centa là loại bình hút gió nhìu nên nó ụt là đúng rùi. đi bình loại nào mới dc. dream 125 thì nên đi lọc giấy do lọc kín hơi hơn nên giảm tiếng út lại, nhưng xe sẽ đuối máy hơn centa. còn centa 125 thì phải thay lọc mút vào xe đi dội hơi coi lại xem bộ lửa xem walăng có đi lửa sớm wá k. ic loại nào. thông thuờng là do lửa sớm wá nên xe dễ dội hơi. với lại pô thốn hơi ra còn mấy cái đó ok hết thì coi lại xupap xem có bị cháy k. còn mất galenti thì nó liên wan tói nhìu thứ lắm ic fu neo lửa bình khác góc đánh lửa trên walăng nên xe ra galenti nhuyễn, depa nhẹ. nhưng ga cuối càng kéo xe càng đuối nếu đi như vậy sao k lên lửa 6 cục đi ic zin luôn. đi sạc ati lên bình 7A. vẫn lên dc đèn truớc, suơng mù ok mà vẫn k ảh huởng gì nhìu tới động cơ k phải mobin lớn mới là ngon. lớn wá đánh lửa mạnh khan máy chứ dc gì tuỳ cxn trái để zin hay 3 bạc hay 2 bạc. 2 bạc thì nên đi bm cho nó đỡ cháy xupap. còn zin hay 3 bạc thì đi bình 150 cũng dc. muốn nhẹ hơn thì đi bm
Nếu có dream thì mua dream.còn ko mua wave anpha 202 hoac 204 cung được về làm nồi xoáy suppap làm hơi lại kín là chạy ok roi bạn.làm lại nhiu đó thì tầm 500 hoac 1 tr thôi.nếu bạn đi giữ gìn xe tốt ko phá thì có bèo cũng 3>5 năm mới phải làm lại máy. vấn đề không phải nặng đâu bạn mà là do canh hơi chưa đúng nên khi bạn lên ga nhẹ là bị róc rồi nên cảm giác là hơi nặng thôi.mình cũng mới làm chiếc wave bị tình trạng như bạn.mà róc thì có nhiều nguyên nhân lắm nha bạn.róc do thốn hơi hoặc lửa hoặc do cam xả ko hết vv. phải kiểm tra mới biết được xe dream đi lâu ngày cần làm lại những món như sau: 1 làm nồi xoáy supap piston bạc. 2 kiểm tra zên và ép lại làm như vậy thôi là coi như là bạn đã có 1 chiếc xe bền mạnh và nhẹ. làm như vậy cũng ko tốn nhiều đâu bạn.mà đặc biệt dòng dream đời và dream thái canh dàn hơi quan trọng lắm phải hiểu cây zên của những dòng xe đời này.nếu không hiểu là sau khi làm xe lên thứ nhất máy không êm thứ 2 garanty không đều. còn khi đã hiểu rồi canh đúng rồi thì làm xong xe nổ máy êm ru hầu như là không phát ra tiếng động của bền tại người thôi bạn.cho dù thợ giỏi thế nào mà làm xong bạn đi không chịu giữ thì cũng bằng thừa.mà mình không biết đi xe dỡ đầu để làm gì.vì thường mấy người chạy xe độ ít ai dở đầu lắm.vì khi ra xe dở đầu là xong.bên mình làm xe đi bài lớn có bèo cũng 1>2 năm mới cần làm lại nồi.không hiểu là do bạn đi hay do thợ làm mà nồi lại tuột nhanh như vậy. dán lại nồi trước.thay bố lá sắt canh lại lực lò xo là ok rồi bạn. ra chạy là có cảm giác liền. mới làm mà mất garanty thì có 1 số nguyên nhân:1 canh có đội dẫn đến xì supap.bình xăng có vấn đề hoặc canh chưa đúng. khuyến cáo bạn không đi ic bình vì thứ nhất tốn tiền. và xe bạn như vậy thì đi ic lửa máy ok hơn đó.còn mobin sườn cũng vậy. không nên đi mobin nào khác ngoài xe máy.vì bin sườn xe tải hay máy phát đều bị sai lửa và cho lửa rất già. còn vấn đề dội hơi thì không chỉ canh ron hoặc móc mắt ko dau nha bạn.vì nếu canh ron thì yếu hơi.không dụng supap thì móc mắt làm gì.nên kiểm tra lại chảo piston và cách làm supap bình centa thì kinh tế hơn.nhưng gia tốc không nhanh bằng bình bm vì hệ số nạp nhỏ hơn.và bình centa 150 canh hay bị chết bugi.cái đó là ở nước đề. còn hậu thì do lực máy và do tay nghề người canh quyết định.
các bác cho mình ý kiến có nên mua cái đầu lòng này và cây dên này hok?hàng đài loan nhaz gắn cho dream đc hum các bác cho em ý kién nhaz http://www.uphinhnhanh.com/view-423010271468_2967433471601.jpg http://www.uphinhnhanh.com/view-3314710270477_2967441271601.jpg http://www.uphinhnhanh.com/view-6090610247409_2967437871601.jpg http://www.uphinhnhanh.com/view-4952910155810_2967434804935.jpg http://www.uphinhnhanh.com/view-632711623557_29674435716008.jpghttp://www.uphinhnhanh.com/view-363041534301_29674445716007.jpg
Hỏi tiếp của phần trên, giờ nên mua bình 125 dream, hay mua centa 125? Nếu tiền mua bình 125 dream thái là 1200k, vậy mua centa 300k, lửa 700k, còn lại kiếm cái ic bên Bảo IC giành cho wave dream giá khoảng 150k, mọi người thấy cái nào ok hơn? Vấn đề lửa anfa với lửa wave rs, superdream.... có khác nhau không? Sao mọi người cứ bảo thay lửa anfa mà không phải của xe khác? Có thắc mắc hơi lạ xíu. Mong mọi người giúp đỡ.
Lửa của super đời sau cũng 6 cục y như alpha, rs. Gọi lửa alpha vì : alpha đời nào cũng 6 cục. Bạn kêu lửa alpha là hiểu ngay 6 cục. Kêu lửa super người ta sẽ hỏi đời nào vì nó có 2 cục và 6 cục
nếu nhìn ko lầm hình như là zên lớn.nếu là zên lớn phải lên lốc bơm nhớt rời nha bạn.gắn thì vẫn gắn vào bình thường nha bạn.nếu zên lớn tay dream thì đi lòng anpha.còn tay dài thì đi lòng dài 110.piston 52.5 thì săn phe miệng chảo.còn piston 50 thì khỏi.
Đúng cái đó dên lon va. Lòng 110 mà em nghe ng nói lòng này lam trái 54 neu gan vao dream thái phải đóng sơmi lại mới gắn dc phai hum zo bác?mà theo bác cái lòng nay nen mua hum 1 phần em ko bjk xem hàng nen em đã chụp hình va xin cac bac góp ý gium em mà em nghe 1 số ng noi hk nen mua vi bom.nhot rat yếu. Xin cac bac gop y cho
Cái này gắn cho dream thì cần làm như sau : - Vớt lốc để gắn dên lớn - Vớt họng lốc để gắn dc lòng trái 54 ( sơ mi 57 ) vào - Lốc bơm chế lại bơm rời, mua bơm rời gắn vào Bơm nhớt mạnh hơn bình thường chứ ai nói yếu hơn
Bác co nhận làm may61 cái này hum tại em ko bjk tiem nao uy tin mac cong dem ra no noi này nọ nua!với lại em nghe ng ta nói lòng này đùng mua vì hàng đài loan ko tot bơm nhớt yếu hơn hang zin và. Lòng này hàng loaị 2 phải ko bác theo như bác thì em nên mua đầu lòng nay ở trong hình hk em định mua đầu long do ak
bạn Dior cho mình hỏi: Khi làm máy lớn thì xài bơm nhớt rời của Fu1 hay chế bơm nhớt rời? Mình tính lên két nhớt chơi cho đẹp, với lại đi xa cho mát máy. Bơm nhớt đặt trên mặt nạ, hơi cao sợ bơm nhớt rời ko đủ mạnh để bơm lên tới đó. Dior có nhận chế bơm nhớt ko? Mình đem cái lốc giữa qua chế. lốc alpha gắn cho dream thái xài ngon ko bạn? tính mua lốc alpha cho rẻ.