Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. nam12

    nam12 Bằng A2

    Tham gia:
    30/7/13
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    1
    mình có con dream Trung Quốc đã vô đồ super hết rồi giờ còn cục máy là tệ à..giờ muốn làm máy super dream thì phải làm sao hả các bác
     
  2. khoa.nguyen

    khoa.nguyen Tập Lái

    Tham gia:
    7/9/13
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Làm hết những thứ anh nói tầm <800k phải không anh ?
     
  3. kedachet

    kedachet Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/13
    Bài viết:
    643
    Được thích:
    40
    ai cxung vậy bạn à, ko ai giỏi khi mới đạp vào nghề đâu.
    mới chơi xe mà đòi đi trái 56. ông cũng biết chơi quá rồi còn j :D
     
  4. kedachet

    kedachet Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/13
    Bài viết:
    643
    Được thích:
    40
    muốn bền hay bay với cái tụi trong xóm. phải tùy nhu cầu của bạn.
    vô đồ SP là vô dàn ngoài hay vô lun dàn máy rồi mà la tệ
    cục máy trung quốc muốn lên SP dream hả

    ko yêu cầu cao quá thì thay đầu lòng là tạm OK rồi.
    nếu đòi hỏi hơi cao thì thêm cây dên
    còn đòi hỏi cao hơn nữa thì thêm dàn lửa để điện mạnh và đèn sáng hơn. như thế này đã hết cái máy rồi.

    ko thì gác lun cái máy SP lên lun :D khỏi phải lăn tăn :D
     
  5. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    lên nồi trước 5 tép lực quăng lẹ hơn. độ bắt nước đề cao hơn. nồi sau lên 5 lá lực tác động lên cái chuông sau phân bố đều hơn, nhưng có mặt hạn chế là độ dày của nó nhìu, trọng lượng khi ngâm trong nhớt lớn hơn 1 tí nên lực phát cuối dễ bị đuối hơn nếu canh rát hoặc k đúng. tùy theo độ vớt mặt mà canh lá sắt dày hay mỏng cho phân lực ép lên chuông sau thôi. nồi đấu cơ bản cũng đơn giản chỉ là dán thêm 1 tép. nồi sau vớt đều rùi canh lò xo cứng hơn thui. còn tháp 3 càng xe khác wa, canh độ nhún, độ hụt, cao độ, 5 lò xo, 6 lò xo...
    nếu đã lỡ bị luộc rùi, mà giờ có ý định lên trái 56 k thui thì cũng k nên làm = bộ đầu lòng dream. cái lòng dream nó = gang, dễ nóng máy, tính ổn định máy k cao. nếu bạn muốn lên cho nhẹ nhẹ nên mua 1 bộ đầu lòng anpha về rùi lên dên 110 luôn cho nhẹ, lòng nhôm nên độ tản nhiệt của máy tốt hơn. lên trái 56 k dời đũa mà móc lốc lắng xuống dưới hơi sâu, cũng có lệch 1 phần góc đánh của dên nên cần canh kỹ 1 chút. k thui xài trái 110 luôn nhỏ nhỏ 1 chút nhưng dễ canh
    nếu bạn nghĩ vậy thì nó là vậy thui
    mua cục máy về rã hết ra lấy cái lốc đi sàn số wa. lúc rã ra coi cục máy mới mua về cái gì có vấn đề thì làm lại luôn. tốt nhất nên làm lại hết để lúc ráp lên rùi k bị gỡ xuống lại
     
    #13005 dior, 7/9/13
    Sửa lần cuối: 7/9/13
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    còn thíu. coi nồi có mòn sọc chưa làm lại lun. mà thường rã ra làm lại hết rùi ráp lên cho lành
     
    #13006 dior, 7/9/13
    Sửa lần cuối: 7/9/13
  7. huyen_thoai123

    huyen_thoai123 Bằng A2

    Tham gia:
    23/3/12
    Bài viết:
    149
    Được thích:
    70
    giờ hỏi muốn mua cuc máy sp hay anpha thì tầm bao nhiu vậy,máy sp tốt hay anpha tốt vậy bạn.mua ở đâu chỉ dùm mình được ko,thanks trc các bạn
     
  8. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Xe em lúc trước hậu cũng ok lắm
    mà từ khi vớt thử vô cái lò xo ex không được. canh lại lá thép thì có vẻ nó đuối hậu. Lên khoảng 80-90 thì nó rung gằn không lên hậu nữa
    Anh Dior giúp em phát :( Đang tính mua lại bộ bông sen zin gắn vào thử
     
  9. nam12

    nam12 Bằng A2

    Tham gia:
    30/7/13
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    1
    cục máy trung quốc thay cái nắp nòi với cái nắp mâm lửa vô có được không các bác
     
  10. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    99% là được. còn 1% trừ khi do cái máy bạn nó khác người :D
    Nhưng nắp mâm lửa thì xem lại đi lửa 2 cục hay 6 cục nhé. khác nhau đấy
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...