Lốc số vớt cho vừa dên lớn, đóng sơmi ren trục bơm nhớt để gắn bánh đỡ. Thế thôi chứ không phải chế gì nữa hết Nồi làm giá hơi cao mà bảo hành có 3 tháng thôi hả ta :| Dán bố đỏ thôi cho hạt dẻ và bền. bên DVQ dán bố nồi phải từ 6 tháng đổ lên mà đã nghe chê rồi, cái này 3 tháng hả trời :| Bạn cần làm gì thì làm đó thôi, nếu không thích bốc đầu này nọ thì đi lò xo zin thôi. lò xo độ sang số nặng lắm
3 càng dán bố cước của Mỹ, bố nồi Thái,lò xo Malai.Nghe có vẻ ghê thiệt,toàn đồ ngoại ko zậy ta.:96:. bạn bỏ 350k ra làm nồi bình thường chạy được rồi,xe Việt gắn đồ ngoại nhìu quá sợ chạy ko zô đâu
các anh cho e hỏi chổ mua bửng xe dream trong q10 với ạ, lk xe máy em ko rành nên mong các a chỉ chỗ đừng chặt chém quá là ok
các bạn cho mình hỏi tí. mình có con sp giờ mún lên đầu lòng anpha ko cần hạ lòng,mà mình ko bít giờ lên dên anpha lun hay dên fu1.mình hay về quê nên cần bền thoi,tốc độ 1 tí.cám ơn cả nhà trc.mà tổng chi phí lên hết la bao nhiu lun bxc lun nha
alpha lòng lở, gắn đầu lòng alpha thì phải chẻ máy để thay tay dên alpha vào hoặc dên lớn tay dream mới được ( dên fu1 tay dream ). Tiện thể thì làm luôn trái 110 đi cho nhẹ và bốc. tầm 5 chai cho đồ zin thì phải
bác nào bách mặt hộ e con này có jai kêu sên cam k ợ [video=youtube;RXtu7oM8fWg]http://www.youtube.com/watch?v=RXtu7oM8fWg&feature=youtu.be[/video]