làm zin mà trái 56. chắc trái 7x mới gọi làm mất zin Cái xe nó như con gái á. Cái ron bạn bị rách thì coi như cục máy mất zin rồi )
nó tránh trả đề khi tắt máy thui. có cũng dc mà k có cũng k sao làm trái 56 làm mà làm zin cái gì? móc họng lốc gần đụng lỗ đũa. đi xupap lớn. phải canh đi chặt ron cho vừa chứ ở ngoài làm gì có bán ron đó, canh dàn hơi. bùa dàn lửa. chưa kể tới đắp lại chân họng lốc cho k tuôn lỗ đũa, làm xong sắp nsd. làm cục máy vậy phải tính tới nhìu thứ nữa chứ đâu phải nhét cây dên, nhét trái 56 là ra cục máy dc đâu. chạy thì chạy dc rùi đó. nhưng chạy ra sao mới wan trọng sau này muốn về zin phải rã máy ra lại hết. thay lại cây dên mới gắn dc bộ đầu lòng zin vào. mà về zin lại còn phải coi cặp lốc giữa nhão chưa nữa. nó nhão rùi cũng kiu um sùm chứ k dc như zin đâu
phải để xe lại chứ k phải sáng làm chiều lấy dc đâu đồng chí. muốn sáng làm chiều lấy thì khỏi đắp kiềng chân đũa đỡ vớt đi vớt lại
phải tính đủ đuờng hết chú. nhìu tên tuởng làm dễ xơi như làm xe zin 100% áh. chỉ tháo ra gắn vào là xong
Cho em hỏi vài cái về dream lùn tình trạng : 1.máy zin , nồi zin chưa chạm , hơi kêu tách tách xích cam và nồi cũng hơi mòn rồi , vào số hơi khó , mỗi lần về số hay lên số kêu cạch 1 tiếng 2.BXC đứt dây le , 70k xăng đi được 130-140km 3.Nút đề không hoạt động khoảng 3 tháng nay 4.Kim báo xăng tuần trước chuyển xe từ SG ra HN tự nhiên hoạt động không được chuẩn 5.Thắng trước không ăn , sửa 2 lần nhưng không ăn thua Bấy nhiêu trên bác nào có thể báo giá tham khảo thay thế và sửa chữa từng cái 1 để ra Tết e gom lúa sửa ạ . CÁM ƠN CÁC BÁC NHIỀU
Nói vui thôi,chứ chẻ máy ép dên làm lại zin chạy cho êm . Đâu còn ham hố đua bơi nửa,chỉ lâu lâu ra kéo hết ga cho xe ko bị lì máy thôi
Mình cần độ ghi đông và phuộc trước (như hình) , cho mình hỏi độ ghi đông như hình thì cần mua những thứ gì ? http://img717.imageshack.us/img717/3039/sam0144v.jpg