Ráng ráng thêm chút làm lun bộ nồi honda lun cho nó ngon bạn.Mà hiện tại xe bạn bị gì mà phải thay nguyên bộ nồi zậy
@ Dior! e đã kiếm đc cục Nice 110. đầu et1, lòng et3 std. sàng hết qua để giữ lại lốc số! chạy thì đc mà sao nó hú ác quá. chạy bt thì đỡ. hễ mà nhả ga là hú ù ù. không đc êm như thằng chế côn ^^!
phải nghe xem sao nó hú, hú chỗ nào nữa. chế côn tay thì k ngon= côn tay zin. mà bản chất côn tay zin là hú với dọng mà. k nhìu thì ít àh
giờ cái lò xo mình vô thì phải vớt nồi hay canh lại lá sắt đây anh nghiên cứu làm thử, sắp dc nghỉ phép rồi ^^
hú bên ở cái nồi. nhưng e thì k rõ là cái nhông hay cái đế nồi nữa. đế nồi ( phần có răng) nó có 2 cái lò xo và cái đế đó nó khục khựa được k như nồi xe số bt nó nguyên 1 cục cứng ngắc. e tính chạy thêm vài ngày xem thế nào rồi đem gỡi a thợ chỉnh lại quá. tại piston std bị lỏng ( thợ bảo thế) mua piston + bạc mới k thì xài pist Fu trui lại đi cam zin! mà cái lò xo nồi nó cứng quá. canh hở 5li mà bóp cứ như đạp@@
e kũg k biết nữa .tại xe e là xe dream 50 lên đầu nòg gang 97cc .nên chú ấy nói vậy e cũg biết vậy thôy ,màk mod và ace cho e hỏi .giờ xe e đag đi như vậy nên trái 56 bình bông mai hết hết nhiêu tiền nữa e có bm sẵn rồi ,(cnx dên chích 3li trái wave)
mấy pro ơi. xe mình mới thay bạc xong...chạy dc vài ngày. do táy máy nữa nên tháo ra thì thấy trên đầu pistong có nhớt đóng ở mặt của đầu pistong....k như mấy xe khác đóng khói. k biết có sao k vậy các bác
Nó bị hú e đưa ra tịm cko ng ta coi ng ta nói bị hú cái nồi phải thay nguyên bộ cag ngay chạy nó cag hú khó chịu wa sẵn cho e hỏi bộ nồi honda giá bao nhiu e muốn mua thì ra đâu mua ạ e mới chơi xe không biết gì nhìu
bạc không kín hay đúng hơn là cách xếp bạc không đúng. Vị trí các miệng bạc đều có quy tắc, sai thì có thể sẽ không kín nhớt
canh độ hở thớt là dc rùi. đâu nhất thiết phải canh lá sắt hay vớt đâu. canh nó như lò xo thường thôi là dc rùi. chỉ có điều khoảng hở nó ít hơn nên cứng hơn tí hú thường do nhông hú mòn rỗ nên hú thui. lật mặt nhông lại mà đi, đỡ hú dc 1 thời gian nữa. lỡ lật mặt mà nó còn hú nữa là do trước nó hú rồi lật mặt 1 lần rùi. cái này chịu sống chung với lũ piston lỏng thì cứ tháo ra lên cos mới. piston nó nói trui lại thực ra là piston cũ lớn cos hơn tiện nhỏ lại, xài k ngon lắm đâu bộ nồi honda ngoài chợ bán trên dưới 1tr. mua về bao hú bao dọng lun. với điều kiện k dc vớt chuông dán bố thì đem ra đổi lại dc