Gắn dream 2 nếu sử dụng lại dên dream thì phải cắt lòng nhé. Long alpha 72.5mm, lòng Dream II : 69mm Cam xài chung nhưng phải thay nhông thì - nhông cam lớn ( 32-16 ) thì mới đồng bộ được Còn nếu không muốn vớt lòng thì phải chẻ máy, ép lại cây dên tô tay alpha ( dài hơn tí ), thì úp bộ alpha vô bình thường, chỉ phải thay đổi ở cái nhông thì và nhông cam thôi. Phải biết lòng bạn làm như thế nào nữa mới canh thông số nsd cơ bản được Nếu chỉ lên dên thì 14-35. Nếu làm 110 thì thử 14-34, sau đó tùy theo dư thiếu mà canh thêm Lên dên lớn rút lại tay dream thì nên thay bộ đầu lòng thì đi tốt và nhẹ hơn. Nhưng ít nhất là phải thay lòng alpha hoặc là lòng fu1 tùy theo tay dên.
nếu thích lòng 110 thì để tay dên dài luôn khỏi thay. nếu muốn đi lòng anpha cho phù hợp với giấy tờ xe 97cc thì rút tay ngắn lại lòng 110 hay lòng anpha zin đều đi piston 50mm. nếu k lên trái 110 (52,4mm), thêm thắt mấy thứ linh tinh cxn thì nên để nsd 14-36. còn nếu đi trái 110 luôn thêm thắt mấy cái khác nữa đi 14-34 hoặc hạ thấp nữa tuỳ theo thợ thui. mà hầu như thấy ai lên máy 110 mà để zin có sao ráp vào vậy ít ai chịu lắm. chỉ muốn đạt tối đa công suất của nó k àh cam, cò xài chung dc hết. chỉ khác nhông thì dream 28 răng, wave 32 răng thui muốn xài lại dên dream khỏi bung dên đem cái lòng ra cắt ngắn từ 72,5mm xuống 69mm. vậy thui rùi về ráp vào là xong. lấy cái nhông cam dream xài lại muốn xài 1 bộ đầu lòng zin anpha luôn khỏi phải cắt phải bung máy ra thay tay dên, thay cái nhông dên từ 14 răng lên 16 răng. thay bộ đũa đầu anpha, thay sợi sên cam 88 mắc luôn. làm vậy dc cái cứng cáp xe hơn 1 chút
lòng dream zin chiều dài k đủ nên trái lú wa khỏi mặt lòng nên chỉ có thể chơi 3 bạc hoặc 2 bạc. canh ra xe rất nhẹ nhưng cái hạn chế của lòng dream là vỏ ngoài dc làm = sắt, độ giải nhiệt thấp nên độ bền của xe k cao. do luợng nhiệt sinh ra lớn hơn khi lên dung tích xe lớn hơn nên nhớt sẽ dễ đen thời gian sử dụng nhớt thấp hơn. lâu lâu wên thay nhớt vài lần hoặc đi tua dài về wên k kiểm tra. đi 1 thời gian cái máy kiu như máy cày nên thay bộ đầu lòng anpha hoặc 110 đi cho nó khoẻ. thà chịu tốn thêm 1 chút buớc đầu đỡ hơn sau này phải tốn dài dài mà còn phải ruớc bực bội
vậy chắc e khỏi lên trái quá, tại cũng ko muốn thay bộ lòng , chỉ muốn lên dên, nồi độ chạy cho xe nhẹ nhẹ là ok oj !
lên cây dên mà k thay bộ đầu lòng cũng vậy àh. trái vẫn lú wa mặt lòng thui. mà bộ đầu lòng dream thà để zin thì đi dc. chứ làm lên nó nóng đi oải lắm làm theo ý bạn muốn giữ lại bộ đầu lòng dream phải đem ra vớt chảo, tiện nhú trái ra. kéo theo đó là xupap phải làm to ra, lên luôn cam lớn hơn cho hợp dàn hơi mới đi dc. chứ để cam zin, xupap zin vào xe chắc còn thua cả chưa làm. làm phải đồng bộ mới dc chứ, đâu phải cứ theo ý thích muốn gắn gì vào ra xe cũng ngon dc đâu mới làm thì xe êm là chuyện bình thuờng thui. bài đó cũng k lớn. canh loãng dàn hơi là đề dc chứ đâu có gì lạ. nhưng sau thời gian dài 6 tháng đến 1 năm máy xuống làm lại có êm dc hay k lại là chuyện khác àh hay lúc đó phải rút lốc lại hay thay luôn cặp lốc mới êm dc đâu phải ai cũng làm theo 1 bài là ra xe dc như ai đâu. làm đa phần là canh hên xui thui. kiến thức của thợ chỉ chiếm 1 phần 2 cây dên dream thái bán dc cỡ 200-300k. tuỳ có rơ hay k. lòng dream thái nhiu thì mình k rõ vì truớc có mấy cái đem đi cho k ai lấy. đầu dream bán dc cỡ 400k nếu còn đẹp. xấu xấu 1 tí rớt nữa. còn mấy cái kia cũng k nhớ nữa. vì cũng ít ai đi mua mấy cái đó lắm