Dên neo đem zìa chế chào cũng gần bằng tiền cây 110,mà ra chạy ko = cây 110.Đầu lòng neo gắn phải chế thớt nữa,mất cống,thôi thì cứ đầu 110 ,dên 110 cho nó đồng bộ,mà ra đường ít bị để ý
mấy bác cho hỏi , xe mới làm máy xong , lên ga róc supắp qá , k có ganty nữa . canh xăng lại là hết róc fải kô ạ
có phải em k muốn đâu,nhưng mà thợ ở đây ai hiểu chích ắc là gì em chết liền bác cho em hỏi là đi dên lớn tay ngắn hay dên nhỏ chích ắc tay ngắn đi hay hơn dạo này lặn đâu mà lâu k thấy onl hả thím sao thím k bảo tôi mua luôn cục máy Neo gác lên cho đồng bộ,chế cháo chi mắc công =)) vấn đề là cái đầu bò hôm trước thợ xoáy supap làm ẩu vở mất ống dẫn hướng supap,em đóng lại cái mới nhưng k ăn thua,giờ xe ăn nhớt quá,cái lòng cũng tàn rồi,xoáy lên cos em k thích lắm nên đang tính đại tu ( ném đá hội nghị hả chú )
Anh em cho mình hỏi 1 chút nha hiện. E mình đang đii lòng ware 110 dớt 1 ly và móc 2 mắt pictong,đầu ống hơi ware thái,dên Dream thay tay dài ware 110,bộ nồi alphalzin,bình e điện. Nhưng sao đi không được dọt. Nay mình muốn nghiên cứu đi dên lớn,thay tay ngắn. À đi lại lòng ware 100 và thay luôn lóc bơm nhớt rời.mấy bác nhẩm lại dùm em như vạy có hợp lệ không,và giá cả làm sao? Ah,xe minh la Dream nha mấy anh.thanks anh em
Anh em cho em hỏi là cái cổ CON SÂU 7 khúc thái lan đó ... hình như là nó bị xì nhẹ phải không ạh? Sao em đi nghe giống nó xì
bạn tháo cái bugi ra đạp thử vài phát xem sao. coi nó còn nặng hok. sẵn coi màu cái bugi rùi chỉnh xăng lun làm vậy cho khỏe. đỡ mệt