Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. Koi.Xe

    Koi.Xe Bằng A1

    Tham gia:
    5/6/12
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    12
    dior nhờ bạn chỉ giúp xe dream đầu lòng nhôm bây giờ mún đi dên 110 tay ngắn trái 110 thì nên đem lòng đi đóng hay thay lòng đài loan đóng 110 sẳn, dên thay dên xịn hay dên đài loan, lóck bơm nhớt? + bơm nhớt mình nghe nói của đài loan bơm mạnh hơn zin hog bit có đúng hog. tại mình nghe bạn nói cái nào cần thay đồ xịn thì thay mà mình hog bít cái nào nên thay xịn. bạn hướng dẩn lun 1 lần cho anh em đở hỏi nữa.hjhj
     
  2. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Dream đời lòng nhôm thì máy y như alpha rùi. xách lòng đi đóng lại sơ mi thôi. Mún giữ zin thì mua lòng ĐL về rồi lên cos xài trái tốt
    Dên thì xài ĐL hay zin cũng được. Dên DL thì về ép lại + thay cặp bạc đạn nhật vô hoặc lấy bạc đạn cũ của cây dên nhỏ gắn qua nếu còn tốt
    Lốc bơm nhớt thì xài lốc zin chế lại. Bơm nhớt thì phải mua bơm zin mà xài cho chắc. Bơm DL thời gian đầu bơm tốt lắm nhưng 1 thời gian sau nó sẽ yếu và có thể bị hụt nhớt làm lột dên hoặc cháy cam cò
     
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    3 bạc lỡ là vớt lòng cho trái lú wa khỏi mặt lòng. vớt đầu piston cho nó chui vào chảo. móc chảo cho to ra 1 chút tăng tỉ số nén cao hơn
    lòng ngon nhất là lòng zin đóng lên sơmi. cái lớp vỏ nhôm bên ngoài của nó tản nhiệt cho lòng tốt hơn lòng dl đóng sẵn
    dên thì dên nào cũng như dên nào. xịn thì lực quăng của nó có tính ổn định cao hơn. nhưng vào tay thợ canh làm cây dên chuẩn rùi thì dên dl với dên zin cũng ngang nhau àh. xài dên dl cũng dc nhưng wan trọng là ép dc cây dên có tốt hay k thui, nhìu thợ muốn tiết kiệm cho giá làm rẻ ra mua gắn khỏi ép thì cái đó khỏi bàn tới
    lốc bơm nhớt đi lốc dl loại 1 nó cũng dày cui như lốc zin thui. bơm rời zin với bơm dl cái nào cũng bơm ngon lành thui. bơm lô thì nó to với dày hơn bơm zin thui chứ nó bơm cũng vậy àh
    cài nào cần thay đồ xịn, cái nào k cần thay xài đồ lô cũng dc. nhưng đâu phải xe nào cũng nhất thiết phải đúng như xe nào đâu. có xe mình phải đi hết toàn bộ đồ zin mới dc. cũng có cái xe mình chỉ canh = đồ tq từ a--x chỉ có dc cái đầu bò zin thui. nhìu khi tận mắt thấy, tay sờ vào rùi mà còn bị sai nữa chứ huớng dẫn kiểu đem con bỏ chợ tào lao mà hao tiền k có tác dụng ng ta chửi cho
    còn đa phần xe nhà mình canh toàn đi đồ tq k chứ đồ zin trong xe chắc dc phần nào là đồ theo xe k àh như bộ nồi, mấy con ốc linh tinh nữa là zin thui
     
    #14503 dior, 6/3/14
    Sửa lần cuối: 6/3/14
  4. tiboliem

    tiboliem Tập Lái

    Tham gia:
    17/8/13
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    đang tính lên máy như này ae coi dc ko . zen fu1 (zin) nòng 110 đầu hơi suppap magic (có cần móc chảo đầu hơi ko),cam 6l5 , bxc centa 150 , lửa 84, ic fu1 . Làm vậy dc , Ae cho mình ý kiến nha
     
    #14504 tiboliem, 6/3/14
    Sửa lần cuối: 6/3/14
  5. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    cam 6,5 đi xupap magic cũng dc. nhưng phải canh kỹ k thôi nó thốn máy hậu rút chậm àh
    muốn đi trái 110 phải lã nhẹ chảo cho đỡ thốn hơi. mà làm bài đó đi đầu lòng hơi cũng phải bịt ống hơi lại cho nó khỏi phá bơm àh
    lửa củi k dám bàn vì ráp xong máy rodai xong, thử lực rồi mới biết cần đi lửa ra sao mới hợp
     
  6. tiboliem

    tiboliem Tập Lái

    Tham gia:
    17/8/13
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    bịt ống hơi là bịt ngay cái ống có cái lọc hơi đó hả diior hay gỡ cục bơm bịp ngay ống ở đầu luôn , vậy ko đi suppap magic nữa có phải móc chảo ko dior .Tkh Dior


     
    #14506 tiboliem, 6/3/14
    Sửa lần cuối: 6/3/14
  7. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    bịt ngay cái lổ trên đầu quylat lun. Mua đầu @ cho đở tốn
     
  8. Nokia-online

    Nokia-online Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/13
    Bài viết:
    205
    Được thích:
    21
    dream lên bình fu 1 110 hoặc funeo 125 ( xài bo air cũ ) thì phải thay luôn co xăng mới gắn dc phải ko mấy bác?
     
  9. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    đi co thẳng vẩn được mà bạn. Nhưng mà người ta đi co xéo chủ ếu do đẹp,với ít bị sức nóng từ đầu quylat lên đít bxc gây hao xăng thôi
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    tuỳ thích thôi àh. bình 110 thì đi pô e với co zin luôn cũng dc. bình 125 thì phải coi lại xem gắn vào nó có khoảng cách với suờn k. nếu sát suờn wá mới cần gắn co xăng xéo. còn muốn đi đỡ hao xăng với đẹp thì bình nào gắn co xéo cũng dc
    bịt ngay trong đầu bò luôn. đem ra ng ta hàn bít lại. khi nào cần khoan lại lỗ đó ra thôi. còn vụ móc chảo thì còn tuỳ đi trái gì. trái 50mm thì khỏi phải móc chảo. còn trái 52,4mm thì phải lã chảo 1 chút cho đỡ thốn dàn hơi do tỉ số nén quá lớn k thui nó thốn hơi sao mà đi dc
     
    #14510 dior, 7/3/14
    Sửa lần cuối: 7/3/14
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...