nếu tin tưởng tay nghề của thợ với bảo dưỡng xe tốt đi trái 54 dc. còn xe ít bảo dưỡng hoặc k tin tưởng cho lắm tốt hơn đi trái 110 @wanbee: về cứ rodai cho nhẹ rùi vớt thui. khoảng 1-2 ngày là êm rùi. bữa wên k chụp lại cho dân chúng xem cục máy. để dân chúng cứ bảo dên chít mà k tin là zin
vậy muốn xe bền là phải thay luôn cái lốc số luôn hả các bác..thay cái lốc số rùi lỡ đi gặp công an rùi sao
mong cac AE pro chi giup dum minh xe minh dang di trai 54.. dinh len 58 ma len 58 co moc loc hoac co ben hk vay cac pro.. mong AE chi giup minh tks CAc bac truok
A Dior và các ae khác cho em hỏi là bố cước và bố chì cái nào ngon hơn? Ông a e nói bố chì không bắt bằng bố cước nhưng đi bền hơn đúng hok ạh?
tùy thợ làm thui. làm đẹp+ kỹ c.a có trét bột lên cũng ngáo thui chứ biết gì. trừ khi rã máy hết ra trét bột ngược từ bên trong. mà k ai rảnh đâu mà làm kiểu đó. trừ khi gây tai nạn nghiêm trọng hoặc đi giật dọc gì nó muốn tìm cho ra tội thui cứ rodai từ từ. đừng nóng. zin thì im là đúng rùi. có độ cái gì đâu. chỉ phóng vào ít bùa. sao k gắn bình kia để tui biết còn chỉnh xăng? khi nào tới lượt chú update như chú bee đây? nói để a biết còn chuẩn bị. sắp tới kẹt là k có làm dc gì đâu àh bố cước bắt hơn. tính ra bố thường k bắt =. nhưng do bắt lẹ nên nó nhanh mòn hơn tí. còn bố kia k bắt = nên lâu mòn hơn là đúng. vì nếu muốn nó bắt bố thì nó phải ma sát nhìu. dán vào chạy k bắt cũng vậy. thà làm bố cước cho khỏe