Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. dreamzin70

    dreamzin70 Bằng A2

    Tham gia:
    4/12/11
    Bài viết:
    381
    Được thích:
    211
    Xe của bác mà tủi thân:68:
     
  2. hoanghoang1

    hoanghoang1 Tập Lái

    Tham gia:
    11/3/11
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    2
    1. Nếu làm như bạn nói có 105cc thì sao lại ăn đc sirius, chiếc us 110cc lận mà.2. Mình đi kiểng , bạn nói làm nv ăn đc us thì sao lại ko gắn nobi đc cho dream, mình thấy mấy chiếc us zin với wave vẫn đi nobi đó thôi (lon ngắn)3. Mà nếu nobi thổi hông đc thì gắn pô fu-neo 125 vào sao thổi nổi hả bạn :D...mình vẫn thích nobi lắm :D
     
  3. dreamzin70

    dreamzin70 Bằng A2

    Tham gia:
    4/12/11
    Bài viết:
    381
    Được thích:
    211
    :88:
     
  4. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    Chẳng lẻ bạn lên trái lớn là đủ hả,phải lên cam,làm nhẹ chảo chút xíu,còn nhìu thứ lắm,nhưng cái đó còn phụ thuộc tay nghề thợ canh nửa.Nếu nói như bạn tại sao wave dream làm full 110,tính ra có 120cc,mà lại dắt Ex tới 135cc.:66:

    Cây nobi là thuộc dạng po tăng,la làng thì nhìu,mà chạy ko được bao nhiêu,do thoáng hơi,nếu mún gắn thì phải làm ống tiêu lại.Gắn vào ga đầu nhẹ thiệt,mà ga cuối bị đứng hình nha bạn. Thì nếu làm như mình nói,bạn gắn cây Funeo vào,thì cũng ga đầu nhẹ,ga cuối bị hụt hơi thôi.Còn nếu bạn máu quá,thì cứ gắn.Mà giờ ko ai chơi nobi

    đâu,người ta chơi dbs,ahm ko ah`,tháo ống tiêu ra,nẹt cái là phê liền,nhưng mà ra bị mấy chiếc xe zin vượt mặt thì đừng hỏi tại sao.Cây pô gắn vào nó phải phú hợp với dàn hơi,thì xe chạy mới tốt được.
     
    #11754 wanbee, 23/5/13
    Sửa lần cuối: 23/5/13
  5. binh11

    binh11 Bằng A1

    Tham gia:
    3/4/13
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    1
    hôm bữa đem cái sườn xe dream đi làm đồng và sơn lại cái thằng sơn làm sao mất tiu cái số sườn giờ làm sao để có lại số sườn hả các bác..Xin giúp dùm e với
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    cc là 1 phần, công suất phát ra là 1 phần khác, tỉ số truyền bộ số đưa ra là 1 phần khác nữa
    pô nobi nó là cây pô xài cho xe độ. xe bạn nếu lên chỉ có nhiu đó hơi hám dc nhiu đâu mà thổi nổi cây pô tiếng thì cũng nổ bành bành như ai mà mất hơi ga cuối thì lấy gì mà đòi ăn si. nếu k tin cứ làm xong móc nhẹ cây pô cho đúng theo thợ rùi thử 1 lần. xong về bỏ cây pô dream gắn cây nobi cho vừa ý bạn rùi thử lại lần nữa coi có khác hay k
    mà mình cũng đâu thấy ng ta đề cập tới chuyện xe bạn gắn pô neo đâu
    bạn chạy ngoài đường thấy ng ta gắn nobi đầy ra đó nhưng bạn có chạy thử xem cái xe đó làm gì mà gắn pô đó chưa? xe zin hay độ, có độ thì độ tới mức bao nhiu bạn có biết hay k? còn zin gắn vào xe ra sao bạn có thử k? nếu bạn thích wá thì cứ gắn thôi chứ ai nói gì bạn dc. xe làm nhẹ nhẹ chơi cái đó chạy ra đường nổ oành oành mà gặp xe zin như cục pin nó muốn wa mặt là wa kì lắm àh
    mới sơn nên sơn nó còn dày phủ số thui. chạy 1 tg nó xẹp sơn xuống là thấy thui. còn muốn lẹ hơn lấy dao cạo lớp sơn ngay chỗ đó ra là thấy số chứ gì
     
  7. locpham1988

    locpham1988 Bằng A2

    Tham gia:
    10/1/13
    Bài viết:
    287
    Được thích:
    39
    nhu cầu thui anh trai à,Dream tq đời 2006 vớt lóc đi dên đôn,còn j là cái lóc,giờ muốn có cái máy êm mà chạy ko dc.
     
  8. locpham1988

    locpham1988 Bằng A2

    Tham gia:
    10/1/13
    Bài viết:
    287
    Được thích:
    39
    A Diỏr có vẻ nóng rồi :) tại ảnh thích cây Nobi mà.
     
  9. locpham1988

    locpham1988 Bằng A2

    Tham gia:
    10/1/13
    Bài viết:
    287
    Được thích:
    39
    Tháp số mất xe thiệt hả :150:
     
  10. binh11

    binh11 Bằng A1

    Tham gia:
    3/4/13
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    1
    lên gấp nhôm của dream với đĩa trước và đĩa sau hết khoảng bao nhiêu vậy mọi người.mà không biết phân biệt đồ lô hay zin gì hết
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...