Theo người cho mình là mobin của xe Rebel đó bạn, so sánh với atila thì gần giống nhau luôn Xe rebel cũng hay lấy mobin atila gắn vô
phải kt xe lại rùi mới xem dàn hơi ra sao mới canh cam dc chứ bạn. đâu phải cứ ng này đi bài này nhét cam đó vào, ng khác bắt chước nhét cây cam cũng y xì vậy mà đi vô dc như ng ta đâu dên 100 chít đi cũng dc, ra lẹ xe hơn lên dên 110. nhưng tuổi thọ thì k = dc đâu gíclơ chính của nó 78 thì phải. để gíclơ đó canh xăng lại đi dc mà. canh dàn hơi có căng sên cam wá hok mà hú? dc hết áh. chủ yếu canh chỉnh xăng cho tốt là dc thui
KAIFA là hàng VN chất lượng cao huynh đài ơi,270k/cặp. Mình xài YSS nên ko dc rành về phuộc zin lắm,VAP,KFL là phuộc Wave, GN5 là SP/Dream.SP thì trên đầu phuộc là nhựa màu đen,giá khoảng 600k.Dream thì xi toàn bộ,giá khoảng 700k.Phuộc hãng giờ cũng VN mình làm ko!chất lượng tiêu chuẩn thôi.
Mí bác cho e hỏi sàng nguyên cục máy Nice 125 qua cục máy 110 (dên nhỏ tay dài) có được không mấy bác! Xe e đang chạy cục 110 ( dên nhỏ tay dài KFL), lòng 110, bơm nhớt ti, chế côn tay (khóa 3 càng) đi bình fu neo, pô fu zin hết ga được tầm 90, ga vẫn còn nhiều nhưng không lên được nữa. pô có vẻ hơi bí! Giờ muốn nhẹ xe hơn xíu thì nên thả cây cam loại nào. hay thay dên + lốc bơm nhớt rời. Tks mấy bác!
xe tháo ra xoáy trái 110 cos2 gắn vào...nổ máy kêu cộc cộc đụng đầu bò là sao các bác. ra hỏi thì k có ron quy lát + ron chân lòng dầy hơn chút nên chêm thêm 1 ron chân lòng vô thì hết kêu. nhưng lên ga lại có tiếng j đấy cộc cộc ( để mai úp video lên cho các bác dễ bắt bệnh nhé ). các bác cho em hỏi là xe em zin. k móc chảo, đôn dên hay cắt bớt gì hết thì sao nó lại đụng đầu bò nhỉ :125:. chêm 1 ron chân lòng vô thấy nó thụt hơn mặt lòng quá k biết có mất hơi dữ k . chạy cảm giác yếu yếu :121:. có cách nào giải quyết k hen.
nếu muốn chơi mát nice 125 tháo cục máy zin xuống, móc lỗ sườn, ráp cục nice lên. đi lại ic, sạc, đường dây điện lại cho nó. đóng lại số máy (hên xui may rủi). vậy ngon hơn chỉ sàng đồ wa mà k hiệu quả còn muốn nhẹ hơn mà đỡ rối thay dên 110+ lốc bơm rời, bùa thêm tí tí gì đó cho máy nhẹ là ok rùi. đỡ phải sàng số với đụng chạm tới sườn. xe tq đụng tới sườn ớn lắm coi nó đụng cái gì mới dc. đụng niềng ron hay đụng đầu hay đụng xupap. nếu mép trái k lú wa khỏi mặt chảo lấy gì đụng đầu dc. chêm ron trừ khi nào bị vớt phạm nhìu mới chêm thui. còn muốn chơi ron dày hay mỏng gì đó phải ra chặt ron
Uh. Để sáng ra tháo ra thử xem sao. Cũng có thể đập vào niềng ron vì mình k chét keo dán ron nên nó có thể xê dịch chút xíu. Còn xupap thì móc pis r hắc k jai đâu . Cám ơn doir nha. Cho mình hỏi luôn mobin sườn dream thái 7 số xài ngon k. Thấy có cả dây tăng áp gắn vô nữa. Nó bán 250 tính mua về gắn =))
Tks a trai! tại e tính giữ lốc số lại cho đỡ rối. Nếu tính bài thay dên 110 + bơm nhớt rờii... thì e tính làm nguyên cục máy Nice 110 sàng qua có vẻ tốt hơn. Cục nice rớt đầu, bung nồi, chưa chẻ bây h khoảng 5tr nhưng k kiểm tra được nên cũng hoang, sợ máy bùa. a cho e xin ít ý kiến. tks a! à, sườn với gắp của e đang chạy cứng ngắc, hơn cả chiếc @ của ông già e.