Hỏi: Xe mình mới làm lên ga róc máy dữ lắm, dên , đầu, lòng 110 cam 6,5 ly không móc mắt. Mình đi NSD 15-36 dư máy, nhưng đi 15-34 thì hơi nặng. Help me!!!
dên 110+trái 110 ra dàn hơi 120cc rùi chứ ít gì. tua nạp lẹ nên vào cây pô 125 là dư sức thổi cho nó rùi. mấy chiếc mình làm máy cũng vậy, đi pô fu neo cổ zin luôn mà cũng có thấy thốn gì đâu, vừa máy hơi thoáng nhẹ tí thui àh. còn máy xe nào canh rát tay wá thì mới phải thay cổ inox 25 thui. vừa đẹp mà vừa nhẹ bạn coi thay lại cái bxc xe bạn thử xem có khác k. chứ mình thấy cái bình 125 đó đi k dc đâu. còn đi trái 54 khỏi móc pô cũng dc. canh dàn hơi loãng ra 1 chút là dc rùi tuỳ tay thợ ép chuẩn hay k thui. dên cũng tuỳ cây. dl loại tốt ép lại tốt xài như zin thui làm nhiu đó mà đi nsd 15-36 mà còn dư máy chắc lực xe như lực xe dên đôn wá. thuờng ng ta đi 14-34 là vừa đủ rùi. máy mạnh hơn mới canh 14-33. ít ai đi canh nhông 15 lắm vì lực kéo nhông nặng chỉ dành cho mấy xe dên đôn mới xài tới đó dc
Anh em thấy có cần tách chủ đề máy móc riêng, điện riêng, .... Chung vậy nhiều quá kho theo dõi quá. Hôm trước mua lòng đài loan pag về đem thợ ráp luôn quên đo thử, hông biết là lòng 110 dài, mà trái bao nhiêu nữa, nếu trái 50mm thì chỉ đc 110, nhưng nếu trái 52,4 thi đc 120 cc. anh em nào dùng rồi cho ý kiến để biết. Mấy hom nay thấy bực bực sao đó. Hôm trước mới ráp xe xong chạy thử thấy lực máy ok lắm. Nhưng tối về xem thì thấy bị xì nhớt giữa chỗ 2 cái lốc. dem lại nó rã ra làm lại. xong chạy thử thấy yếu hơn hẳn, mà xe giờ mất ganti luôn. Buồn ơi là buồn.Giờ sao mọi người. Xe đầu lòng dên 110 lửa zin 2 cục, ic cùi bắp, nồi trước 3 lá, sau 5 lá, bình centa 110 giết được ex zin không.
Chào ae biker,e có con Dream đời 1993 của ông bác mới cho,xe đi lâu năm nên giờ máy mốc yếu lắm rồi e đang muốn làm lại máy mà ko biết làm thế nào,ở đâu,và chi phí thế nào,e thì e chỉ cần máy chạy êm,nhẹ và quan trọng là phải bền là e ok,giá cả cũng ko quan trọng lắm ạ vì xe này chủ yếu là kỷ niệm thôi,nhờ ae biker tư vấn giúp e,thank ae biker nhìu
phần điện của dream tính ra cũng k bao nhiu nên k cần tách ra làm gì cho chiếm nhìu tài nguyên diễn đàn lòng dl đó có 2 loại. 1 loại trái 100 và 1 loại trái 110 sẵn luôn chứ k theo quy chuẩn như zin trái 50mm hết. bạn mua mà k để ý khó biết buồn thì có gì đâu mà buồn. đâu phải ai cũng canh xe ra 1 lần là ngon dc hết đâu. còn phải canh chỉnh tới lui, kiểm tra linh tinh nữa. bạn ráp xe trong ngày k cho thợ có thời gian canh chỉnh kiểm tra lại hay sao mà để xì nhớt? nồi truớc xài 3 càng 5 tép. k ai nói nồi truớc mà xài lá hết. mà zin thì nó cũng 4 tép rùi, bố sau 4 lá thui. đi lò xo vừa đủ là dc rùi. k phải cái gì to cũng ngon hết đâu. bình nên kiếm bình centa 125-150 dễ canh hơn bình 110
Mấy hôm nay hỏi hơi nhiều. Giờ xiin đền đáp lại anh em. Địa chỉ mua phụ tùng xe theo nhận định của mình là ok. Góc ngã ba đường Nguyễn Chí Thanh - Lý Nam Đế, đối diện BV răng hàm mặt. Tiệm Đại Thành. Thấy cái gì cũng có bán mà bán giá sỉ mà lẻ