xe bạn dream zin hả,nếu zậy là do bị loãng hơi,nên xe chạy ko được.Ko bik bạn có thay cổ po lớn ko nữa.Chứ bữa đi hàn cổ po thấy mấy đứa xách cây po zin zô,thay cỏ po lớn ko,mà trong khi xe nó zin,mình hỏi thì kiu zậy cho nó nhẹ máy,pó tay lun
xe mình là xe zin bạn à...pô mình ko phải pô zin mà là pô loại 1 ...anh mình nói đi pô này dc rùi...gắn pô zin zô sợ máy xe chịu hok nổi..giờ hok bít làm sao đây.hic.. mới tập tành thoy nên nhìu cái ko bít :89:
mấy cây loại 1 hình như nó móc với thay cổ lớn hơn chút,xe zin chạy nhẹ ga đầu,mà ga cuối do loãng hơi nên máy bị đuối,hoặc cũng có thể xe bạn bị tuột nồi rồi.Giờ bạn thử gắn cây po củ lại coi có bị như zậy ko.
à mà pô này hok phải loại móc...lúc mình mua nó có hỏi mua loại móc hay ko móc...mình mua loại ko móc ="=
Bi h đi dên Fu1, trái 110 của xe gi? lốc và bơm nhớt rời xe gì ?? đầu lòng anpha ak2 ?? sẵn cho hỏi, mình định lên bình xăng 125dream thái, ko bik có cần thay poair RS và co xéo ko ?
E có 1 chiếc dream zin (năm 2000) tất cả zin hết, bây h` em mún dọn lại mà cũng không biết bắt đầu từ đâu. Thứ nhất là phuộc ?? và thứ 2 là niền + căm + đùm ( em tính đi niền kiểng mà k bít loại nào giá cả phải chăng + chất lượng tốt) ^^ p/s: e định thay dàn đầu của dream mới (đầu nhọn) .... thanks mọi người
mình có chiec dream mà đã củ rồi,máy thì ì ục chạy không nổi mà máy lại kêu quá trời luôn,,mọi người có biết phải sửa như thế nào không chỉ zùm mình với.mình đã đem sửa nhiều nơi rồi mà không ra gì hết.xin hướng dẫn mình làm lại xe