máy bác....cái ron quy lát 110 là dùng cho cả trái 110 cos 1 2 3 4 luôn hay là mỗi cos mỗi ron quy lát khác nhau
tùy dk kinh tế mà chơi thui. bạn muốn làm trong tầm nhiu tiền? biết mới tư vấn dc chứ. còn cái đồng hồ đem ra mấy chỗ làm điện chuyên gắn áh coi đụng nhìu hok. đụng nhìu vớt lại. mà bt mình cũng đâu thấy đụng gì đâu nồi hú thay nhông hú là hết hú. tùy dk mà chơi bộ nhông xịn hay thường thui. xe giũ trái kiu cạch cạch thì thợ kiu lên cos thui. muốn hết hay k tùy bạn
bạn nào biết gái cái co xăng+ bao tử wave 110s nhieu v, hàng xài rồi nha, mai lên chợ mua rồi ai có địa chỉ chỗ nào bán giá tốt chỉ minh luôn đi với lại ai đi đầu lòng hơi cho mình hõi cục bơm, mình khoan 2 con ốc bắt cái pass cục bơm vào sườn xe luôn hay làm sao cho đẹp và thẫm mỹ v
muốn mua cục máy super ở tân thành mà không biết coi máy rồi sợ máy bị bung ra rồi,sợ tiền mất tật mang..bác nào có kinh nghiệm xin chỉ dùm mình nhận biết đồ dỏm với đồ thiệt
co xăng với bao từ 110s thì chắc tầm 300-400k thôi ah.ko nhìu đâu. Gắn cục bơm thì khoan lổ vô sườn rồi bắt ốc,làm xong đem sơn lại chổ đó cho đẹp Cái này bạn kiu thợ thầy,ai rành đi theo cho chắc cú,chứ zậy ra nghi cắn thuốc ah
kím thợ dẫn cho đi mua. tốn thêm ly cafe. về trước sau gì về thợ cũng phải rã hết máy ra để còn tháp số wa. sợ tốn ly cafe tốn cả đống mắc vô tội tính già hóa non chỉ tầm bậy. khoan lỗ sườn sau này nước vô dễ mục sườn. ra hàn 1 cái bass có ốc treo bắt vào
ai bít chĩ giùm e cái mới lên đỉa sau cho dream mà canh hơi nguyên 1 ngày trời mới có......tại thíu 1 con long đền vs vệ sinh heo dầu ...nhưng canh xong chạy thỳ đạp mạnh nó mới lếch bánh còn đạp nhẹ giống như ko đạp zay đó...thua thắng đùm nữa....ai rành chĩ giùm e ...cám ơn nhìu