Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. kendylee

    kendylee Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    107
    Được thích:
    16
    anh cho em hỏi tiếp nếu lên đầu lòng hơi thì mình cần làm gi nữa ko 110 hay la mua về ráp thui tk a trước
     
  2. VampireTran

    VampireTran Bằng A2

    Tham gia:
    10/8/11
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    37
    Các bác cho mình hỏi với, xe mình dream thái, thay thuộc wave S mới (phuộc wave S có 1 vòng) chảng 3 dream có 4 cái lỗ (mỗi bên 2 lỗ), em bắt được 1 con ốc ở trên cùng với 1 cái vòng, con ốc dưới đưa ốc vào không được, bị cấn ty phuộc. Em không bắt vào, để trống. Như vậy, xe chạy nhanh có ảnh hưởng gì không? Giờ mình muốn bắt thêm 2 ốc vào, phải tiện 1 vòng ngang của ty hay sao? Ở đâu nhận làm. Xin cảm ơn các bác.
     
  3. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    Đi ron lòng mỏng hơn chút,ko thì hạ mặt lòng,đi trái wave đầu cao.
    Bữa mình qua sạp đức nguyễn mua 1 bộ lun là 980k đó bạn.HIện tai là thấy giá tốt nhất

    Mua về làm lại cái đầu chút xiu,coi supap ,ắc cò còn xài được ko mà làm tip.
     
  4. huongduagang

    huongduagang Bằng A4

    Tham gia:
    14/7/08
    Bài viết:
    1,402
    Được thích:
    989
    mài chút xíu,hoặc mua chảng pa super dream đời mới gắn vào,1p30s
     
  5. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    khó hiểu: đi lòng dài 110 dên thay tay dài---> phải thay cọng sên cam dài ra chứ sao chơi cắt ngắn đi
    vì cọng sên cam dream có 84 mắc àh. nếu cắt ngắn lại chỉ có nước cắt cái lòng ngắn lại đi 2 bạc hay 3 bạc lỡ thôi. cái đó phải rút đầu ra coi đụng ở đâu k nữa
    chơi bộ đầu lòng ống hơi cho dream thì cũng nhìu cách chơi. tùy kinh phí mà làm thôi
    1/ ít tiền cắt ngắn cái lòng lại rùi ráp vô thôi
    2/ dư dả 1 chút muốn k mất zin bộ đầu lòng: rã máy ra ép dên lại thay tay anpha vào, nói chung lại làm full cục máy áh. rùi ráp bộ đầu lòng ống hơi vào là vừa ngám
    3/ thoải mái chút: chơi cây dên 110 vào đó cho nhẹ xe. còn muốn có ống hơi với muốn nhẹ xe bịt lỗ bơm lại gắn cục hơi cho có với ng ta thui. chơi dên 110 trái 110 >:). vừa nhẹ xe vừa k lo nổ bơm
    bắt 1 ốc cũng dc k ảnh hưởng gì đâu bạn. nếu thấy lo kím cái máy mài lấy cây phuộc làm dấu đút vào mài nhẹ 1 cái khấc là dc. cái đó tự làm cũng dc miễn có máy mài
     
  6. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    Thiên hạ dạo này thik đi đầu hơi quá,chắc bữa nào đem cái đầu hvn gắn ống hơi zô quá
     
  7. gatiger

    gatiger Tập Lái

    Tham gia:
    21/9/12
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    2
    mấy pro cho mình hỏi là tại sao cái đầu lòng hơi với cái đầu lòng neo nó đâu có chênh lệch bao nhiêu đâu.vậy thì tại sao mình không làm luôn cái đầu lòng neo luôn cho rồi mà lại chọn hơi làm chi.
    ai biết giải thích giúp mình nhé.đang tính lên đầu lòng neo,bộ nồi fu1,qua lăng wave 110,thêm cây dên thái 110 nữa.nhưng mà không biết chổ làm.
    nếu được thì cho xin cái giá từng món luôn nha.
    mê dream lắm lắm giờ mới có cơ hội để xe xua cùng anh em đây.
    :124:
    thanks all.
     
  8. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    Chế đầu lòng neo phức tạp hơn.VỚi chạy ko ngon = đầu lòng hơi
     
  9. rango

    rango Bằng A4

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    678
    Được thích:
    490
    đầu lòng neo đi đâu có ngon như đầu lòng hơi đâu. đi êm thì có chứ nhẹ thì k. nên ít ai đi
     
  10. dendonchichac

    dendonchichac Bằng A4

    Tham gia:
    24/8/11
    Bài viết:
    1,042
    Được thích:
    695
    mọi người cho hỏi xe số như wave dream là sài điện máy hã , mình mới thay koso ex nghe vài người nói đi điện bình cho nó ổn định tính thay nhưng k biết có cần câu dây gì phức tạp k hay chỉ gắn vô thôi với lại xài loại nào là tốt:D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...