Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. vinhaokk

    vinhaokk Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/13
    Bài viết:
    307
    Được thích:
    11
    cứ đi tay alpha đi bn. trái ZIn sta la OK ..... lên trái 110 làm ji phí tiền... mở xăng pô tý.... Ok .... sợ thốn hơi thi kêu sữa nhẹ cái chảo lại la OK of khoan 2lổ piston ngày chổ bury đó cho nó căng bằng khoan 1lỗ ko ngon lành ji âu khoan 2lổ căng bằng cái piston buồn hơi nữa OK z. thui xe mih đag di Pô funeo zin cổ zin có thốn ji âu
     
  2. nhokphong1302

    nhokphong1302 Bằng A2

    Tham gia:
    2/5/13
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    4
    mấy a cho em hỏi con dream TQ em đi dên lớn 3 bạc trái 55 , cbị làm lại cục máy cho bớt hú r` lên trái 56 thổi cây pô ahm lon tròn dc ko ạ , giải đáp giúp em với :61:
     
  3. duydn

    duydn Bằng A1

    Tham gia:
    15/6/12
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    ukm! nhưng đầu hơi 110 2 ổ bi cây cam nó xàí bi giống dream thai mình kêu thợ bỉ cây cam anpha qua ak ? mà đĩa cam lớn là cam 3 lổ mà bạn , nói chung thợ nó bỏ điãcam nhỏ nhông nhỏ vơi sên 84 vào rồi máy nổ bình thường (mình xài nòng ngắn 97mm, độ dài 69mm ) . đĩa cam lớn là đề pa mạnh hơn đĩa cam nhỏ hay sao vậy bạn, ý mình la ở chổ này nè
     
  4. kerosgeen

    kerosgeen Bằng A1

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    10
    cho mih ? giò đạp charly 84 zin khoảg bao nhju z ?, mà mua o sạp nao tin cậy nhất z
     
  5. duydn

    duydn Bằng A1

    Tham gia:
    15/6/12
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    ukm! nhưng đầu hơi 110 2 ổ bi cây cam nó xàí bi giống dream thai mình kêu thợ bỉ cây cam anpha qua ak ? mà đĩa cam lớn là cam 3 lổ mà bạn , nói chung thợ nó bỏ điãcam nhỏ nhông nhỏ vơi sên 84 vào rồi máy nổ bình thường (mình xài nòng ngắn 97mm, độ dài 69mm ) . đĩa cam lớn là đề pa mạnh hơn đĩa cam nhỏ hay sao vậy bạn, ý mình la ở chổ này nè​


     
  6. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Cũng vậy thôi chứ đâu có gì đâu bạn
    Dream xài 14 28
    alpha xài 16 32
    hệ số như nhau hết thôi :)

    Cam alpha với dream cũng y như nhau cả. Còn đĩa cam 3 lỗ là của TQ. zin hoặc bình thường đều là 2 lỗ hết nhé :)
     
  7. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    làm bài đi cho nhẹ xe bịt lỗ bơm lại cho khỏi nổ bơm thui. gắn cái bơm vào làm kiểng là dc. chứ muốn đi lớn mà k nổ bơm hơi khó
    cam 3 lỗ là cam tq hoặc của đời mấy chiếc cup. từ đời citi, wave, dream, fu1 là xài cam 2 lỗ
    xài nhông dên 14 phải xài dĩa cam 28. xài nhông dên 16 mới xài dĩa cam 32
    bạn đi như vậy là xài theo kiểu dream lòng 69mm nhông 14-28 sên cam 84 mắc. còn muốn đi dĩa cam lớn phải xài lòng anpha 72,5mm đi nhông 16-32 sên cam 88 mắc
    dĩa cam là canh theo sên cam, chiều dài lòng cho hợp thôi chứ đâu có tác dụng gì nhìu đâu
     
  8. nhokphong1302

    nhokphong1302 Bằng A2

    Tham gia:
    2/5/13
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    4
    em đang thắc mắc ko bik xe dream đi dên lớn 3 bạc trái 56 đi dc cây pô ahm lon tròn ko , ai bik chỉ em với nhá :68:
     
  9. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    đi dc. bịt lon pô lại 1 chút cho đỡ thoáng k thui nó k rút hậu nổi
    pô 125cc. dàn hơi 108cc, canh tỉ hơi nén cao hơn 1 tí thui thì lấy gì mà thốn
     
    #14409 dior, 17/2/14
    Sửa lần cuối: 17/2/14
  10. katyck

    katyck Bằng A2

    Tham gia:
    15/6/13
    Bài viết:
    99
    Được thích:
    1
    ic estra vs mobin AB thái Mp40 đi kèm vs pộ lữa alpha zin cho bài dên lớn 3 bạc lỡ chạy đạt hơn vs ic mobin zin alpha k z A dior
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...