Oải. Đọc trên mạng thấy canh độ hở các lá bạc cách nhau 120 độ. Lá nhớt nằm hướng 12h. Tưởng vậy là đúng rồi chứ. Eo ơi. Vậy ông biết gắn k hỉ tuo phát :v
http://oto-hui.com/hinhanh/oto-hui1078.jpg Làm theo cái này mà vẫn bị thì ... đem bộ bạc ra thợ tiện xem, nhờ họ kiểm tra dùm có hở không. Khi mua bạc có đúng với piston và cos nòng không ? Không phải bạc nào muốn gắn cũng được đâu
Tks bác nhá. Bác cho r hỏi nữa nhá . Xupap mình tháo ra thì thân của xupap nó bị cháy đen r. Mặc dù mới xoáy dc 2 tuần. K biết có sao k nhỉ. Và có nào kiểm tra xem xupap có đóng kín k ?
Cái suppap đó thì mình không rõ, chắc phải nhờ anh dior rồi Kiểm tra kín hay không thì coi độ rơ của suppap, đẩy suppap lên rồi xem nó có rơ không. Mới xoáy thì thường chả rơ đâu. Rồi đổ nước hay nhớt gì đó vô chỗ chân suppap, xem nó có rỉ nhớt ra buồn đốt không. Nếu có thì do hư phốt suppap. Mỗi lần làm thì thay phốt mới, k sử dụng phốt cũ. Dự là bác đem ra cho thợ làm thì rẻ và khỏe hơn tự làm )
em đi dream TQ , do xe yếu qá nên mún làm cxn đi bình 110 , cho hỏi là cần làm những gì , tổng thiệt hại hết bao nhiu , và bài này đi pô funeo có dc hoem . chúc ae biker ăn cơm ngon miệng ))))))))))))))))))))))))))))
dân chơi sợ mua rơi =)). phốt chỗ nào...trên cây xupap có tháy cái phót nào đâu ta . nhìn vô đầu quy lát từ lỗ chỉnh cò xuồng cây xupap thì thấy có 2 cái miếng cao su chụp ở đó thôi à...màu nâu thì jai. ra tiệm cho thợ phá chán r...jo về mình phá cho đỡ chán =))
2 cái đó là phốt suppap Em yêu khoa học thì phải biết, chứ bác chỉ nhìn rồi bắt chước làm theo thì e..... tiền mất tật mang mà thôi, có phá có biết ) Phá hư vài chiếc là rành à =))
xupap chỉ cần xách ra xoáy lại là kín rùi. mún kt lại tháo ra đổ 1 ít xăng vô lỗ xăng pô rùi xem nó có hở hay k cái sơ đồ đó để lòe sv mới ra trường hoặc ng k biết học theo thui. bạc b nhét theo kỉu đó 1 là mau mòn 2 là có ngày xước sơmi