hum nào dc wởn wởn tí rùi wa kím cái dĩa 33 gắn vô. full 110 đi dĩa 32 đi 1 thì dc chứ đi 2 depa hơi nặng đó ku
càm tầm 3tr mua bộ đầu lòng anpha về lên trái 110, rã ra thay tay dên anpha vào luôn, đi vừa nhẹ xe vừa mát máy. mà 3tr chắc dư àh
máy bác giúp em tí cho em hõi drem thái 100 nay len đàu lòng dên 110 nên sắp sên nhông đĩa máy ly . sài nhông đĩa gì ngon... sên DID bao nhiêu mắt mới bền ...
mấy pro cho e hỏi xe e dream thái zin đang đi po neo loai giả zin .thộ người ta nói cổ po e nhỏ thoát không kịp e định thay cổ po con sâu cho e hỏi thay cổ po z tiếng po co chắc hơn và lớn hơn ko . tai e đi cay neo này nghe tiếng po nhỏ lắm
trung bình thường 14/34. xe nào canh yếu hơn depa chậm quá hạ xuống 14-35. còn xe nào máy lẹ wá 14-34 hơi dư thì 14-33. có chiếc canh 110 zin mà còn đi dc 14-32 nữa àh. nói chung canh máy xong ra xe để 14-34 trước rùi tùy theo tình trạng bùa và mám của thợ ra sao rùi sắp nsd lại nhông xài mặt trời cho bền. dĩa chỉ có loại vn tiện tốt với dỏm thui. mà xài cũng bền chán sên DID mua cọng nào vừa khớp mà đi thui dư thì cắt ngắn bớt. nó cũng từ 1 khuôn ra àh cũng có làm 1 chiếc lên 110 xài pô neo giả zin này rùi. đi cổ nhỏ lun máy ra vừa ngám đủ thổi cây pô. xe bạn máy zin 100 thì nó thổi k nổi cây pô nên tiếng nhỏ là đúng rùi. thay cổ sâu vô nó còn tệ hơn nữa. mà hơi bị hao xăng àh
voi lai bac cho em hoi mun gag bung cho dream di bao tu 125 phai cat bao tu nhu the nao nhi~ ... nhet vao bj ket hok vao dc ban nao bit va lam rou chi em voi
dream đi bao tử 125 k ai gắn bửng hết bạn ui. gắn vào nhìn nó phồng giữa bửng ra nhìn k thanh thoát cái xe tí nào đâu
vay gio em di lai bao tu supe hay dream thai cho binh 125dc hok anh ... no co bj anh huog ji den binh xang hay ji hok anh