Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    tài liệu nước ngoài làm gì cho khổ. vô hãng honda xin 1 tờ hay vô yamaha xin 1 tờ tài liệu về bộ giảm khí thải về đọc. nói là sinh viên làm đề tài tốt nghiệp. mấy chú ấy cho cả lô. toàn tiếng việt, khỏi dịch
    cái lòng thì k wan trọng nhưng cái vỏ nhôm ngoài lòng là phần chính để giải nhiệt cho piston và 1 phần của nhớt bên trong. còn cái đầu chuẩn xác hay k quyết định dàn hơi xe
     
  2. huanlt2010

    huanlt2010 Bằng A2

    Tham gia:
    24/7/12
    Bài viết:
    282
    Được thích:
    16
    các bạn cho mình hỏi là làm sao để kiểm tra 1 cây dên có còn tốt hay k....qua bề ngoài...qua cầm tay dên lắc hay làm j đó để biết nó còn xài tốt hay k. có bị rơ hay lột dên k. nói chung là cách để kiểm tra cây dên tốt ý :D
     
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    lắc ngang 2 cái bạc đạn xem có rơ hay k. cầm tay dên thả lỏng búa dên, dùng tay dọng trên đầu tay dên cảm nhận xem nó có giật hay k
    1* im re k lắc gì hết k sao
    2* lắc nhẹ nhẹ thì hên xui thui: hên ráp vào im re đi dc thêm vài tháng --->1 năm. xui ráp vào nghe nhẹ nhẹ, rùi sau đó tiếng càng ngày càng to
    3* cái gì cũng lắc. đem ra tiệm tiện nhờ fen xem hộ là xong. đỡ lăn tăn hơn trường hợp 1 và 2. thà tốn thêm 1 ít còn hơn ít tốn lúc đầu rùi để tốn nặng mà hậu quả kéo dài
     
  4. lucgiahop

    lucgiahop Bằng A1

    Tham gia:
    28/3/09
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    10
    Như vậy thì mình có thể mua combo bộ đầu lòng 110, cây zên rin 110 tay ngắn, đi lửa alpha, bình bông mai thì có ổn không bạn. Thay thêm con ic ko hãm, mobin sườn banjing vậy thì có ok ko . Thanks
     
    #12574 lucgiahop, 1/8/13
    Sửa lần cuối: 1/8/13
  5. xedapcu

    xedapcu Bằng A1

    Tham gia:
    28/8/11
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    27
    có bác nào giúp em với
     
  6. zaziza

    zaziza Bằng A2

    Tham gia:
    21/12/10
    Bài viết:
    92
    Được thích:
    19
    Ai rành giá căm wanxuan 5 cây và căm honda 5 cây cho mình biết với . Cái đùm nó hôm nay coi nó bị cong rồi mà thay đùm thái tới 260k thôi thêm tí nữa quất lun bánh mâm . Ai rành giá bánh mâm thì giúp và cho địa chỉ mua ở đâu tốt nhé
    Thank
     
  7. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Dên 110 thì không có tay ngắn đâu bạn. Mua về thì ra tiệm thay tay Dream vô hoặc xài lòng dài tay dài

    xedapcu : K lầm thì phải phá hoặc 3 bạc lỡ
     
  8. khanhvu365

    khanhvu365 Bằng A1

    Tham gia:
    7/5/11
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    6
    cho em hỏi cái: xe em gắn phuộc Nice vào- chắc nó cao quá- em chạy vào ổ gà nó kêu cọc cọc - chắc chống đứng nó cạ cacet- k biết làm sau nữa- cần nên thay chống đứng của Wave k
     
  9. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Bác cứ kiểm tra kỹ lại nhé, có thể là do sên chùng hoặc chảng 3 lỏng, đồ nhựa lỏng
    Còn nếu do chống đứng, bạn kiểm tra cục cao su chống nhé, cục cao su đó bể thì nó sẽ đập chống vô cacte, xe mình móp cacte vì nó :))
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    dên zin 110 k có tay ngắn nha bạn. chỉ có xách về tự thay vào thôi. còn muốn xài dên 110 zin lun thì phải xài lòng 110. bài 110 thấy cũng lâu rùi, giờ ít ai đi vì gác bình bm vào đó k hiệu quả lắm. đa số giờ xài bình 110-->150 là dc. làm êm nhẹ cho khỏe. ic dòng honda cũ có con nào hãm tua đâu mà lăn tăn ic hãm tua với k hãm tua chi cho khổ. khi nào lên dên đôn đi rùi tính tới kím con ic hãm tua. mà nhìu khi hên hên cũng k cần thiết phải kím nữa. wan trọng thợ có muốn bùa hay biết bùa dàn lửa lên thêm hay k
    tạt nhẹ mép ra 1 chút. để zin thốn hơi lắm. depa nhẹ mà hậu hơi năng máy àh. đầu lòng dream lên trái 110 hơi bị nóng àh
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...