổi gắn thì dc rùi. nhưng cũng phải hạ cục máy xuống rã ra hết để lấy cặp lốc đi móc họng ra mới gắn dc chứ
bác dior cho mình hỏi, cái bình xăng dream 110 mới gắn dream đời cũ đc hả bác? chạy nó có ngon ko vậy bác? cây bô supper đời đầu ống tiêu nhỏ nó có thông hơn cây bô supper đời sau này ko bác ( loại có vĩ bô bự bự á)?cám ơn bác nhiều
A dior, e nè...xe em bữa giờ chạy bình thường, mà tự nhiên bữa nay chạy lên trên 40km/h bị hụp hụp giống như lúc sắp hết xăng ak, giờ phải làm sao đây a? chạy dưới 40 thì bình thường à