Chào bạn! Dream mình đang đi máy 110cc lắp ráp: Lóc bơm nhớt rời fu, lòng fu, đầu bò ống hơi 110cc..giờ mình muốn lên đầu lòng 125cc fu.. Bạn vui lòng chỉ giúp mình cách chế, chổ mua đầu lòng xịn chất lượng..hoặc nguyên cục máy cũng được, mình không phải thợ thầy gì cả..Lên nv có cần chế sườn cho nặng thêm để đảm bảo độ đầm chuẩn cho xe k bạn..và mình thích lên theo kiểu zin k tọt khoét nên làm nv có bền k? Xin chân thành cảm ơn bạn rất nhiều!
zin cũng bền. độ bền cao hay k tùy vô xài đồ tốt hay thường, canh đồ đạc ra sao. chi phí đủ loại. 3tr-3tr5, 3tr5-4tr. 4tr5-5tr cũng có tùy theo chọn đồ ra sao, canh đồ, tiện đồ nhìu hay ít ráp lên xe mà giá cả khác nhau thôi
Bình thì e mới mua. còn cục đề thì zin của xe. vậy là giờ chỉ mua cục đề của Fu1 hoặc wave thái là okê rồi phải k
các Dreamer cho hỏi chút , bố mình có chiếc Dream về VN năm 93 ... tới giờ máy móc đồ thì còn zin , mà lòng thì theo bố mình nói đã rộng ra rồi ... với chạy hao xăng quá các Dreamer có biết nó bị bệnh gì không
gặp trực tiếp hay mô tả đúng thì còn đoán dc bệnh. Chứ bạn kêu lòng rộng ra thì làm sao mà biết được bị bênh gì Dự là sử dụng lâu nên lòng - trái - bạc cũng hao mòn, lỏng rồi. lên cos sử dụng tiếp thôi. k nhất thiết phải thay lòng. thay thì xài luôn lòng nhôm của supper cho mát
Tình là rất tình hình, mọi người cho e hõi,. Xe zên lớn,trái lớn( 5x) mà đi bô super đã mở cỗ và móc thoán nhưng vẫn ko thoát hết hơi tới giờ là bị róc đầu ae có cách nào giúp e vẫn đi pô super mà thoát hết hơi ko..!!
Trái 5x là trái gì Trái 5x chưa gọi là lớn đâu bạn, zin đã là 50 rồi. trái 110 là 52.4. trái MAX là 54 nói rõ, đi cam như thế nào. Canh thì cũng gây thốn hơi. Mà thốn thốn thì đề pa nó ngon )