Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,033
    rẻ rề àh. đầu lòng gì lun cầm tầm 5-600k là có 1 bộ rùi. mà chạy ngon hay k thì cũng hên xui lắm
    chính xác lun. sợ nhất cái vụ áh
    wán trà chanh của ông lun àh? hum nào wởn lên uống chơi
    cam nhẹ nhẹ thui đi tầm 6-6,5 là dc rùi. cao hơn mà canh k dc đi dễ thốn dàn hơi khó chịu lắm
     
  2. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    haha, quán nghỉ roài :D bị C.A hành quá :p
    Chỗ đó cũng là nhà ( tiệm sửa xe của papa ) rãnh thì ghé chơi cũng được. Em mời ly cafe :)
     
  3. wave_@

    wave_@ Bằng A4

    Tham gia:
    13/8/11
    Bài viết:
    1,140
    Được thích:
    817
    haiz ....................................
    tất cả phụ tùng mua rời đều có mới có theo xe cũng có , cả lốc số hảng honda cũng bán giá thì khá chát 540k (lốc trắng ) chợ thì rẻ 120=>200k tùy đẹp xấu
     
  4. huanlt2010

    huanlt2010 Bằng A2

    Tham gia:
    24/7/12
    Bài viết:
    282
    Được thích:
    16
    tks anh nha....
     
  5. huanlt2010

    huanlt2010 Bằng A2

    Tham gia:
    24/7/12
    Bài viết:
    282
    Được thích:
    16
    ae có ai đi cổ sâu được vài tháng chưa cho mình hỏi chút.
    xe mình gắn được 1 tháng mà nó nóng nên có nhiều mảng lớn chuyển màu tím....bjo chuyển sang thâm đen luôn rồi...nhưng của th bạn sao nó lại thành màu vàng đẹp thế nhỉ...hay cổ po của mình bị thuốc rồi...mình mua 120k. để sáng mai chụp hình lên cho ae xem..jo tối quá chụp màu nó k dc chuẩn
     
  6. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372

    Xem về giá tiền thì có thể cổ con sâu của bạn là sắt xi hoặc không phải là inox 304 nên sẽ có tình trạng sét. Mình làm cổ pô sắt cũng 200k rồi :D, cổ inox 300k :)
    Và không biết có phải là do chất liệu hay không về nguyên nhân dẫn đến màu tím. Nếu là cổ bằng sắt, mà đổi sang màu tím thì có lẽ xe bạn bị thiếu xăng hoặc có tình trạng không tốt ở buồn đốt. Hoặc là do chất liệt làm cổ pô thôi :)
     
  7. nhattrung.phung

    nhattrung.phung Bằng A1

    Tham gia:
    28/7/12
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    4
    Cam thì mình mua cam tiện hay người ta có nhập cam 6,5ly vậy pro?và cho minh hỏi thêm muốn làm lại cái nồi mà mình tính vô hear mua bố 3 càng với lại cái chuông về tháp nhông qua như vậy có tôt k pro?thank's ae
     
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,033
    tùy tình trạng máy nóng nhìu hay ít với lại xe dàn hơi lớn hay nhỏ nữa. xe nóng nhìu hoặc dàn hơi lớn hơi ra cổ pô nhìu nên dễ ngã màu hơn 1 chút
    cổ inox304 đúng chất lun đi ít nhất 1 tháng nó bắt đầu chuyển sang màu hơi vàng nhạt thôi, rùi từ từ nó ngã màu sang màu đồng để lâu đen lại. mua 120k thì cũng hên xui lắm àh
    cam tiệm tiện xài cũng dc. wan trọng là wen hay k wen mà thợ đưa cam gì thui. nồi giờ ở ngoài làm cũng dc. làm bộ độ đi cũng ngon. xe số chứ đâu phải tay ga đâu mà nhất thiết phải vô hãng mua 3 càng rùi tháp chuông chi cho cực
     
  9. huanlt2010

    huanlt2010 Bằng A2

    Tham gia:
    24/7/12
    Bài viết:
    282
    Được thích:
    16
    thế thì tiêu cmnr. :((. có ae nào biết sao biet inox 304 that k....chi minh vs....hay là ra tiem uy tin mua cho lành :138:
     
  10. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    thường thì nhìn giá thành hoặc là uy tín thôi chứ khó biết được lắm. Vì cũng có loại inox không hít, nhưng vẫn rỉ. Còn muốn chắc chắn thì mang theo axit :)) Inox 304 thì không bị đen
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...