Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. phuong990t

    phuong990t Bằng A4

    Tham gia:
    6/5/10
    Bài viết:
    1,468
    Được thích:
    1,340
    Chiếc tứ quý 8 hả bạn.

    Đó là gác chân Chuông vàng vọng cổ, gác chân lên đó cho khỏi bị mõi đó bạn. Của hãng Trần Hữu Trang sản xuất lâu rồi.
    Nay kiếm đồ zin đó khó lắm
    :93:
     
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,033
    hạ cục máy xuống rã hết ra móc họng lốc to to ra 1 chút nữa. đóng sơmi lòng bự ra nữa xong rùi kím trái 56 xoáy nhét vô. lúc đó sẽ dc cái sơmi lá lúa. làm lại chảo đầu. rùi mới canh cam lại cho hợp, canh lại bộ nồi lun cho bắt. ép dên lại nữa cho chắc cú. trái đó nó thổi hơi bị lẹ
     
  3. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    đổ để chân của yamaha Lexam đó bạn
     
  4. ExT4

    ExT4 Bằng A2

    Tham gia:
    22/1/10
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    408
    Dream up lòng 110 cam 6,2ly binh LS125 thì chạy được nhiêu hả các bạn?
     
  5. trongluat281

    trongluat281 Tập Lái

    Tham gia:
    8/4/13
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Em có con Super Dream đời 2001 (máy nhìn giống máy wave alpha đời đầu) em muốn len côn tay và tăng nội công = nguyên cục máy nice 110 hoặc 125 cho ổn định nhưng sợ Hugo. Các bác tư vấn giúp em nếu đục lại số máy thì có bị phát hiện k? nếu k đục lại số máy dc thì làm cách nào cho hợp lệ? em nghe mấy ông thợ sửa xe nói sàn hết cục máy nice qua chỉ giữ lại lốc giữa có số máy thôi có được k các bác?
    Tóm lại là em muốn xe vừa ổn định vừa hợp lệ cái phần số máy chứ dream côn tay là tụi hugo đủ thịt em rồi hehe :))
     
  6. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    bác Dior, Wanbee và mấy anh em khác giúp em nhé ^^
     
  7. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    Làm như cách của ông thợ nói được đó.Sàn cục máy qua,giữ lại lốc số thôi
    Cái nắp chắc ko có bán rồi,mua bìn tq lấy cái nắp ra thì được.Bình funeo thì xài day ga funeo thôi
     
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,033
    dc nhiu thì tùy thợ canh máy thui chứ đó giờ ai canh xe mà dám phán như thánh canh bài đó xe ra dc nhiu đâu
    kím cái bình tq rùi tháo nắp gắn wa. còn thay cam 6,5 phải canh lại lò xo nữa
    đi bình đó khỏi xài dây e cũng dc. cả đời k bít dc 1 lần kéo e chạy hok nữa. còn dây ga ra mua cọng dây ga neo áh
     
  9. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Vậy chắc em để 6.9 đi luôn, hôm nào rãnh thì rã ra chỉnh lại cho tiện vậy :p
    Chắc phải tìm cái nắp của centa nào quá, xài kiểu này không an toàn, dễ bị nước vào :(
    Vì cần air nó nằm ở vị trí khuất quá, nên em tính gắn dây air vào cho an toàn, có chuyện gì thì dễ xử đó mà :p
    Bố 4 lá thì loại nào tốt vậy ạ :) Em nghe nói là bố wave thái gì đó, không rõ giá. Hiện tại em đang sử dụng bố thái ( loại bao chữ tiếng anh và tiếng thái, hiệu TT gì đó thì phải, mua ở ĐVQ ), thấy bốc hơn loại bố cũ em xài ( loại nhôm, bố màu xanh đá gì đó :D ). Bố 3 càng sử dụng lõi 5 tép zin của Fu1 hay gì đó hông nhớ nữa :p dán lại
     
  10. xjaomoon

    xjaomoon Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/12
    Bài viết:
    915
    Được thích:
    29
    AE cho hỏi , giò đạp thằng ex GP 2011 mình có gắn vào đream đc ko
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...