Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. dendonchichac

    dendonchichac Bằng A4

    Tham gia:
    24/8/11
    Bài viết:
    1,042
    Được thích:
    695
    à đâu có đâu , ai biết thì chỉ giúp dùm :D
     
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    làm nồi xoáy xupap k thì thua dream lùn zin là đúng òi. lên cam nhẹ nhẹ cho nó, bùa bộ nồi lên tí nữa
    lá xi niken nằm trên chịu nhiệt nhìu nhất, lá đen nằm dưới. con trùng nằm dưới cùng. còn mua bộ bạc mà 1 lá miệng hở to 1 miếng hở nhỏ tốt nhất ra đổi bộ bạc khác
    ra kím cục s100 thái về tháp số wa rùi ráp lên ngon hơn
    còn k muốn rườm rà: mua 1 cây dên anpha rùi mua bộ đầu lòng ống hơi về rã máy ra làm lại rùi ráp lên. muốn ống hơi có tác dụng thì chuyển wa xài pô e co xéo rs, khoan cho cái co 1 lỗ bắt đuôi chuột. còn muốn bỏ wa cái rườm rà đó. bịt ống hơi trên đầu lun. mà cũng k ngon= cục máy zin
    làm xong đem ra hàn thêm 1 cái pass treo cục hơi nữa
     
    #12632 dior, 3/8/13
    Sửa lần cuối: 3/8/13
  3. supertar

    supertar Bằng A1

    Tham gia:
    1/7/13
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    3
    sao kì vậy xe e với nó đều cùng 100 mà .lên cam khoảng bao nhiêu vây a . lam vậy có làm thêm j nửa ko . xe e chủ yếu đi bền có tốc độ chút là dc rồi
     
  4. zmrbackmrz

    zmrbackmrz Bằng A1

    Tham gia:
    20/2/13
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    3
    anh wanbe or anh dior tư vấn dùm e với ,e có 1 chiếc dream 50 đã lên đầu nòg gag vs cây dên 97cc ,lên cam 6.5 .xăng 110 nồi làm lại rồi ,dên chích 3li màk chạy đc có 90 àk ,em đi nsd 14 36 .bô fu cổ nhỏ k móc .suppat thì e k bík ,tại xe ngta làm dùm màk chạy chậm quá .mấy a tư vấn dùm e tại sao nó lại như vậy k ,chạy k lại 1 chiếc sp dream nữa :( hix
     
  5. huanlt2010

    huanlt2010 Bằng A2

    Tham gia:
    24/7/12
    Bài viết:
    282
    Được thích:
    16
    cám ơn doir
     
  6. trunghieu_2009

    trunghieu_2009 Bằng A1

    Tham gia:
    10/1/10
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    1
    Anh Mành bô quận 11 bạn à
     
  7. trunghieu_2009

    trunghieu_2009 Bằng A1

    Tham gia:
    10/1/10
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    1
    Đổi bình 110 đi bạn...Đi cam 7,5 ly thử xem...Nồi đi tháp thêm 1 là nhưng vẫn đi lò xo zin.Nếu có điều kiện nhét vào 1 con ic độ với cọng dây tăng áp Hot wire,mobin sườn độ...Xe chạy vừa bốc vừa đỡ hao xăng
     
  8. zmrbackmrz

    zmrbackmrz Bằng A1

    Tham gia:
    20/2/13
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    3
    àk quên mìh có đi tăng áp ngk rồi ,bugi c7 .ic luôn mua bên trungvic
     
  9. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    cùng đều là 100 nhưng dàn lửa 2 con khác nhau. thiết kế máy cũng khác nhau 1 chút. xác xe nặng nhẹ khác nhau nữa. nói chung muốn nhẹ như nó luôn thì 1 là lên cam, làm nồi lại cho bắt lẹ hơn, 2 là làm dàn lửa y chang nó. xe zin đi cam 6li tới 6,5 là vừa rùi. dàn hơi có nhiu đâu mà đi cam to
    cục máy làm k vô hoặc thợ nói 1 đằng mà làm 1 nẻo òi. dên nhỏ mà chít 3 li nó cũng gần như dên lớn rùi. chưa kể đi đầu lòng dream phải canh ít nhất 3 bạc lỡ. cho dù sắp nsd 14-36 nó có dư máy vẫn wa dc chiếc super zin. cái đó phải coi lại xe rùi kt trực tiếp mới biết dc sai ở điểm nào nữa
    tăng áp công dụng chính là làm kiểng. ic trungvic với ic tq 40k/con mạch điện bên trong y chang thui chứ khác gì đâu
     
    #12639 dior, 3/8/13
    Sửa lần cuối: 3/8/13
  10. phuong990t

    phuong990t Bằng A4

    Tham gia:
    6/5/10
    Bài viết:
    1,468
    Được thích:
    1,340
    dream lùn nó đi dên đôn bình nhỏ bô êm mà nó giấu đó:91:
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...