Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. phuong990t

    phuong990t Bằng A4

    Tham gia:
    6/5/10
    Bài viết:
    1,468
    Được thích:
    1,340
    Mod hay thế, cái gì cũng biết. iu quá cơ:142:
     
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    cam 7li k phải cây nào cũng k móc mắt như nhau. tùy theo gối nó là 6,9 hay 7 li nữa nha bạn. 6,9 gối nạp sớm đóng sớm khác, gối 7li đúng nạp sớm đóng trễ khác
    đầu anpha khác đầu dream. đầu anpha xài dc bánh răng cam lớn. đầu dream chỉ có xài bánh răng cam nhỏ. nếu muốn xài đầu dream nên làm 3 bạc lỡ hay 2 bạc vớt lòng ngắn lại. móc chảo đầu dream ra mà xài

    cam lớn---> gối nạp xả lớn hơn--->xupap xuống sâu hơn---> lò xo bị ép sâu hơn. lò xo ép wá thốn lò xo nên phải cắt bớt nó cho nhịp máy nhẹ nhàng hơn hoặc tua máy lớn k bị đụng lò xo
     
  3. huanlt2010

    huanlt2010 Bằng A2

    Tham gia:
    24/7/12
    Bài viết:
    282
    Được thích:
    16
    vậy cắt 2 cái lớn + 2 cái nhỏ luôn hử...mai cắt thử xem sao hớ hớ...xem có đụng pistong k
     
    #12613 huanlt2010, 2/8/13
    Sửa lần cuối: 2/8/13
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    nếu có đụng piston là do bạn chơi cam 7 li rùi hoặc chảo đầu k chuẩn nên đụng thui
    cam 6,9 đó giờ canh đầu tq lâu lâu có cái nó liếm nhẹ đầu piston thui. cắt lò xo k ảnh hưởng gì tới xupap đụng đầu piston hết nha bạn
     
  5. huanlt2010

    huanlt2010 Bằng A2

    Tham gia:
    24/7/12
    Bài viết:
    282
    Được thích:
    16
    uh.. mình cam 7li thật. có liếm nhẹ tí. đợt trước gắn vào k đụng jo lại đụng...chêm thêm 1 cái ron chân lòng dc k nhỉ. :D. tính mai mua pis mới về làm thử xem sao mà lại..........
     
    #12615 huanlt2010, 2/8/13
    Sửa lần cuối: 2/8/13
  6. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    xem tình hình trái với lòng có hụt nhiều không, chêm thêm ron có căng sên cam quá không, còn không thì móc mắt nhẹ
     
  7. huanlt2010

    huanlt2010 Bằng A2

    Tham gia:
    24/7/12
    Bài viết:
    282
    Được thích:
    16
    bằng mặt lòng luôn cậu à. mà mình móc r hjhj...tại nghe cam 7li k cần móc mắt chỉ cắt lo xo nên mình tình tháo ra cắt thử r thử thay trái chưa móc vào xem sao, có đụng pis k. nhưng tình hình như thế này thì khỏi lanh tanh móc luôn cho phẻ. nó liếm nhẹ à.
     
  8. supertar

    supertar Bằng A1

    Tham gia:
    1/7/13
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    3
    wanbee co bài nào làm nhẹ cho dream zin ko . xe e mới làm nồi xoáy xupap lại mà chạy thua chiếc dream lùn zin của bạn e lun có bài có tốc đô chút mà chu yếu là bền . cho e hỏi lun đầu lòng mak xe a đang đi mua bao nhiêu vây chỉ chổ cho e lun dc ko
     
  9. huanlt2010

    huanlt2010 Bằng A2

    Tham gia:
    24/7/12
    Bài viết:
    282
    Được thích:
    16
    tks MOD góp ý nha :D
     
  10. dendonchichac

    dendonchichac Bằng A4

    Tham gia:
    24/8/11
    Bài viết:
    1,042
    Được thích:
    695
    hồi đó có vớt lốc đi trái 56 sau này về zin vẫn gắn dên lớn nhưng mà hay bị rỉ nhớt bên 2 bên lốc . Thợ bảo là do cắt ron đi trái 56 nên bị vậy giờ về zin nên đi lại ron zin là hết , đã kt kĩ phốt này nọ k bị xì. Giờ có cách đi đỡ là gắn cái nắp nhớt thông hơi cho hơi nó thoát ra đỡ nóng máy nên k bị rỉ nữa, cũng còn có nhưng ít hơn cho hỏi giờ sao khắc phục đây.
    -có phải do vớt lốc nên bị vậy k
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...