dream zin nên kiếm cặp cò 82 đi cho nhẹ. k thui cứ trui cặp cò zin đi là ok rùi. trái to thuờng ng ta đi trôi thép mặt cặp cò rùi mạ nhẹ 1 lớp crom là dc cũng tuỳ ng cảm nhận thui. xe đi nhẹ ga đầu, canh lò xo phải canh kỹ mà cắt. cắt hụt nó đờn ga cuối dữ lắm. cam đó mà thái gì sao k canh 56 cho dễ canh. dời đũa canh hơi bị cực àh nha
anh wanbee hay anh dior cho em hỏi , xe dream em đang đi trái 55 dên lớn , do xe hú qá + lên cầu tự nhiên ra khói trắng nên em hỏi thợ , mấy ổng bảo xe hú bộ số , lõng bạc , kiếm tiền thay bộ số khác + lên trái 56 ( ổng bao hú , bao ra khói ) + thay bạc đạn gì trong đó tổng cộng hết 1tr5 . Cho em hỏi ổng nói có sai ko , bộ số có thể bị hú ko vì nhông hú em thay rồi , giá cả z có hợp lý ko , hoặc xe h cần làm gì anh em chỉ rõ giùm , tks :107:
mong các a e giúp đỡ e ít vấn đề. e rất mê dream nên hiện tại đang tìm 1 e super dream date 2010 trở về đây. đời 2012 càng tốt. e đi các saloon mà k còn thấy mẩu củ mà chỉ thấy mẫu mới. có bác nào có biết nơi nào còn giúp e vs ạ. e xin chân thành cảm ơn.
bộ số gần 500k rùi. chưa kể tiền công chẻ máy, ron, fốt máy với lại rã ra thay bộ số mới phải thay bạc đạn máy nữa. rùi còn trái, bạc, đóng lòng lại, móc lốc ra nữa. có gì đâu mà k hợp lý. sẵn rã máy ra kiu ổng kt lại cây dên xem có lỏng k. nếu lỏng coi ép lại luôn cho đỡ phí 1 lần rã máy. bộ số đi lâu ngày gặp máy mạnh đá số dở đầu nhìu tất nhiên nó phải hú rồi. có xe còn bể luôn bộ số chứ hú hí thì nhằm nhò gì
Mấy a cho e hoi sơn quyên con dream thai gồm Dàn áo với sườn giá tầm cỡ nhiêu. E đinh sơn màu xanh ngọc nhìn ổn không mấy a :d