Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. khoa.nguyen

    khoa.nguyen Tập Lái

    Tham gia:
    7/9/13
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Anh Dior có nhận làm xe không ạh? Cho em xin ít thông tin liên lạc đc không?
     
  2. khanhrs

    khanhrs Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    789
    Được thích:
    131
    mấy bác cho mình tính mua ráp thêm 1 cục máy cho dream thái . mình tính mua cặp lốc wave s100 . nhưng mình ko biết là lốc giữa của wave s100 có khác gì với lốc giữa của dream thái ko nếu gác lên có cần chế chào gì ko mấy bạn

    cho mình hỏi thêm là xe mình dream thái muốn lên đầu lòng nhôm wave anpha thì có cần thay luôn dên ko . chế cháo có nhiều ko / giá cả đầu lòng dên thò bao nhiu 1 bộ STD còn đẹp
    mấy bạn rành thì trả lời giúp mình với​


     
  3. nam12

    nam12 Bằng A2

    Tham gia:
    30/7/13
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    1
    máy trung quốc thay đầu long anpha,dên với cái lốc bơm nhớt rời,không thay lốc số.máy có bền không các bác
    Gắn nắp mâm lửa 6 cục vô có khớp với cục máy không
     
  4. nhat26_7_1987

    nhat26_7_1987 Bằng A1

    Tham gia:
    16/4/11
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    14
    Xe tq thay nắp nồi và nắp lửa anfa được nhưng phải thay luôn bộ qua lăng mâm lửa 6 pin . Nếu tq đã đi 6 pin sẵng thì sài lại .
    Thay bộ nắp dream lùn 98 loại sài qua lăng mâm lửa 2 pin thì ko cần thay wa lăng mâm lửa , nếu xe bạn đang sài qua lăng mâm lửa 2 pin .
     
  5. nhat26_7_1987

    nhat26_7_1987 Bằng A1

    Tham gia:
    16/4/11
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    14
    gắn qua lăng mâm lửa 6 pin khớp với lóc máy TQ .

    máy TQ thay đầu lòng , dên , lóc giưa bơm 110 thay lóc số . đi bền còn tùy thuộc vào lóc số bạn cóa nhão quá ko ( lóc số nhão quá lưng bạc đạn dên lóc lỏng đi ko ngon , lỗ ty tăng sên cam lỏng quá ko giữ nhớt trong ty máy nổ rất sè sên cam ko yêm được ) .
     
  6. nhat26_7_1987

    nhat26_7_1987 Bằng A1

    Tham gia:
    16/4/11
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    14
    Vớt đế cặp đế nhôm nồi nhiều wa ko ngon , cóa tình trạng đế nhôm bám bố ko tốt .
    Bạn nên đi loại bố nồi 5 lá mỏng , để cặp đế nhôm rin ko vớt sài 4 lá sắt 8 dem đi lò xo nồi thường vẫn bắt phà phà .
     
  7. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Nồi mình đang sử dụng bố thái + lò xo zin của Fu1
    Do máu me thử vô bộ lò xo ex nhưng chưa chế được :p mới vớt nồi thử
    Canh lại bằng là sắt dày

    Mình chỉ đang thắc mắc là ở tua chậm hay đề thì rất tốt, số 1 nhè nhè là bốc đầu => nồi sau bắt rất tốt. Nhưng tua hậu thì đuối hẳn. Không biết do nồi 3 càng ? ( bố đỏ 5 tép zin )
     
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    vậy là canh lò xo k ép hết bố rùi. lò xo ex canh vô xe hơi khó canh. nó dài hơn dùng để canh đạp ngắt hẳn mo lun mà k bị sượng, nhưng bắt bố. canh độ hở lò xo thấp lại 1 chút là dc
    giờ mình đi làm rùi. chỉ có nhận làm ngày cn thui. nếu muốn nt thì có nick yahoo. nếu muốn gọi có sdt dưới chữ ký hết áh
    cái đó hên xui thui. còn tùy theo cái lốc số có đồng với lốc tq k nữa. nếu đồng thì tốt. k đồng lốc với nhau xe cũng nhẹ hơn dc 1 chút. nhưng k nhẹ= xe zin dc
    muốn gắn nắp lửa 6 cục phải coi xe 2 hay 6 cục. k thui muốn yên tâm mua full bộ lửa zin về xài cho ngon
    bố đỏ là bố cao su. nó chỉ nhìn giống bố zin thui. sao k xài bố cước phải ngon hơn k
     
    #13018 dior, 8/9/13
    Sửa lần cuối: 8/9/13
  9. nhat26_7_1987

    nhat26_7_1987 Bằng A1

    Tham gia:
    16/4/11
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    14

    Bạn muốn hậu tốt nên để lò xo ba càng nặng như rin , vót bố 3 càng hở 1 li 6 .
     
  10. locpham1988

    locpham1988 Bằng A2

    Tham gia:
    10/1/13
    Bài viết:
    287
    Được thích:
    39
    xe em hay đi nhiều với đi đường xa,1 năm khoảng 20.000km nhưng đi máy zin thì hơi đuối tính lên dên lớn 3 bạc nhưng ko biết nên đi trái wave 110 hay trái 54,trái nào đi bền hơn.mong AE góm ý dùm.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...