Tháo bình ra chạy vẩn được,nhưng mà chạy xíu nó tắt máy,để một hồi thì chạy típ,nhưng mà đi xíu lại tắt máy. Đem cuộn lửa ra quấn lại,hoặc thay nguyên bộ lửa @
- E có con zx zin mà h e mún đi dên lớn tay alpha vì đã làm cây dên rồi. tại đầu lòq còn stđ zin hết nên e k làm độ đầu lòq stđ.e mua bộ đầu lòq alpha đã làm trái 56 và phá ckão rồi h qắn vào ckạy rồi lỡ mốt về zin có mất zin k ar qíup e cái mọi nq ar
con ic theo xe nếu hết bình hoặc hư bình đi vẫn dc. nhưng đi 1 lát là nó tắt máy. chuyển wa đi ic điện máy đem ra thợ điện câu giắc lại thành ic điện máy như dream đời trước thôi rồi mua con ic gắn vào, xe đi ga cuối là thấy khác àh. vì nó xài chung 1 loại cuộn lửa walang. còn dream 110 mới thì thua. k làm dc gì đâu làm trái 56 là phải bung lốc giữa ra móc họng lốc rộng ra gần tới lỗ đũa. nếu kỹ tính phải đắp lại chân lỗ đũa, lắng ốc đũa xuống thêm 1 chút nữa cho nó khỏi bứt chân đũa. sau này về zin thì vẫn về dc thôi chứ k vấn đề gì. muốn đẹp và y như zin thì hàn đắp lại miệng họng lốc. làm bài đó hơi nặng 1 chút. đi nên kỹ tính thay nhớt với kt máy thường xuyên tí. đỡ cho sau này về zin k bị kiu nhìu cái lãng nhách
@dior z mốt e về zin ckĩ cần tkáo đầu lòq độ ra và qắn đầu lòq alpha stđ zin tkôi k cần làm qì cả fk A dior
trái 56 làm phát sinh nhiều thứ. nhiều bạn cứ nghĩ gắn vô là được thì xin thưa, dễ như vậy thì lò xe nào cũng như nhau cả sao. bạn phải đi số đấu, lửa đấu, thay dĩa.... loạn..:70:
Ae ơi. con tró ở cốt cam dùng để làm j vậy nhỉ......ra mua cam mà ngta hỏi có gắn tró k...làm ngớ ngớ =))
cái đó hình như để khỉ đề mà có bị tắt máy,thì xe ko bị giật lùi lại. Có cũng được ko có củng ko sao.